Recent content by nhan8387

1. N

[Chia sẻ] Bức xúc đảo hải tặc ( hà tiên ) kiên giang

Mình mới đi đảo hải tặc về , rất bức xúc về chuyến đi , mong anh em nào đang có dự tính đi thì nên cẩn thận nhé : Bến tàu Hương xưa : côn đồ và cực kì ngang ngược , công an và ban quản lý nói chuyện ko có trách nhiệm , đùng đẩy sự việc cho nhau Mình mua 18 vé từ đảo hải tặc về giá vé 75k/vé...
  2. N

Tuyển ôm xuyên việt Sài gòn (tây bắc , sapa, hà nội )

Cần 1 bạn có time dài hạn đi khám phá Việt Nam . Lịch đi dự kiến 20 ngày tới 30 ngày Thời gian sẽ trôi đổi khi gặp nhau giao lưu Tổng tiền trên 10tr Mình đi du lịch nên chủ yếu cần thoải mái ko ràng buộc thời gian Yêu cầu Nam : có xe , giầy tờ đầy đủ , có đủ kinh nghiệm đi xa Nữ: đừng tiểu...
  3. N

tuyển ôm và xế phú quốc 31/12 tới ngày 3/1

đang thiếu 1 ôm cung đường phú quốc ngày 31/12 tới ngày 3/1 điều kiện nam : có xế ( bằng lái giấy xe đầy đủ ) nữ : biết nấu nướng ko bánh bèo , tiểu thư hành trình tối ngày 31/12 lúc 18h xuất phát đêm ngày 1 cắm trại tại phú quốc , và đảo thổ chu , đốt lữa nấu nướng đêm ngày 2 ngủ ks dưỡng...