What's new

[Tổng hợp] Người Việt chinh phục đỉnh Everest (2008) VTM kể chuyện từ trang 6

e Đọc một lèo từ trang 1 đến trang 20. cảm xúc nhảy múa theo những lời kể của anh Minh.
Nhìn lại trang cuối thì bài gần nhất là tháng 9 năm lẻ 8 :D
 
đọc xong 20 trang thấy ngưỡng mộ VTM quá

sao không thấy bạn ngưỡng mộ 3 người đã thật sự leo được đến đỉnh nhỉ? Mình không hiểu là những người thật sự leo được đến đỉnh thì không thấy nói gì, còn người bỏ cuộc thì được bàn nhiều hơn, cũng thấy hơi bất công. Nhưng trách được ai, ai biểu 3 người đó không biết vào phuot.com mà lập nick post bài. Thế mới biết là dù cho có giỏi đến mấy mà không biết PR thì cũng không ai nhắc đến đâu.
 
http://chuyentrang.tuoitre.vn/Thethao/?ArticleID=247654&ChannelID=14
Chinh phục thành công Island Peak, nhưng mấy ai biết đôi mắt của Lê Bá Công suýt bị... mù. Do một phần đường lên đỉnh núi quá hiểm trở, chỉ cần sơ suất, lọt chân là nguy hiểm đến tính mạng nên Công chọn cách chắc cú là nhìn đường bằng... mắt trần thay vì phải đeo kính đen nên khúc xạ nắng từ tuyết trắng khiến mắt anh bị viêm giác mạc, sưng tấy.

mới đọc bài này trên Tuổi Trẻ, cái này rất đáng để bị chửi là chơi ngu đó. Khi đã leo núi thì chắc chắn đã được huấn luyện, đã được dạy cho biết về những mối nguy hiểm như tia bức xạ của mặt trời trên cao như thế nào, vậy mà vẫn không làm theo những gì đã được hướng dẫn.

Khi đã leo núi thì phải tuân thủ những nguyên tắc an toàn đã được hướng dẫn, đó là vì sự an toàn của chính mình và của người khác. Đây đâu phải là leo nghiệp dư mà đã được tuyển chọn kỹ và được có huấn luyện chuyên nghiệp.
 
Last edited:
Bạn Nobody này đâu cần phải nặng lời như vậy chứ hả ? Cứ hỏi bản thân mình có làm được chưa trước khi lên tiếng chê bai ai nhé .
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,466
Bài viết
1,153,095
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top