What's new

[Tổng hợp] Ngắm biển Hòn Tre

Đảo Hòn Tre thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây ko có những bãi cát đẹp mịn như Phú Quốc nhưng bù lại thiên nhiên tạo cho hòn đảo này những ngọn đá to thật đẹp, Từ xa nhìn Hòn Tre như 1 con Rùa nổi giữa biển Tây Nam, nên người ta còn gọi đây là đảo Rùa. Từ TP Rạch giá, đi cao tốc 45 phút (giá 50k) là ra tới đảo này. ra đây thưởng thức nhiều hải sản biển tuyệt ngon, đặc biệt là món cháo gà rừng. gà dc nuôi trên núi nên ngon và hấp dẫn cực kì.
Sau đây là 1 số hình ảnh về đảo Rùa xinh đẹp:
caucang-1.jpg


P1030104.jpg




P1030068.jpg




P1030119.jpg



Ngắm mặt trời mọc...

anh1-1.jpg


anh2.jpg




.... và lặn tại Hòn Tre

anh4.jpg





ĐI HÒN TRE CHƠI ĐI MỌI NGƯỜI ƠI
 
Last edited:
SAo ít hình vậy bạn, tụi này mới đi Ba hòn đầm, hòn Nghệ về,A nhớ có lần xem trên TV thấy HT cũng đẹp lắm,hình như trên đảo có trồng trái cây (xoài).
Nếu đc bạn cho thêm 500 đ hính ảnh nữa nhé !
 
Sorry bạn vì mình đi HT cách đây 3 năm, hình chụp để trong laptop bị mất hết do 1 lần đem máy đi sửa. Chỉ còn mấy hình này do dc lưu trong mail.
 
Last edited by a moderator:
Chị ơi! chi phí đi cho 2 đêm ở đấy khoảng bao nhiêu vậy chị?

Chị giới thiệu khách sạn cho em với nhé! thanks chị nhiều
 
Last edited by a moderator:
@rainswim : đi hòn tre hả? ra ngoài đảo này thì chịu khó ở nhà dân. ko có khách sạn bạn ơi. vì đảo này còn nghèo, nó đâu có làm du lịch đâu. Khi đi ra đảo nhớ mang theo vật dụng cá nhân, nhất là kem chống nắng và kem chống muỗi, kem đánh răng, khăn... vì ngoài đây còn thiếu thốn.
-còn vụ đi UMT đã reply cho e rùi
 
Oh! thế hả chị? vậy mình phải có người quen hả chị. hay mình xin ngủ nhờ nhà ai cũng được chị, hay chị có thể giới thiệu em được ko, nếu ko phiền chị! :)
 
Hòn Tre có nhà khách của Đảng Ủy mà, rất rộng rãi, sạch sẽ, mát mẻ, giá cả phải chăng. Từ cầu tàu đi lên rẽ phải khoảng 70-80m là gặp. Bạn có thể nghỉ thoải mái. Hôm đó em ở nhằm lúc máy bơm nước bị hư nên phải xách từng xô nước ở bể nước dưới đất lên lầu tắm. :(
 
Last edited:
Hòn Tre cũng như các đảo có dân cư khác ở Kiên Giang đều có nhà nghỉ, phòng trọ. Đúng như bạn XeBaGac nói, tại Hòn Tre có nhà khách của Huyện Ủy, còn ở các đảo nhỏ hơn đều có các phòng trọ, không nhất thiết phải ở nhà dân.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,641
Bài viết
1,154,322
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top