What's new

Nghỉ hè ... dẫn vợ con đi phượt .

Cách đây hơn 1 tháng ... 3h đêm đang nằm coi đá banh thì nhận được tin nhắn của bạn Béo xinh dep ... a có mua vé giá rẻ của Vietnam Airline không . OK , sáng hôm sau nhận được code vé liền ... giá rẻ bất ngờ ... cả nhà 4 chiến sĩ lượt đi lượt về mất có hơn 6 củ ...
Thế là quyết định dẫn vợ con đi vòng cung đông bắc ... nhờ bác Soncoi mướn dùm cái xe ... đi phượt .

4h sáng 2/6 cả nhà lên đường ra sân bay Tân sơn nhất ...
 
Chú Un .... Trước anh cũng như chú ... Cứ tưởng nik của bác là đôi giày mới ... Nhưng ko phải bác thích .... Đi giày mọi cơ !!!!

Còn nhà em thì nghĩ giống như chủ nhân cua nick. Vì dân phượt lão luyện như bác Doigiaymoi ắt hẳn phải thích đôi giày nảo đơn giản, nhẹ nhàng, cần bám dính cũng tạm được, gai góc thường thường cũng lướt luôn. Khi cần "lịch sự", chỉ cần lau sơ sơ cũng đủ chơi rồi! Kiểu giày mọi moccasin nó vậy là đúng ý bác ấy rồi.
Bác Doigiaymoi không biết có suy nghĩ vậy không? Kính!
 
Hẻhe tốc độ như vậy mà bác Un nói chậm ... Hehe mấy hôm nay Dalat trời mưa dầm nhà em ngồi đồng ở quán cafe wifi bót bài liên tục mà bác Un nói chậm là thế lào ... Hehhe

Thật chậm đấy chứ! Là vì răng? Là vì ni: Bác Tuấn viết bài hót quá thôi, khiến người đóc theo mãi vẫn thấy chậm. Kiểu như thấy bác lượn tầm 500km/ngày mà em vẫn muốn nhiều hơn vậy đó.

Nói vậy chứ tốc độ úp bài của bác Tuấn còi, theo em là hàng khủng rồi. Phượt liên tục mà vẫn úp liên tục như thế này thì nhất bác Tuấn rồi. Như topic này, mới hôm bác ấy úp đang depart ở ga quốc nội trang 5, sau mấy ngày xem lại đến trang 35 rồi. Hay thật! Phục!
 
He he,
..."thích đôi giày nảo đơn giản, nhẹ nhàng, cần bám dính cũng tạm được, gai góc thường thường cũng lướt luôn. Khi cần "lịch sự", chỉ cần lau sơ sơ cũng đủ chơi rồi! Kiểu giày mọi moccasin nó vậy là đúng ý bác ấy rồi." Đúng quá xá quà xa, mình thuộc loại ưa đi, lại hơi bị lười, y và quởn cứ giản đơn là OK, không cần phải ủi (ngoại trừ các "Đám cưới hỏi, này nọ..."), nên giày cũng thế, giày mọi là lựa chọn khi 19 tuổi, lúc lên học Petrus Ký Sài Gòn, khoái cái chất "bụi bặm" của nó, cũng như yêu...người da đỏ! Hi hi, hôm gặp CVN ở Sài gòn lại còn được chú ấy gọi là "Đổi giấy mời" nửa chứ, cũng vui! Xin cảm ơn LenDuongThoi.
Doigiaymoi.
 
Lạy các thầy. Nhà em chuyên ngành người chứ có phải bác sĩ thú y đâu. Nói hoạn lợn, thiến trâu nhà em chịu.

Thú y giờ mới ngon đấy ... Bổ Un !!!

Quả hoạn "nợn" giờ ngon hơn hoạn người đấy bác Un !!!
 
Last edited:
Last edited:
Đọc xong 37 trang '' hồi ức về chuyến đi miền Bắc'' của anh Tuấn Còi là đuối luôn ... Đuối bởi ''Bội Thực ảnh '' kỳ này anh TC ''hốt'' ảnh lên quá sá nhiều . coi các phong cảnh miền Bắc thật là mát mắt ... Cám ơn người bạn PHUOT có cái tâm chia sẻ với Nhân dân PHUOT. Chúc anh nhiều sức khỏe và có những chuyến đi lý thú !
 
Chào hai bác,

Chuyến này gia đình bác vi vu tuyệt thật...Đúng là "Gia Đình Phượt tiêu biểu của tháng 6!" Bác đã truyền được cho bác gái ngọn lửa đam mê "Phượt" chưa ạ? Nếu được thì chúc mừng bác còn chưa thì bác tham vấn bác Thiên Bảo ấy ạ! :)

Chuyến đi và hình ảnh thật thú vị...Cám ơn bác đã chia sẽ!

KHBB
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,637
Bài viết
1,154,220
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top