What's new

[ĐANG BÀN] Nhân tiện bị nhắc nhở, nhắc BQT luôn

Status
Not open for further replies.

Hung Do

Banned
Diễn đàn có những quy định rất tốt để bảo vệ sự trong sáng của tiếng Việt bằng cách nhắc nhở người tham gia phải viết hoa đầu dòng, ....Tuy nhiên, các sai lù lù của Quản trị là dùng ngôn ngữ không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ để làm ngôn ngữ trên giao diện của diễn đàn. Đã bao giờ các bạn trong Ban Quản Trị nghĩ về vấn đề này chưa! Trước khi phê ai thì nên tự phê chính mình đã các bạn ạ!!

Các bạn thử nghĩ thế nào khi trong 1 câu viết của người Mỹ có "đá" vài từ tiếng Việt giống như cách các bạn ở ta hay dùng nhé!!

"Chào. My name is John from California. I'm a Thành Viên Mới in this forum and would like to be bạn with every one. Please gửi me a note when you have a trip in your mind. I would like to tham gia cùng you"

Chúng ta so sánh cách hành văn trên với cách này của 1 thành viên trong Ban Quản Trị nhé

Cảnh cáo lần cuối thành viên Chi2dauroi vì các lỗi sau:
1. Spam rất nhiều nơi, nhiều topic với các câu vô nghĩa

Các bạn thấy thế nào? Có kịch cỡm không??
 
Diễn đàn hoan nghênh các ý kiến đóng góp của mọi thành viên để ngày càng hoàn thiện hơn. BĐH cũng rất cầu thị, tiếp thu các ý kiến phê bình của thành viên về các lỗi hay sai sót của mình. Nhưng với kiểu "góp ý" với giọng châm biếm, đả kích như trên thì không ai muốn nghe và tôi từ chối quyền thành viên của bạn ở diễn đàn này!
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top