What's new

[Hỏi đáp] Thông tin du lịch Nga

Chào mọi người,
Mình có kế hoạch đi Nga vào tháng 11 này. Giấy mời bạn mình bên Nga đang tiến hành làm cô ấy bảo khoảng max 1 tháng là sẽ có giấy mời và nó sẽ lưu tự động trên hệ thống mình chỉ việc lên ĐSQ làm thôi, việc này có ai đã có kinh nghiệm chưa ạ? Bạn mình là người Nga bản xứ. Và nếu tháng 8 mình nhận được giấy mời thì khi nào có thể tiến hành làm visa được? Tại mình cần làm visa đi Hàn nữa, mình đi Hàn ở 10 ngày rồi bay qua Nga. Visa Nga thời hạn lưu trú là bao lâu vậy ạ? cám ơn mọi người nhiều!
 
M là người sinh ra và lớn lên ở Sankt-Peterburg vậy theo m nhận xét thì người ở Xanh hiền lành hơn, có văn hóa hơn Moscow, vì Moscow và Xanh như là HCM và HN đây..Xanh yên bình hơn, cổ xưa hơn, lãng mạn hơn...)

An ninh ở Spb thì vẫn ok, ý là nếu đi chơi bình thường và những nơi trung tâm thì ko có vấn đề gì hết...còn nếu đi xa xa các phố - ngõ đen tối thì bản thân người Nga cũng sợ ))). Từ bé đến giờ m cũng ko dám đi một mình ở khu lạ lạ xa trung tâm hehe

Tháng 8 ai thích đi chơi Nga nào, m làm hương dẫn viên cho :D

1-8 Mình bay sang Nga, bạn làm hướng dẫn viên nhé. :D
 
Mình vừa đi du lịch Nga về, hiện còn 4 vé metro MOscow còn khoang 8-9 ride/ vé thời hạn đến đầu tháng 11/2015. Neu ban nao co nhu cau thì lên tieng nhe mình sẽ gửi cho. Mình o tp HCM.
 
Last edited:
Du lịch Nga thì nhất định phải mang theo vật phòng thân này nha các bác:
936784_381899855264291_1017027417_n.jpg

Túi đựng passport đeo cổ - giấu trong áo chống trộm an toàn tuyệt đối
Giá bán: 180.000 đ/chiếc
Sản phẩm đang có bán tại Amid Shop - Địa chỉ: Số 11 - Phan Bội Châu - Hoàn Kiếm - Hà Nội - Điện thoại: 0993914463 - Thời gian mở cửa: Từ 9h sáng tới 9h tối tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ Bảy, Chủ nhật). Trong giờ hành chính bạn cũng có thể đến địa chỉ: Tầng 2, Số 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy (ĐT: 0973241826) để mua hàng.
Phí ship nội thành HN: 30.000 đ/chiếc, miễn phí ship toàn quốc khi mua từ 5 chiếc trở lên.
Các tỉnh thành ngoài Hà Nội, vui lòng chuyển khoản trước và thanh toán thêm 20.000 đ/phí chuyển phát nhanh/1 đơn hàng.
-Chất liệu: được dệt từ vải tổng hợp bao gồm polyester và nylon với các đặc tính ưu việt như trọng lượng nhẹ, chịu được mài mòn, không nhăn, ít bám bụi, dễ vệ sinh bảo quản.
-Thiết kế:
+Kiểu dáng nhỏ gọn tiện ích.
+Túi có dây đeo cổ, có thể giấu trong áo khoác phòng tránh mất cắp hoặc cướp giật khi đi du lịch.
-Lưu ý sử dụng
+Tránh tiếp xúc với các chất dễ gây cháy nổ: xăng, dầu…
+Không sử dụng hóa chất trong việc giặt giũ.
+Trong quá trình giặt không chà mạnh tay tránh làm ảnh hưởng đến tính năng chống thấm của sản phẩm.
+Giặt bằng nước ấm ( khoảng 40°C).
+Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.
Loại: phụ kiện du lịch
Hãng sản xuất: The North Face
Kích cỡ:
+Chiều dài 21cm
+Chiều rộng 12cm
+Trọng lượng 100g
Chất liệu: polyester, nylon
Màu sắc: Đen
Xuất xứ: Việt Nam
Tính năng: túi đa năng
Kiểu dáng: đeo cổ
Tính năng: túi đựng passport đeo cổ ẩn trong áo an toàn tuyệt đối, phòng tránh mất cắp
Tình trạng: Còn hàng
Xem thêm chi tiết tại: http://vichung.vn/tui-dung-passport-deo-co-2?keyword=tui d
 
Mình làm bên công ty du lịch chuyên tour Nga, về các thủ tục giấy tờ... mình thường xuyên đi làm nên nắm rõ, có gì bạn cứ hỏi mình nhé.
 
Chào bạn

Mình bên làm giấy mời đi nga và visa nga giá rẻ nhất thời gian nhanh nhất, bên mình có thể làm visa du lịch, visa công tác, visa đi nga một năm nhiều lần. Bạn liên hệ với mình tư vấn thêm cho :Mr Tuấn 0936091112
 
Bạn Sydney-Saigon ơi, mình đã hỏi lại chính xác những người đã làm visa như sau:

1) Bảo hiểm du lịch không bắt buộc. cái này tùy vào bạn thôi. Nếu có trẻ con đi cùng thì theo mình nên mua bảo hiểm du lịch cho cẩn thận.
2) Bạn không cần phải đặt khách sạn làm gì, bạn chỉ cần nộp cái giấy đi kèm với Giấy mời mà bên kia gửi cho bạn. Cái giấy này chính là voucher đặt khách sạn (đây chỉ là hình thức thôi, bạn không thể dùng khách sạn này và bạn sẽ ở khách sạn mà các bạn của bạn đã đặt).
Nếu để chính xác thì bạn cứ gửi copy giấy mời và cái voucher cho mình vào mail [email protected], mình dịch và giải thích cho bạn chính xác hơn.

Mình bay hãng Aeroflot của Nga, bay ngày 29/06, bay về ngày 12/07. Mình ở Moscow từ ngày 29/06 đến 01/07, sau đó xuống Sankt Peterburg từ ngày 01/07 đến 06/07 rồi lại quay lại Moscow ở đến khi bay về VN.

Ở Moscow mình ở nhà bạn của mình Thương Vụ VN, còn ở Sankt Peterburg lúc đầu mình định đặt KS Anabel Hotel nhưng thấy giá đặt không xứng đáng nên mình chuyển sang đặt 13 Nevskyi Hostel ở ngay số nhà bên cạnh, giá chỉ bằng 1/2 giá của Anabel, phòng có nhà tắm riêng và có cả bếp để tự nấu ăn, rất là tiện.

Bạn nhớ ko cần đặt KS đế lấy voucher đáp ứng với yêu cầu ĐSQ nhé!

Nếu bạn cần chương trình du lịch Nga (Moscow và S.Peterburg) mình sẽ gửi cho bạn vào mail. Chương trình mình tự làm, rất chi tiết và đầy đủ bằng tiếng Việt. Bạn mail cho mình, mình sẽ gửi cho bạn. Nhưng chương trình dài 55 trang, khá nặng.
Chúc bạn nhanh làm xong visa!
Bác cho em xin chương trình đi Nga về email [email protected] bác nhé, em cảm ơn bác nhiều.
 
E đang tìm thông tin cho chuyến phượt tại Moscow ạ, nhưng check thông tin thì toàn là trước 2015, không biết tình hình visa dạo này có thay đổi gì không ạ? E phượt tự túc thì hồ sơ nộp vẫn bắt buộc có thư mời phải không ạ? Hay là không cần ạ? Nhờ các anh chị có kinh nghiệm update tình hình visa, cũng như an ninh, an toàn tại Moscow và Saint với ạ, con gái đi 1 mình thì có an toàn ko ạ?

E cám ơn mọi người.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,644
Bài viết
1,154,394
Members
190,155
Latest member
ncvinh123
Back
Top