What's new

Biển và núi rừng...Ta đi dự SN Phượt!

Hào hứng quá! plan của cô rất tuyệt! nhưng tiếc là dân văn phòng như cháu không xin nghỉ nhiều được! hu hu, thích đi hết các điểm mà không đi được!
:(:)(:)((
 
Nguyễn Tấn Dũng
Đt 098750863...số cuối con đang chờ chính phủ cấp cô nhé

Dũng chưa ghi năm sinh nửa nè :) (@@@Nếu Dũng ngại phần thông tin cá nhân thì ghi tên là được phần còn lại sms vào cell phone hay pm inbox cho cô cũng ok nhé)

Hào hứng quá! plan của cô rất tuyệt! nhưng tiếc là dân văn phòng như cháu không xin nghỉ nhiều được! hu hu, thích đi hết các điểm mà không đi được!
:(:)(:)((

Tiếc thật ha! Nhưng không sao ta có ít thời gian thì đi theo ít thời gian...Mỗi cuối tuần cô đều có chuyến đi xa khỏi tp đâu đó độ vài trăm km cho 2 ngày thứ 7-cn. Có hứng thú thì đi chung với cô ... (beer)
 
Sắp tới KHBB sẽ không online một thời gian, các bạn cứ đặt gạch khi về BB sẽ lượm nhé và chúng ta sẽ Off chốt ds vào cuối tháng 6. Địa điểm và thời gian Off BB sẽ thông báo sau. (wait)
 
cô ơi :) con chỉ đi lượt về không được ko Cô ? chặng từ Đà Nẵng ra A Lưới- Đường Trường Sơn - SG ah. Vi đoạn đi con có việc ko tham gia được. nhưng mà đoạn về thì con đang o ĐN rồi ạ
 
Ko có gì thay đổi thì cô Kim Hoa Bà Bà cho cháu đăng ký 1 suất nha

-Nguyễn Hoàng Minh
-SN 1985
-Sdt 0907236822
-Xế

Cảm ơn cô (c)
 
Đoạn Đà Nẵng - Huế - A Roòng nếu có gì thắc mắc cô hay anh chị cứ hỏi em, vì đoạn này em đã đi rồi, khá thích đấy...
Hy vọng mọi người có chuyến đi thật vui vẻ, an toàn và có thật nhiều trải nghiệm đáng giá...
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top