Mình cũng đang chạy một chiếc sườn Windspeed và thấy ổn, có một vài lưu ý nhỏ cho bạn là:
_ Chọn size xe thật kĩ càng
_ Các lỗ thông hơi để hàn sườn và lỗ bắt ốc cần dán, bắt ốc cho kín phòng nước vô, sườn này mình mua về thì các lỗ ốc bắt baga, phụ kiện không có ốc (mua ốc inox rẻ đẹp bắt vô)
_ Nếu gắn chân chống giữa thì có khả năng sẽ cấn giò đạp, có thể chân chống xịn thì không bị, nhưng mình xài chân chống gắn giữa 80 ngàn thấy ổn, nên theo mình bạn nên gắn chân chống thường ở vị trí bánh sau rẻ mà không cấn giò đạp
_ Nếu là cốt yên nhôm sau một thời gian ngắn sẽ kẹt vào ống sườn thép có thể do độ dãn nỡ và oxid nhôm gây ra vậy bạn hãy kĩ càng trét mỡ tốt vào cốt yên trước khi cho vào sườn và nên kiểm tra định kì cho chắc
_ Ghi đông bướm đẹp nhưng sau khi xài một thời gian mình thấy mỏi khi sử dụng, mình nghiên cứu kĩ hơn thì ghi đông dạng drop bar như xe đạp đua là tốt nhất cho đi xa (cái này rất dài dòng vì nó liên quan nhiều thứ,... nếu bạn quan tâm mình có thể nói sâu hơn)
_ Nếu có ý định gắn thắng đĩa thì hãy mua loại tốt, với tầm 8 triệu sẽ khó có thắng đĩa tốt, hãy dành ngân sách thắng đĩa cho bộ group và thắng V tốt
_ Baga sau Windspeed khá đẹp, không nên gắn baga trước trừ khi bạn đi xa và cần rất nhiều không gian đựng đồ (cái này xài một thời gian bạn sẽ thấy mình cần thêm hay không)
_ Chắn bùn MTB theo mình là không thực dụng vì công năng sử dụng kém, nên xài loại ốp sát bánh như chiếc trong hình bạn đưa lên dù là đắt hay rẻ thì giá trị sử dụng vẫn sẽ cao hơn