Recent content by leehyuntung

1. L

Tìm bạn đồng hành du lịch Mũi Né cuối tháng 6

Tình hình là cuối tháng 6 mình sẽ có chuyến du lịch Mũi Né, kết hợp đi tham quan các điểm quan trọng quanh Mũi Né. Do đi 1 mình nên mình muốn tìm thêm bạn đồng hành cho chuyến đi. Lịch trình thì bắt đầu từ 27-29/6, đây là kế hoạch dự định của mình Ngày 0: HN-HCM Ngày 1: HCM - Mũi Né # 7h30 lên...
  2. L

Nhờ tư vấn lịch trình du lịch bụi phan thiết - mũi né

Nhờ bác Dom ngó qua hộ mình cái lịch trình du lịch bụi đi Mũi Né xem như này hợp lý chưa với. Mình dự định sẽ thuê xe máy đi các điểm ở mũi né. Và bus ở ngày 2 và 3 cho các điểm ở quanh Phan Thiết Ngày 0: HN-HCM Ngày 1: HCM - Mũi Né # 7h30 lên xe và 13h đến Mũi Né # Ăn uống + nhận phòng # Bàu...
  3. L

Gửi mọi người

Thế nên tôi mới bảo là cứ đưa cái phiếu thu chi lên là xong. Ai sai ai đúng là biết Vẫn câu nói các khoản tính ở trên là mình tự tính (ko áp đặt là sẽ đúng y xì fom như thế).
  4. L

Đã nói là đấy là mình tự tính ko áp đặt là pác như thế nhé. Còn can rượi em chỉ biết là có 1 can táo mèo 5l với 2 chai rượi vang. Pác thích thì em chiều, vì thực sự em cũng chả ngại gì cả. mai em đèo pác đi bằng xe em. OK
  5. L

Gửi mọi người

Thứ nhất: mình có gì nói đấy, thấy thế nào nói đúng như thế ko thêm ko bớt. Thứ hai: mình với anh Ân cũng chỉ giống như mình với ấy, quen nhau từ vụ đi Tam Đảo. Đi về gọi là quen biết xã giao Thứ ba: mình tính phí thuê chỗ đốt và củi đốt là 1tr. khoản thuê dàn âm thanh mình tính vào khoản "Tiền...
  6. L

Anh nhớ lại đi Đặng Hồng Sơn và em chung tiền và Đặng Hồng Sơn đưa anh 100K nhé
  7. L

Gửi mọi người

Bạn nói hoàn toàn đúng. Mình có tham gia vụ đi Tam Đảo còn vụ Mẫu Sơn mình không tham gia nên mình sẽ đưa ra ý kiến của mình về vụ Tam Đảo. 1. Đoàn đi hôm đấy có tất cả là 20 xe, mỗi xe 2 người. Phí đóng là 300K/1ng => tổng thu là 12tr 2. Thuê 5 phòng tại KS cây thông, giá phòng cứ cho là 500K...
  8. L

có Anh + em + Đặng Hồng Sơn + 2 chj em Hà Thủy tính là 1 người + Hải + Thủy 86 + Khánh là 7 người chứ ko phải là 3 người đâu nhé
  9. L

Gửi mọi người

1. Hôm đi ăn đồ nướng tớ cũng chẳng thấy có giấy thu chi các khoản cả. Với nữa là hôm ăn đồ nướng xong mỗi người đều đóng $ campuchia nhé 2. Hôm đi SN Yến thì ai cũng đóng 50K, ko riêng gì bạn đâu nhé, 50K * 7 = 350K. Lúc thu $ xong thì Tuấn nó đã thanh toán rồi nhé (hết 250K). Còn lại 100K thì...