What's new
Thay topic visa My dong vui qua nen xin Chia se voi dien dan ve truong hop Cua minh.

Phòng Vân lan dau thang 12/2014, van nho nhu in pv luc 2.40, minh la nguoi cuoi cung.
Luc do la mot co nguoi Mỹ tóc vàng, hoi dam nguoi Phòng van minh. Lay dau van tay minh va sau do Hoi minh Tòng cong 12 cau:
1) Di My Lam gi?
2) co nguoi than khong?
3) nguoi than la ai? Quan he the nao?
4) di trong Bao Lau?
5) Lich Trinh Chi tiet chuyen dì?
6) ai Chi tra chuyen di?
7) tong Chi phi du Dinh la Bao nhieu Tien?
8) co gia Dinh Chua?
9) co con cai Khong?
12) di nuoc ngoai nhieu Chua?
10) co tai San, nha Cua o vn ko?
11) tai Sao Lai co nhieu so tai khoan ngan hang nhu vay?
HAVE A NICE TRIP TO AMERICA. Va Dua minh to giay de queo trai va ghi dia Chi de gui pasport ve nhà.
Mot ki niem that dep va mot cuoc Phòng van rat rat vui. Minh Vân Nho mai cach CO pv Dua to giay ghi Dia chi va nu cuoi that tuoi voi minh "CongRatulations! HAVE A NICE TRIP TO THE USA"
So Luoc ve ban than vao Thoi diem ay: doc than, nam, 30t, Chi di duoc TLAN, MALAY, SINGAPORE, CAMBODIA, INDONESIA, HONGKONG.
Sau nay doc tren mang va Nghe nhieu nguoi noi THI moi biet Cô nguoi Mỹ tóc vang hoi dam dam nguoi Phòng van tôi là CO hoi nhieu cau hoi nhat va Nghe nói là danh rot khá nhieu Nguoi.
Trong luc pv, minh noi chuyen voi Cô khá vui ve va hoan toan bang tieng Anh.
Hy vong thong tin tren giup nhung Ban sap pv co the Chuan bi tot hon ve tam Lý cung nhu tra Loi cau hoi Phòng Vân.
Thân
Xin loi vi minh xai phone va danh tieng Việt go dau rat cham, nen danh ko dau.

Mình nghĩ từ thời Trump lên xin visa cũng khó hơn trước chút, chắc cũng là hên xui nữa. Bạn thật may mắn!
 
Lâu lắm không vào 4rum, Các bác trượt cũng có nhiều lý do lắm ạ. Nhiều khách của em trượt với những lý do rất đơn giản:
1- Gặp phỏng vấn lóng ngóng, dặn gì quên hết, dặn 1 đằng làm 1 nẻo :)) kiểu sợ
--- > E luôn nói với khách rằng: Cứ hiên ngang, tôi được nghỉ phép hoặc tôi có quỹ thời gian nghỉ, và tôi có tiền muốn sang nước của tụi bay ngắm xem có hơn Việt Nam không thôi. (cứ thái độ kiểu thế là tốt).

----> Phải nắm rõ được lịch trình của mình: đi đâu, ở thành phố nào, ở mỗi chỗ đó bao lâu, có ai đón hay không (phải trùng với lịch mình khai nhé) đừng có khai một đằng và nói 1 nẻo

-----> Đưa ra hộ chiếu đã đi nhiều nước (nếu có 2 quyển trở lên) (vì em có ông khách bạn thân, trượt vì lý do rất nhảm: lão có 2 quyển 1 quyền full rồi, đi làm quyển mới, vào lão đưa đúng 1 quyển mới trắng tinh, nó hỏi 2 câu cho trượt; về hỏi mãi lão mới khai :)))

2 - Việc quan trọng không kém là chuẩn bị hồ sơ: đầy đủ cái họ yêu cầu thì chắc em không cần nhắc tới. Nhưng phải nắm được hồ sơ của chính mình có gì (nhiều bác đi làm qua dịch vụ tụi em chuẩn bị hếtm dặn hết: đến lúc phỏng vấn hỏi thế thu nhập bao nhiêu: trả lời bảo bấp bênh tháng cao tháng thấp mà lương cứng của lão tận 15 củ khoai :)) thế là xịt.

-----
em chia sẽ một vài câu chuyện thế cho sôi nổi thôi.

Bác nào mà cần hỗ trợ làm mấy cái booking khách sạn và vé máy bay fake để làm hồ sơ thì cứ pm em.

Hỗ trợ được gì thì em sẽ hỗ trợ :))

Note: e có bán vé máy bay luôn (nhưng chỉ là rẻ nhất tại thời điểm chứ ko thể có phương án như các bác săn vé siêu rẻ rồi trả thẻ ạ) :))
Chúc các bác 1 ngày vui vẻ!

Trong trường hợp khách của bên bạn bị trượt thì trong đơn xin visa lại thường nêu lý do trượt thế nào vậy? Vì chẳng CO nào nói lý do cho chúng ta biết để lần sau có mà điền vào.
 
Các bạn cho tôi hỏi Cô phỏng vấn LSQ Mỹ tóc vàng đậm người hiện giờ còn phỏng vấn không nhỉ? Những bạn phỏng vấn gần đây có còn thấy Cô ấy không?
 
Các bạn cho tôi hỏi Cô phỏng vấn LSQ Mỹ tóc vàng đậm người hiện giờ còn phỏng vấn không nhỉ? Những bạn phỏng vấn gần đây có còn thấy Cô ấy không?

Mình pv 30/3 thì k thấy bạn, C/O chỉ có 1 người là nữ ở ô số 6, xinh, da trắng tóc vàng body chuẩn như ng mẫu của Victoria Secret :))
 
Để đảm bảo phỏng vấn visa Mỹ thì bạn nên có hồ sơ tốt nhất. Mình vừa làm xong nè. Bạn liên hệ thử xem chứ tự mình đi làm hơi khó đậu đó. 0905635453
 
Trước hố chí minh hồ sơ ở hồ chí minh thì hồ sơ cũng rất đẹp: nói chung hồ sơ perfect lắm nhưng cũng rớt bành bạch. Vừa rồi chị ấy mới liên hệ với 1 công ty nó làm theo phương pháp khá hay, chị ấy ko biết tiếng anh gì hết nhưng vẫn đậu nên mình cũng làm luôn. Nộp phát và phỏng vấn lần đầu đậu nè. Bạn liên hệ thử xem. 0905635453 gặp anh Sang á.
 
Trước hố chí minh hồ sơ ở hồ chí minh thì hồ sơ cũng rất đẹp: nói chung hồ sơ perfect lắm nhưng cũng rớt bành bạch. Vừa rồi chị ấy mới liên hệ với 1 công ty nó làm theo phương pháp khá hay, chị ấy ko biết tiếng anh gì hết nhưng vẫn đậu nên mình cũng làm luôn. Nộp phát và phỏng vấn lần đầu đậu nè. Bạn liên hệ thử xem. 0905635453 gặp anh Sang á.

hồ sơ xin visa Mỹ là tất cả thông tin về bản thân mà mình khai online. Làm dịch vụ thì họ chỉ khai thay mình thôi chứ đâu có thêm được gì hơn nhỉ?? Còn phỏng vấn ở LS Mỹ ko biết tiếng anh thì nói tiếng Việt, đâu có vấn đề gì? Chỉ trừ khi người nào không biết tiếng Anh thì phải nhờ khai giúp Application Form thôi :)
 
vậy hả, nhưng chỗ này hình như không như chỗ bạn nói. Họ làm hết còn mình chỉ tới thôi à. Mình không làm gì thì đúng hơn á. Hì . Với mình chỉ chia sẻ kinh nghiệm mình thôi à.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,573
Bài viết
1,153,759
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top