What's new

[Chia sẻ] Bóc tem Chư Yang Sin "2442m"

Sau 1 tháng rủ rê tứ hải giai huynh đệ bốn phương, chúng tôi gồm 15 thành viên quyết định lên đường để chinh phục Nóc nhà Tây Nguyên có độ cao 2442m.

Chúng tôi gồm 4 người máu me nên quyết định lên đường ngày 25/4 để đến thủ phủ Tây nguyên là Buôn Ma Thuột. Với 4 ngày và 3 đêm tại BMT, 4 chàng trai Sài gòn len lỏi các ngóc ngách BMT để tìm Cái nắng, Cái gió nhưng tìm hoài không thấy Cái đó đâu cả, hic hic(NO) (Tớ sẽ kể lại hành trình của 4 chàng trai này ở phần khác, còn bây giờ tớ sẽ nói về cuộc chinh phúc Chư Yang Sin)

Sáng ngày 29/4 chúng tôi tạm chia tay BMT để lên Krông Bông để nhập cùng đoàn thứ 2 từ Sài gòn và Đà Lạt để chinh phục Chư Yang Sin. Mà nói thiệt nha, công sức tập tành cả tháng trời nào là leo Chứa Chan lúc giữa trời nắng oi bức của tháng 3, nào là chạy bộ Phú Mỹ Hưng, công viên Lê Văn Tám và công viên Gia Định nhưng khi đến CYS thì....chẳng có gì gọi là hành xác cả, chẳng ghê gớm như mọi người nghĩ.:LL Cảnh núi rừng, suối và cây cối ôi thật là tuyệt vời, ước gì chúng tôi đi trễ 1 tháng nữa thì càng tuyệt vời hơn vì hoa Đỗ Quyên đang nhóm nụ ra hoa,

Sáng sớm lúc 6h đoàn 15 người chúng tôi tạm biệt trạm kiểm lâm CYS và lên đường cùng 3 anh Kiểm lâm và 4 anh porter với những ba lô nặng trịch trên đôi vai chứa đầy thức ăn, thuốc DEP, rượu, võng, túi ngủ và chỉ mang có 1 cái lều. Đó là 1 sai lầm lớn nhất, tớ và cả đoàn sẽ chia sẻ cho cả nhà từng sai lầm này ở mỗi giai đoạn nhé.

Ối buồn ngủ quá rồi, thôi anh Bigminh khởi đầu đi nhé, em khò chúc đây. Đảm bảo với mọi người tụi này đi chuyến này vượt trên cả sự mong đợi....
 
Last edited by a moderator:
Thế là chúng tôi đã đến láng 1 để cấm trại và nghỉ ngơi ăn uống , Cảm giác tắm bên dòng suối thật tuyệt vời, nước trong veo, mát lạnh đến từng chân tơ kẻ tóc, ai đã đi đến rừng 1 lần mà không được tấm suối thì coi như chưa đến

DSC00517.jpg


DSC00520.jpg


Mọi ngừoi nghe nói đến chụp ảnh để tạo dáng bên tảng đá, ôi đời sao lại thế 1 thằng Lâm tặc nằm giữa 3 nàng tiên.

DSC00530.jpg
 
Last edited:
Bận quá, không tham gia nổ với mọi người được. Mà này, các Tarzan nổ vừa thôi, chứ tớ cứ nghĩ có đoàn nào mà ngây thơ tin theo mấy quả lựu đạn của các bác rồi phải chịu lạnh trong lều hay đói meo râu thì thực ta có lỗi quá.

Chuyến đi mang đến cho tớ nhiều cảm xúc.
- Cám ơn anh Toản đã sắp xếp & tư vấn cho toàn bộ kế hoạch đoàn. Cám ơn anh Ma Bức am tường đường xá đã giúp đoàn tìm được đúng đường lên 442. Cám ơn anh Trường đã theo dõi tình hình đoàn suốt chuyến đi, cám ơn anh Lập cho các món anh tuyệt cú mèo, giúp đoàn có sức khỏe lên đỉnh.
- Cám ơn các anh porter đã tận tụy giúp đòan khuân vác và dựng trại.
- Cám ơn anh Tùng cho ý chí tuyệt vời của anh vượt qua cái đêm khắc nghiệt đó.
- Cám ơn anh BM cho những kiến thức sâu rộng anh mang lại cho mọi người và cám ơn vì take care e khi e “rượu giã xong rồi ói tùm lum”.
- Cám ơn anh Dân, chị Chewingum – những đầu bếp tài ba của rừng xanh.
- Cám ơn bác tichuột cho những hỗ trợ các thành viên vượt dốc.
- Cám ơn bác tuandn cho cái miệng thèo lẻo hay văng miểng của bác giúp đoàn tran ngập tiếng cười.
- Cám ơn chi medulich, càri, cáheo chuẩn bị thực phẩm và đồ dùng khá đầy đủ cho đoàn.
- Cám ơn noobvodoi cho chai Dr.Thanh ngon lành nhất mà anh từng uống. Nó làm anh nhớ câu chuyện ba anh chạy đôn đáo lúc 3h sáng tìm mua cái bánh bao khi mẹ anh ốm nghén lúc anh đang trong bụng.
- Cám ơn các thành viên vui tính khác đã góp phần giúp đoàn vượt vũ môn.
- Cám ơn bà con cô bác gần xa trên 4room khuyên bảo & cổ động cho đoàn. Cám ơn tất cả và tất cả.(beer)(beer)(beer)(beer)
 
Con gái lần đầu tiên xa nhà, nhớ mẹ ngồi khóc mà kể rằng: Biết đi như thế này là em đi từ lúc 18 tuổi rồi, ôi tiếc quá. hu hu hu
DSC00533.jpg


Thấy vậy chàng trai liền làm anh hùng cứu mỹ nhân nằm xuống tảng đá, mà nằm kiểu này dập hàng như chơi
DSC00534.jpg


Để bắt con CHuồn Chuồn an ủi nàng ta

DSC00536.jpg


Và 1 Hòn vọng Thê đang chờ thê tử, không biết nàng đang làm gì nhưng ta nhớ nàng lắm

DSC00537.jpg
 
Last edited:
Lần này có khóc nữa không? Rua ơi, em mua sẳn chai Dr.Thanh đi nha, để mắc công lúc đó lại đi mua nữa....kekekek

Ôi, nỗi mừng dâng mọi nỗi mừng
Trào vui nước mắt cứ rưng rưng
Cả Việt nam tiến công, cả miền Nam nổi dậy
Dồn dập tim ta, trăm trận thắng bừng bừng.

Rùa ơi, mua 2 chai Dr.Thanh anh em mình uống để có người nhìn miệng hén =))=))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top