What's new

Lưu trữ kỷ niệm: TKM - Phiên bản 2010

Bạn chọn Tổng Hành Dinh PKM ở đâu?

  • Bệt - Hàn Thuyên - CV 30/4

    Votes: 4 40.0%
  • Cafe Star - Điện Biên Phủ

    Votes: 2 20.0%
  • Cafe Lavender - Nam Kỳ Khởi Nghĩa

    Votes: 4 40.0%
  • 190 Lê Văn Sỹ - Nhà Thờ Ba Chuông

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    10
Re: Núi cao lên đến tận cùng - Thu vào tầm mắt muôn trùng nước non

Như lời Người Xấu nói , leo núi đêm quả thật cũng hơi điên rồ so với nhiều người , nhưng nó đem lại cảm giác rất phấn khích , đôi khi xen lẫn 1 chút gì đó lành lạnh xương sống , nói chung thú vị .
Tiếp theo hồi ức , nhóm 2 tập trung và xuất phát trễ hơn 30 phút do chưa đủ thành viên ( tự khai là mình luôn :( lần sau sẽ cố gắng hơn) . Đúng 6 h cả nhóm bắt đầu xuất phát từ cây xăng hàng xanh mà không chờ chủ xị nhóm 2 ( Chip và lucas vì 1 số công việc nên chạy lên sau , và cũng nói rõ luôn là người duy nhất biết chính xác đường đi (NO) ) . Trên đường đi tại Suối Tiên và Ngã 3 Vũng Tàu nhóm lại có thêm 1 số bạn nhập chung đoàn là anh Hội và chị người mẫu 1m7 , Dinhthai , thoaithoai và 2 người bạn mới . Và cứ thế cả nhóm cứ thẳng 1 đường mà di chuyển , đường đi thì rộng rãi , thoải mái nhưng cả nhóm vẫn đi tốc độ không quá cao do 1 phần giữ đội hình và tránh tai mắt của mấy anh " gà vàng " ban đêm .
Cứ thế và cứ thế cho đến khoảng 9h30 cả nhóm có mặt tại trung tâm văn hóa gì gì đó :)shrug: quên mất tiêu rồi ) Và lúc này mới ngạc nhiên đây , móc alo hỏi thổ địa Người Xấu ra rướt vào , thì hắn phán 1 câu " không biết chỗ đó " . Thế là cả nhóm phải hỏi người dân cổng vào khu núi Chứa chan đến đó thì mới thấy hắn cùng chị Cỏ3lá đứng chờ . A lê hấp nhanh chóng mua 1 số vật dụng cần thiết cho chuyến leo đêm và đến nhà bà con của Người Xấu cách đó không xa .
Vào đến nơi thì thấy bà con nhóm 1 đang chuẩn bị cơm nước cho cả nhóm ( thiệt là yêu quá đi :)) . Đang đói nên phải giả bộ nịnh đầm 1 tí ) Thế là cả nhóm hăm hở vào bếp phụ dọn lên mà chén thôi , lúc ấy được tin Lucas và Chip cũng sắp đến . Khiếp nó ốm ốm mà chạy nhanh thế , cả nhóm đi trước cả tiếng mà nó đến sau nhóm khoảng 15p , chạy kiểu này thế nào cũng dính với mấy anh Gà cho xem . Té ra là dính thiệt , chia buồn cùng ku em nha :LL .
Đây là 1 số hình ảnh cả nhóm trang bị cho cái bao tử trước khi leo núi . Lo ăn quá nên chụp cũng không nhiều
DSC03319.jpg

DSC03321.jpg
 
Re: Núi cao lên đến tận cùng - Thu vào tầm mắt muôn trùng nước non

Tóm 1 đoạn

Trong lúc nhóm 2 còn chưa xuất phát, nhóm 1 đã đến nơi, cảm giác về lại thời thơ ấu ngày xưa lại về. Bỏ dép đi chân trần xung quanh nhà, rồi dẫn mọi người ra lại con suối nhỏ đầu nguồn nước mát quanh năm.

Mỗi lần về, cảm giác lại mỗi khác cũng một vị trí này mà ngày nào về lại cũng thấy xao xuyến lạ lùng.


Mây che trên đầu, và nắng trên vai
Suối hát bên tai, cho hồn người ở lại

156568_179523055398480_100000223591916_676993_1694229_n.jpg
 
Last edited:
Re: Thông Tin nhóm PKM và Thành viên

Chào mấy anh chị...Em mới tham gia diễn đàn...Muốn tham gia nhóm PKM mà không biết làm sao???
Có thể giúp em không??? E " đội ơn trước "..:-*
 
Re: Núi cao lên đến tận cùng - Thu vào tầm mắt muôn trùng nước non

Một số hành động, hình ảnh chỉ mang tính chất minh...bạch
149912_179502885400497_100000223591916_676832_1857387_n.jpg


Đêm xuống, 8 người đi đầu hồi hộp và chờ đợi nhóm sau từ TPHCM....[/QUOTE]

Bó chíu tầm này, bó chíu mèo lười...
 
Re: Hành trình PKM và hình ảnh

Hihi ... Gió cũng nghĩ F1 là bạn nữ mặc áo đỏ ngồi xa nhất trong tấm hình đầu tiên. Nếu Gió đoán trúng thì cận tết Nguyên Đán Gió ra Hà Nội bạn F1 đưa Gió đi ăn kem Hồ Tây nhé !!! hihi
 
Re: Hành trình PKM và hình ảnh

Gió xin đăng ký trước một chổ trong chuyến đi ( dự kiến ) Đà Lạt hoặc Bảo Lộc bạn nhé !
 
Re: Thông Tin nhóm PKM và Thành viên

@ Emily Vu : Bạn chỉ cần ghi thông tin như các bạn ở trên thôi ^^
 
Re: Núi cao lên đến tận cùng - Thu vào tầm mắt muôn trùng nước non

23g30 leo
3g sáng lên tới đỉnh
Phải nói chỉ có 2 từ "Khủng khiếp"

Đã bảo rồi già cả thì nằm nhà đi, bày đặt ham hố đu theo bọn trẻ làm cái jề?
Sau khi ăn uống nhẹ cháo gà xong, cả đoàn tập trung về nhà của Chip gửi xe và khởi hành leo núi. Đường lên núi là đi đường cột điện chứ không phải đường chùa, các bạn cứ đi theo hàng cột điện đi hoài là tới. Lần trước ngủ tại Langbiang có 1 bạn nữ bị ma hù, nên lần này chủ động đi chùa trước và mua nhang giấy tiền vàng bạc cúng trước khi leo(kệ, có tin có lành) nên chuyến này đi êm thuyền mát mái. Ah nhắc tới già leo núi mình nhớ đến a Yamahavui già nhất đoàn (mình chỉ phó già thui) a ấy chắc có tập thể lực trước nên rất tự tin trước khi leo tuyên bố các bạn đi theo mình nhen, leo được 20 cột điện a mở ba lô lấy bình rượu 5l ra đưa mấy e trẻ xách chứ a xách hết nổi rồi, đi được 10 cột điện nữa a tháo ba lô ra nói đứa nào xách ba lô cho a chứ a xách o nổi nữa, đi được 10 cột điện nữa a tuột quần ra nhét vô ba lô luôn chứ a mặc o nổi nữa ek, đi được 10 cột nữa a cởi áo ra luôn, úi trời sếch sờ xy quá tưởng a ý chuẩn bị múa cột chứ? Leo lên tới cột 70 thì cả đoàn dừng lại nghỉ, bé Chip mới la lên : ha ha ha sắp đến rồi, vì chắc e nghĩ độ cao 800m thì 80 cột, đi được 70 cột rồi còn 10 cột nữa thôi. Chip nói để e tel cho mấy a bộ đội chuẩn bị tiếp đón đoàn, tel cho a bộ đội ảnh hỏi tụi e đi đến đâu rồi, Chip nhanh nhẩu : sắp đến rồi a, cột 70 rồi. A bộ đội nói các e cứ đi tiếp tới cột 138 thì quẹo phải, vì trên đó có 2 trạm đóng, 1 trạm của bộ đội, 1 trạm của điện lực.Cả đoàn nghe xong tiu nghỉu hết, vì mới đi được nửa đoạn đường ah hic hic. Cả đoàn quyết định lên đường đi tiếp, đi dọc đường mấy e trẻ nói nhớ để ý bác take care nhen sợ mình leo o nổi, ai ngờ chuyến này đoàn mình đi có 1 bác sỹ trước khi leo bác sỹ cho mình 1 viên tròn tròn dẹp dẹp uống, không biết có phải viagra hay thuốc lắc o nữa mà seo mình sung qué đu theo được lun cho dù o bik lúc đó mình đi 2 chân hay 3 chân nữa. Đi được khoảng 20 cột điện nữa thì không thấy bóng dáng bác Vid và bác Yamaha đâu, tel xuống thì bác Vid đòi ngủ lại giữa núi, cả đoàn sợ quá mới cử ku lác với xe đạp 3 bánh xuống ứng cứu. Tội 2 t e đi với già cả fải vậy, 2 e nó xuống xách hết balô lên jùm, xuống thấy bác Vid khui bia lai rai với bác Yamaha, wow giữa núi mà có doping này hay ah nhen, từ khi uống vô cả 2 ông leo băng băng o biết mệt luôn.3g sáng cả đoàn lên tới đỉnh, riêng mình, vid, a yamaha và tửu tửu ở lại ngắm trăng (nói cho xôm thế thui chứ leo o nổi ngồi nghỉ) nên 3g30 lên tới đỉnh. Lần đầu tiên leo núi mà tụi nhỏ chơi leo giờ ác thiệt hic hic. Tới nơi là giao lưu nhậu với mấy a bộ đội tới sáng luôn. Khiếp thật
 
Re: Tám không mệt mỏi (Phần 2)

Em cũng có thêm ý kiến này rất là đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất xúch tích và rất . . . rất . . . rất là . . .
Đó là cho mặc quần đùi ngán rồi lấy giây trun bắn vào bắp đùi(chỗ thịt non). Hehehehehe rất là thảnh thơi, chỉ cần ngồi chơi, phơi phơi vài phát, thế là đùi có hoa hahahaha!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,184
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top