Recent content by tieulong327

1. tieulong327

Trương Gia Giới - Tuyệt Tác Thiên Nhiên 22/04/2016 - 03/05/2016

Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5 năm sau được nghỉ nhiều ngày, nên mình đã chọn điểm đến cho kỳ nghỉ lễ này là Trương Gia Giới - Tuyệt Tác Thiên Nhiên nổi tiếng của Trung Quốc. Ai thích thì join cùng mình nhé. Nhóm hiện tại đã có 6 người (2 nữ - 4 nam) book được vé rẻ, các bạn trong nhóm đều mới quen...
  2. tieulong327

Visa du lịch Úc

Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2) Bạn cho mình hỏi, làm sao để được cấp visa du lịch Úc thời hạn 1 năm, bạn có người thân bên Úc không? Thanks bạn :)
  3. tieulong327

CORON Island (Palawan) - Thiên Đường Lặn Biển 09/01/2015 - 13/01/2015

Mặc dù kỳ nghỉ tết nguyên đán vui vẻ cùng những người bạn mới ở hòn đảo xinh đẹp Boracay đã qua chưa được bao lâu, nhưng vẻ đẹp các hòn đảo ở Phil vẫn khiến mình muốn quay lại lần nữa. Nhân hôm nay thấy hãng Cebu khuyến mãi vé 1 Peso cho khoảng thời gian đầu năm sau, nên mình đã chọn điểm đến...
  4. tieulong327

Từ Siem Riep huyền bí đến Koh Rong Saloem xinh đẹp 27/04 - 04/05/2014

Tình hình là mới đi Koh Rong Saloem về và thấy nơi này đẹp quá, cộng thêm lễ 30/4 năm nay được nghỉ nhiều nên muốn quay lại Cam chơi và khám phá thêm về Siem Riep. Hiện nhóm có 8 người (2 nữ, 6 nam), mình muốn rủ rê thêm 2 bạn nữ nhiệt tình, vui vẻ tham gia nữa cho cân bằng quân số Plan sơ bộ...
  5. tieulong327

SG đi Lào trong dịp Tết té nước 09/04 - 16/04/2014

Hồi giờ chưa từng đi Tết té nước, và mong muốn đi Lào từ lâu nhưng ngại đường xa. Tranh thủ năm sau được nghĩ giỗ tổ Hùng Vương ngày 09/04 (tiết kiệm được 1 ngày phép) nên mạo muội rủ rê các bạn từ Sài Gòn lập nhóm đi ăn chơi ở Lào trong dịp Tết té nước năm sau (beer) Do thông tin...
  6. tieulong327

Về An Giang thăm Mùa Nước Nổi 11/10 - 13/10/2013

An Giang hay còn gọi là miền đất Bảy Núi, vùng đất miền Tây quen thuộc nhưng chứa đựng nhiều điều bí ẩn. An Giang là tỉnh duy nhất thuộc đồng bằng sông Cửu Long nhưng lại có nhiều dãy núi, trong khi những tỉnh miền Tây khác không có, trong đó nổi tiếng nhất là núi Sam (có miếu Bà Chúa Xứ), núi...
  7. tieulong327

[Cung TM] Khám phá đảo Nam Du dịp lễ 2/9 ( 31/8/2013-2/9/2013 )

AH, ý của mình ở đây là chỉ sợ lịch trình có thay đổi gì về thời gian không, và không biết nhóm chốt được khoảng bao nhiêu người nên định đợi sau khi các bạn ở SG off xong thì xem tình hình thế nào. Số lượng các bạn xuất phát ở tỉnh cũng ít và không phải đặt xe nên mình nghĩ trong ngày 26/8, các...
  8. tieulong327

Thớt ơi, cho mình hỏi, nhóm mình off là ngày 25/08 nên sao thớt không để các bạn ở tỉnh không tham gia off được chuyển tiền cọc trước ngày 26/08. Vì bọn mình phải đợi thông tin sau buổi off như thế nào thì mới quyết định được là có đi hay không :D
  9. tieulong327

[Hỏi đáp] Tìm khách sạn và chỗ cho thuê xe máy gần sân bay Tân Sơn Nhất

Chào cả nhà, mình đang cần tìm chỗ cho thuê xe máy gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, và địa chỉ các khách sạn giá rẻ đường Hoàng Văn Thụ để thuận tiện hôm sau ra sân bay, bạn nào biết chỗ cho thuê và địa chỉ các khách sạn thì cho mình thông tin và số điện thoại nhé. Thanks mọi người nhiều lắm :)
  10. tieulong327

[Cung TM] Khám phá đảo Nam Du dịp lễ 2/9 ( 31/8/2013-2/9/2013 )

Chị Moon Lang là ai hả em gái, em làm như nick chị nổi tiếng lắm ấy :))
  11. tieulong327

Cho em đặt 1 gạch nhé, em xuất phát từ Long Xuyên - An Giang. Yahoo của em: tieulong327
  12. tieulong327

[Đã đi] Chinh phục cực Bắc - Ngắm tam giác mạch Hà Giang 25/10/2013 - 29/10/2013

Thân chào cả nhà! Tình hình là sau đợt leo Phanxiphang về, mình đã yêu phong cảnh và con người nơi vùng cao Tây Bắc, và rất muốn một lần được đến Hà Giang để xem mùa Hoa Tam Giác Mạch nở rộ, với những cung đường dốc miên man. Đặc biệt là vẻ đẹp hùng vỹ của Cổng Trời Quản Bạ, núi Đôi, của rừng...
  13. tieulong327

Các đồ dùng cần thiết cho các chuyến đi (chi tiết, đầy đủ)

Cho mình hỏi, mình ở Sài Gòn, lần đầu đi phượt bằng xe máy thì có thể mua ở đâu các đồ chuyên dùng cho dân phượt như balo, khăn đa năng, giáp bảo hộ, quần áo đi phượt .... thì đảm bảo về chất lượng và giá cả vậy các bạn. Thanks :)
  14. tieulong327

Dạo chơi mùa hè ở SINGAPORE từ 22/08/2013 - 27/08/2013

Mình update lịch trình sơ bộ như sau, do lần đầu đi Sing nên hy vọng ACE xem và góp ý dùm mình nhé: Ngày 01 (thứ 5 ngày 22.08) - 6:55 AM có mặt ở sân bay TSN, đi chuyến bay TR2323 8:55AM – 11:55AM của hãng Tiger Airway. - Từ sân bay Changi đón tàu điện ngầm về hostel, check in, ăn trưa nghỉ...
  15. tieulong327

[Hỏi đáp] Cần giúp đỡ cách sử dụng máy ảnh canon powershot sx230 hs

Mình mới mua một em Canon Powershot SX 230 HS nhưng sau dung lượng hình ảnh mình chụp được maximum chỉ đạt khoảng 300 KB nên Zoom hình lên toàn bị vỡ không ah (thua cả dung lượng hình chụp bằng điện thoại nữa:(). Trong khi các máy khác cấu hình thấp hơn lại chụp ảnh đạt ít nhất tới 5MB... Mình...