Recent content by annjonghung

1. annjonghung

[Chia sẻ] GIỮ LỬA ĐAM MÊ !!

Lâu rồi mới lại vào diễn đàn, con thấy giờ không trí có trầm lắng hơn những năm 2014 chú nhỉ! Ngày trước con rất thích theo dõi những bài viết về các chuyến đi của chú, đầy nhiệt huyết và chân thật trên những cung đường dọc ngang hình chữ S. Ngày ấy mê mẩn làm sao với những hình ảnh đẹp của chú...
  2. annjonghung

Khám phá Singapore 22/06--26/6/2013

Hi các bác Như tiêu đề, mình có kế hoạch khám phá Singapore trong thời gian này, tụi mình có 2 người và mình đã săn được vé máy bay giá rẻ của Jetstar. Lịch trình dự kiến như sau: - Ngày 1: 0h35 đến Changi ngủ tại sân bay 6h30 MRT về hostel gửi đồ 8h-14h Đi Sentosa xem bảo tàng sáp, Vivo city...
  3. annjonghung

Côn Đảo 11-14/11/2012: tìm bạn đồng hành

Côn Đảo 11-14/11/2012: Nhìn những mùa thu đi - Tìm bạn đồng hành Hi các bạn Vừa rồi có săn được vé máy bay giá rẻ của airmekong đi Côn Đảo giá 399k vì thế chuẩn bị hành trang lên đường nào. Vì tụi mình chỉ có 2mem và cũng lần đầu đến Côn Đảo nên mong muốn tìm bạn đồng hành cho chuyến đi thêm...
  4. annjonghung

Đà Lạt 05--08/04: Tìm bạn leo Langbiang

Đà Lạt 05--08/04: Tìm bạn leo Langbiang và các cung đường Lần đầu tiên mình tham gia diễn đàn. Như tiêu đề đã nói, bạn nào có đi ĐL vào thời gian này kết hợp cho vui nhé. Lịch trình dự kiến 1.1. Ngày 1 06h đến Đà Lạt: Cafe Tùng _ Biệt thự Hằng Nga kiến trúc độc đáo: giá vé 30 ngàn/người. số 3...