What's new

Làm cách nào để gọi cho Đại sứ quán việtnam tại Malaysia? rất gấp để cứu người?

keditimmong

Phượt tử
Làm cách nào để gọi cho Đại sứ quán việtnam tại Malaysia? rất gấp để cứu người?

Anh chị em có kinh nghiệm cho em hỏi? Ở Viêtnam gọi vào số máy nào để gặp trực tiếp Đại Sứ Quán vietam tại maylaysia ? E đang cần gấp để cứu người . em gọi vào số này 0060321484036 toàn là nói tiếng anh nhưng em ko hiểu gì hết . có cách nào giup em với anh chị em ơi.
****bạn em đang bị ép lấy chồng malaysia**, cô ấy bị giữ passport rồi làm sao về vietnam đây? ko biết tiếng anh cũng ko biết tiếng malaysia, help me?
 
EM LẠC CHỦ ĐỀ TÍ nhưng rất gấp, bạn em đi du lịch qua malay chƠi rồi bị ép lấy chồng, sau khi ở maylay 1 tháng họ đưa cô ấy qua singapore 2 tuần rồi trở về malay, hiện nay cô ấy rất khổ muốn về vn nhưng đã bị giữ passport , co ây lén lúc gọi dt về cho em. có cách nào giúp cô ấy về vn ko anh chị ơi. mất passport về đươc ko? Một ngày có bao nhiêu chuyến bay từ maylay về vn xin cho em biết. RẤT GẤP ĐỂ CỨU NGƯỜI.
 
Nghe bạn kể thì có vẻ bạn của bạn vẫn ra ngoài được, chỉ vì không có Hộ chiếu để về thôi. Như vậy, tôi nghĩ cách tốt nhất là bạn ấy nên vào đồn cảnh sát sở tại để khai báo và yêu cầu giúp đỡ.
 
THanks bác. em nghe cố ấy nói hình như ở (siloãn) ko biết phải ỏ đây *Seri Bukit Ceylon *. đã ở lại maylai gần 2tháng, nếu ra báo mất xem như ỏ lại bất hợp pháp rồi sao đây anh? em nghe nói báo mất pasport phải có giấy xác nhận của chính quyền sở tại xác nhận. nếu mình báo mất thì bao lâu mới đựoc cấp giấy tạm thời để về vn? cô ấy ko biết tiếng anh hay hoa lam sao mà tìm cảnh sát được bác?
 
cho em hỏi Ceylon nằm ở đâu của malay và cách sân bay Kualalumpur bao nhiêu km?
ở malay mua vé về vietnam nên mua ở đâu( càng gần sân bay càng tốt) , giờ nào cũng có chuyến bay về vn của các hãng phải ko anh chị/ cho em vài thông tin bán vé máy bay của các hãng về vietnam tại malay. em xin cám ơn
 
Bạn hãy truy cập website chính thức của ĐSQ Vietnam tại Malaysia, vào mục Liên hệ ĐSQ sẽ có thông tin cần thiết
http://www.mofa.gov.vn/vnemb.my/vi
Bạn cứ nói người bạn của bạn liên hệ với bất kỳ thành viên nào của sứ quán sẽ được giúp đỡ cụ thể
 
@keditimmong: tôi không biết bạn của bạn có vấn gì với pháp luật không nhưng qua cách diễn đạt của bạn thì có vẻ là có hoặc bạn của bạn nghĩ là cô ta có vấn đề với luật pháp Malay. Nếu vấn đề của cô bạn của bạn chỉ là ở quá hạn 2 tháng vì bị người khác giữ mất hộ chiếu thì tôi nghĩ cách tốt nhất, an toàn nhất và nhanh nhất là vào bất cứ đồn cảnh sát nào đó để đảm bảo an toàn cho bản thân. Tôi tin họ sẽ giúp liên hệ với SQ Việt Nam.

Lang thang ngoài phố khi bị săn đuổi (có vẻ thế), không giấy tờ tùy thân thật không phải là một lựa chọn thông minh lúc này! Hỏi cách mua vé, hỏi về cách chuyến bay về Việt Nam là một việc làm phí thời gian khi không còn hộ chiếu và không thể xuất cảnh!

Chúc cô bạn an toàn! Còn với bạn, xin hãy tỉnh táo!
 
Thanks anh em tư vấn. vấn đề chính là cô bạn em ko có passport vì bị người ta giữ rồi. bây giờ ra ngoài cũng ko biết đi đâu, e nghe cô ấy nói ở Ceylon mà ra đường có xe chay xa lắm gần 10km. Đúng như bác CVn nói lang thang+ đi hỏi vé máy bay ko phải là cách. đến đồn cảnh sát thì làm sao biết đường đi và có biết tiêng gì đâu mà nói. 9e63 cô ấy có gọi về em kêu đến đồn cảnh sát ngay. thanks. e lo quá.
 
em đã thử gọi qua Đsq malay nhưng nói toàn tiếng anh làm sao cô ấy hiểu mà nói gì? có cách nào gọi gặp luôn người việt nam tại dsq ko anh em ơi? gọi vào rồi bấm phím mấy để gặp nhân viên của việtnam.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,637
Bài viết
1,154,247
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top