What's new

Recycle Bin - Nơi xả mọi nỗi bực tức

Ngày mốt là lên đường rồi, mà nào là công việc, má đau nằm viện. Cầu mong mọi chuyện suôn sẻ, má bình yên khỏe mạnh để tụi mình có thể vui vẻ yên tâm thực hiện chuyến đi trong mơ mà mình đã phải nỗ lực vì nó suốt mấy năm qua. America here we come.
 
Em nói em muốn công bằng, rằng anh phải phụ em việc nội trợ, rửa chén bác, lau nhà,... rằng ai cũng đi làm như nhau, đừng vì suy nghĩ anh kiếm nhiều tiền hơn mà bắt người kia làm bù... Yeah...em nói hay quá, đúng quá rồi còn gì...!!!
...
...Nhà có người giúp việc, một tuần em rửa chén chỉ có 2 ngày cuối tuần - mà một tháng em ở nhà đc mấy ngày cuối tuần??? Thôi thì anh chọn giải pháp "nghỉ" ăn tối cho em "yên lòng" rồi đó, vậy mà ko yên với em nữa là sao?
...Lau nhà??? Em ah, chị giúp việc đã làm rồi, mà anh thấy sạch bong rồi, ko tí bụi...mà còn trải chiếu, rồi nệm lên??? Chi vậy em !?...
...Giặt áo quần? Nhà có máy giặt, em chỉ làm mỗi việc bỏ vào, rồi phơi thôi, ủi đồ thì cũng có ng khác làm rồi... Sao khó khăn quá vậy em?... Ko lẽ anh tự giặt đồ của mình? Mà chắc là nên như vậy quá...!!!
...Em nói anh xem như ở trọ vậy !... Nói vậy mà nghe được sao em?... Anh giận em vì câu nói này...Giận lắm !!! Vì anh đã xem mẹ em là mẹ anh, đồ đạc hư hỏng trong nhà, anh cố gắng mang ra sữa, những việc nặng nhọc anh è người ra làm...Có bao giờ anh lên tiếng kêu em share ko? Giờ thì được nhận lại cái gì? ở trọ... nghe mà nghẹn lòng !!!
... Anh đồng ý là nên chia sẻ công việc nhà...nhưng em nhìn lại đi, nếu 2 đứa ở riêng, nếu nhà ko có người giúp việc,...thì em đúng quá rồi?
... Em cũng biết "tiền nào của nấy" mà! Thu nhập anh cao hơn - cũng có nghĩa là anh cũng phải làm mệt hơn chứ có khỏe gì cho cam hả em???...
...Giờ em lại gào lên đòi công bằng???!!! Anh chỉ thấy là em ko biết điều thì đúng hơn ! Em ko biết điểm dừng cho đến khi anh phản ứng tiêu cực ! Thế nhé, em cứ suy nghĩ đi !
P/S: anh vẫn ko hiểu đc cái lý do em lập gia đình để làm gì nữa?
 
Tối nay, hại não với khách Hàn Quốc quá.
Xin khăn thêm mà nói làm sao ấy, mình nghe mang bao cao su. Kêu phục vụ mang 4 cái bao cao su lên cho hai thằng đàn ông. Bị nó chữi te tua.....Tiếng Anh thì dỡ mà còn dữ nữa( Republic Of Korean )

Thương mình quá.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,701
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top