What's new

[Chia sẻ] Phượt Nhật Bản - Mùa lá đỏ - Momijigari

A.jpg
 
Last edited:
Thân chào anh Sanho và các anh chị,
Em đã đọc một mạch 2 ngày hết 55 trang của Topic này của anh Sanho. Quá nhiều cảm xúc diễn ra trong hai ngày ấy: từ ừ, xem xem có gì hay, đến ngạc nhiên, sững sờ, lo âu, hoảng sợ (khi nghe tin anh Sanho bị tai nạn) đến hạnh phúc và hoàn toàn thỏa mãn. Em học được quá nhiều từ mọi người, thái độ chia sẻ và nhiệt tình của anh Sanho và anh kimvanchinh cũng như các bạn khiến em thấy mình bé nhỏ và nghèo nàn quá. Em đã nộp visa đi Nhật, dù không thể sắp xếp được vào tháng 11 em cũng sẽ đi vào giữa tháng 9 này. Vốn kiến thức em có là 55 trang của topic này, chưa book vé, chưa khách sạn. Không có gì nhiều, nhưng cứ phải lên đường thôi ạ. Em chui ra khỏi vỏ ốc và lao mình ra thế giới xung quanh.
Em chân thành cảm ơn anh Sanho và các anh chị, các bạn. Một tâm hồn cằn cỗi đã được truyền ấm một ngọn lửa đam mê và tình yêu sống. Còn gì có thể ý nghĩa hơn!!!
P.S. thứ 5 này mà báo Visa bị rớt thì....
 
Cảm ơn bạn @apple2008 nhiều! Chúc bạn visa thành công nhé!
Hôm nay tôi sẽ tường thuật lại cho các bạn rõ về tai nạn mà tôi gặp phải.

Sáng hôm đó, khoảng 17 âm lịch sau Tết 2013, tôi đi tàu về Nha Trang để coi công trình. Tôi còn nhớ là sau khi ra ga tôi có gặp 1 cô mà tôi quen, tôi hỏi cô có đi taxi về với tôi ko, cô ấy nói là có người chở rồi. Tôi chỉ nhớ hôm tôi bị tai nạn nhiêu đó thôi, còn về sau tôi ko nhớ gì cả, chỉ nghe mọi người kể lại mà thôi.
Họ kể rằng tôi về đi công trình, đến chiều tôi ngồi với một nhóm ngồi nhậu, xin nói rõ hơn là lúc đó tôi uống rất nhiều, cả két ko thấy say! Xong tôi lại đi với nhóm khác, cũng uống tưng bừng và đợi 1 người chủ đầu tư tới. Họ tới, nhưng lại xách theo mấy chai rượu vang, tôi cũng uống rồi sau đó lấy xe máy ra về. Nghe mọi người kể là tôi chạy rất nhanh và sau đó tai nạn xảy ra! Công an điều tra là tôi do tránh 1 đứa bé đi xe đạp ngược chiều rồi té xuống đường. Lúc đó đã 12h đêm kém rồi, tôi bị té trước 1 trung tâm Hội nghị, tiệc cưới.(Sau này tôi bỏ bia rượu luôn, dù uống lại vẫn bình thường)
May là sao có người bảo vệ lại biết Tiếng Anh, họ lấy điện thoại của tôi tìm danh bạ chữ Father rồi điện về cho ba tôi, đồng thời người đó điện thoại cho bệnh viện luôn. Khi ba tôi va em tôi vừa tới thì thấy xe cứu thương đã tới rồi, đang mang tôi lên xe. Thế là cả nhà tôi đều lên bênh viện tỉnh Khánh Hòa.
Khi biết tôi bị tai nạn, mẹ tôi xỉu luôn và sau đó đến ba tôi. Bệnh viện tỉnh chuẩn đoán tôi bị nát não rồi, ko cứu được nữa, chờ đưa vô nhà xác mà thôi! Ba mẹ tôi còn nước còn tát bèn xin chở tôi vô trong Sài Gòn, nhưng bệnh viện lại ko cho đi.( Nói thêm cho các bạn biết là tôi vào học và sống ở Sai Gòn luôn, lúc này đã có vợ và 1 đứa con trai 4 tuổi). Em tôi sực nhớ là tôi làm nhà cho 1 số người công an bèn lấy điện thoại của tôi ra tìm số để liên hệ. Đến sáng sớm hôm sau thì liên hệ được và được đi, nhưng bệnh viện lại ko có xe chuyên dụng để chuyển đi, may sao có người mách cho là viện Quân y có, và thế là tôi được chuyển đi vào sáng sớm hôm sau.
Sáng hôm đó các bạn tôi ở Nha Trang biết tin liền chạy lên bệnh viện, nhìn thấy tôi như vậy ai cũng nói là nó sẽ chết thôi!
Xe chở tôi đến bệnh viện Chợ Rẫy vào chiều hôm đó, các bạn ở trong Sai Gòn nghe trước đã lên Chợ Rẫy chờ sẵn. Có 1 số bạn quen bác sĩ phòng cấp cứu nói hộ cho tôi. Sau này tôi được 1 người can thiệp nữa (xin dấu tên) đến bác sĩ Trường Sơn - Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy. Lúc đầu họ ko nói gì càng làm ba mẹ tôi lo hơn nữa, phải 2 ngày sau họ mới nói là tôi có thể tỉnh nhưng mà ko biết lúc nào, và sau khi khi tỉnh có như bình thường được nữa ko thì ko ai dám chắc. Tôi bất tỉnh hơn 1 tuần mới tỉnh lại nhưng ko biết gì cả, thế là tôi nằm ở Chợ Rẫy hơn 1 tháng. Sau này nghe ba mẹ kể lại là lúc tôi nằm viện bạn bè, vợ tôi đến săn sóc tôi liên tục, tiêu biểu là có bạn hai-quy trong topic này người đã báo tôi bị tai nạn đó. Cảm ơn bạn hai-quy nhé!!!
Phải 1 tháng sau tôi mới xuất viện ra về. Nằm ở nhà tôi dần dần lây lại trí nhớ, đến bây giờ tôi bình phục hoàn toàn, chỉ có tay phải, chân phải là hơi bị yếu thôi! Bác sĩ trị bệnh cho tôi nói tôi rất là may mắn, tôi bị ngã đập đầu trúng về bên trái, trúng dây thần kinh vận động, trong 100 người chỉ có 1,2 người như tôi thôi, còn lại khoảng 70, 80 người là chết, nều còn sống thì sống đời thực vật mà thôi. Tôi nghỉ làm hết 1 năm, công ty cũng nghỉ theo tôi, giờ tôi đi làm lại từ đầu dù còn rất nhiều gian khổ.
Tôi đã thuật lại cho các bạn đầy đủ thông tin về quá trình tôi bi tai nạn rồi.
Tôi chỉ có mấy lời nhắn nhủ với các bạn là đừng có bia rượu thái quá, mà mất đi tự chủ. Sống thật tốt với mọi người nhé, rồi cũng có ngày họ sẽ đền đáp lại!!!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,571
Bài viết
1,153,749
Members
190,129
Latest member
anphatloc_group
Back
Top