[Chia sẻ] Xe đạp lên rừng xuống biển - zích zắc những ngọn đèo

Tạm biệt những người bạn đã cùng nhau suốt nửa tháng trời lên rừng xuống biển.

Theo lịch trình thì ngày hôm sau bác Nam sẽ độc hành ra Hà Nội dự 1000 năm Thăng Long còn mình sẽ đón xe đò tại Nha Trang để về quê nhưng xe mãi 3 h chiều mới tới , vậy là mình đi tiếp với bác Nam chinh phục nốt đèo Cả ,con đèo duy nhất trong cung này có cả rừng lẫn biển.

Sáng hôm sau 2 anh em theo đường Trần Phú ra con đường ven biển để lên QL1A.

Lên QL1A.

Trên đèo Cả.

Xuống bên kia đèo Cả chúng tôi ghé quán cơm gà Thành rất ngon với món gà nấu lá giang , quán rất nhỏ nên khó nhận biết , lúc đó thấy có mấy anh xe tải biển 37 nên mình mới tấp vào.

Vào chuồng gà chỉ con nào làm con đó (gọi cơm gà chỉ là thế ) , 120 k cho 2 phần cơm rất ngon và nhiều.

Cơm nước xong bác Nam lại tạm biệt mình độc hành ra Bắc.

Còn mình đón xe về quê , lòng chợt bâng khuâng nhưng biết làm sao , rất muốn đi với bác Nam ra Bắc nhưng điều kiện không cho phép .

Xin cảm ơn các bạn đã theo hành trình 15 ngày lên rừng xuống biển cùng nhóm mình , hẹn gặp lại những cung khác nhé !(BB)

Nhìn bác Hòa cắm con Victoinox ghê quá
Cái này có cả clip của anh Toàn nữa, để tui tìm lại rùi post lên! Đang đói thí mẹ, ông Hà nhà mình nói cái gì thế là cả đám ôm bụng cười, rớt mẹ miếng phômai, tiếc nên lấy dao ra ... vớt vát! :))

Tâm trạng này nghe chứng là 'niềm ăn năn' - Lỡ đưa mấy nhỏ vào đời, Chúng mà sụt ký thì lời nào phân bua. Má chúng thì khỏi nói làm chi, Nhưng vợ chúng réo thì mình nói răng? Thôi ăn đi tụi bây ặk ặk ặk

Bên lề chuyến đi:
Đọc bài viết của bạn Hà vào những ngày cuối năm, thật nhớ cảm xúc khó tả khi tất cả chúng tôi từ 3 Diễn Đàn: Xedap.org, Caravanviet, và Phuot.com! hội ngộ đầu đèo Đại Ninh. Mê hoặc bởi bài viết "Xe đạp một mình qua 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long", máu độp mà hầu như ai trong chúng ta đi qua thời học sinh, sinh viên đều có bỗng trỗi dậy..Từ cái xe "tăng" đạp một chuyến đau chân cả tháng, tôi theo anh em 442 chơi MTB vì các bạn cho rằng 442 thích trèo đèo lội suối thì xe đạp leo núi là phải đạo rồi!..Hăm hở lên đường..đổ đèo Ngoạn Mục..rồi "hợp long" Đại Ninh" cùng các bạn "pro" trong chuyến này. Sức hấp dẫn mãnh liệt của thể loại Phượt-Độp đã cuốn tất cả anh em chúng tôi vào nhiều chuyến đi sau đó..để hình thành nhóm "3 in 1" Độp Phượt Điếm..Hơn một năm nhìn lại, tất cả chúng tôi trưởng thành rất nhiều, làm chủ được xe, kiểm soát tốc độ, phân phối sức, tự lực cánh sinh để giữ vững lộ trình, phát huy tinh thần đồng đội cùng nhau vượt khó, san xẻ niềm vui cũng như khó khăn , hành trình thêm hấp dẫn, cung đường thêm đẹp và chuyến đi càng có ý nghĩa biết bao...Cảm ơn bạn Hà một lần nữa đã bỏ công sức, đóng góp thông tin xây dựng box "Xe đạp - Đạp xe" và các bạn đồng cảm, yếu mến phương tiện phượt gần gũi, thân thiện này.

attachment.php

(Thành viên 442 độp tham gia hợp long tại đèo Đại Ninh)

Xem xong topic Phượt của các bạn Victor Phung, BM, PhuongNguyen... các âm hưởng của núi rừng lại trổi dậy trong lòng và mình lại nhớ các âm thanh của núi rừng, nhớ tiếng nỉ non của côn trùng vào đêm ... Các âm thanh ấy cùng các tiếng chim hót, tiếng suối róc rách cùng hòa quyện vào nhau tạo thành một tác phẩm âm nhạc mà không người nhạc công nào hoặc những nhà phối âm nào có thể tạo nên được, nhớ thật nhiều! Cám ơn các bạn, hẹn một ngày không xa mình sẽ touring bằng xe đạp cùng các bạn!

Cơm nước xong bác Nam lại tạm biệt mình độc hành ra Bắc.

Phục các bác vì chuyến đi tuyệt vời!
Chúc các bác tiếp tục có những chuyến đi để đời và chia sẻ cho AE đam mê xe đạp, mong muốn có những chuyến đi như các bác, chinh phục khắp mọi miền tổ quốc - những cung đường mà nếu đi xe máy hoặc xế hộp sẽ không bao giờ đặt chân đến được.

Còn bác Nam - chuyến đi dự Thăng Long 1k năm của bác sao rồi?