Recent content by chalg

1. chalg

Nhờ tư vấn lịch trình đảo Bình Ba

Xin chào mọi người. Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới các bạn phượt, các mod sẽ giúp mình tư vấn lịch trình. Đầu tháng 9 này mình sẽ đi Bình Ba. Bay HN - Cam Ranh ngày 4/9. 3h chiều đến Cam Ranh. Bay Cam Ranh - HN ngày 7/9 lúc 15h chiều. Vì thế, mình sẽ có 2,5 ngày...
  2. chalg

Rủ rê: Tam Đảo cuối tuần: 26,27/7

Hi all! Mình đang có dự định Tam Đảo cuối tuần. Cung này chủ yếu là để thay đổi không khí, rủ rê nhậu nhẹt trá hình, chứ các bác đừng đặt hi vọng sẽ được trek đỉnh hay chùa Địa Ngục nhé :( Lịch trình dự kiến: - Thứ 7 (26/7): HN – Tam Đảo. Tập trung lúc 18h xuất phát đi Tam Đảo. Cứ thong thả...
  3. chalg

[Hết hạn] 1

Em không bảo bác điên, nhưng em cũng có tí thắc mắc, là bác chỉ trek 1 đỉnh thôi đúng k ạh? Nên là mới đi về trong ngày?
  4. chalg

Pù Luông mùa lúa

Lúa thì con gái mướt xanh Em thì con gái hiền lành nét quê Người ta bảo nhau, ruộng bậc thang miên man Mù Cang Chải, hoang dại Hoàng Su Phì, với sóng lúa vàng óng ánh, đủ sức làm say lòng người lữ khách. Thế nhưng mấy ai biết được rằng, lúa thì con gái mới chính là giai đoạn cây lúa đẹp nhất...
  5. chalg

Article: Mộc Châu những ngày mùa đông

You can view the page at https://www.phuot.vn/content/1657-Mộc-Châu-những-ngày-mùa-đông
  6. chalg

Đón sinh nhật trên nóc nhà Đông Dương

Có một chút điên rồ nhẹ trong suy nghĩ, khi biết rõ rằng năm nào sinh nhật mình trời cũng mưa tầm tã, vậy mà vẫn quyết định sẽ trek Fansipan, đón tuổi 23 trên nóc nhà Đông Dương. Nghĩ là làm, hí hoáy bắt tay ngay vào việc lên kế hoạch. Note lại một mớ thông tin hướng dẫn trên google, tự tin...
  7. chalg

[Hết hạn] Mù Căng Chải - Đến hẹn lại lên - 27-29/09

Re: Mù Căng Chải- Đến hẹn lại lên- 27-29/09 :(, cũng hóng, nhớ lúa Mù quá, mà đi chiều t6 nên hơi phân vân, sợ k xin nghỉ nổi :( Cứ dập dòm phát nhé. Xế hay ôm đều đc. Trang - O979 ba 28 hai 69
  8. chalg

Đồng Cao tháng 5.

Lần đầu tiên tôi nghe nhắc đến Đồng Cao là qua lời kể của một anh bạn, nào là đó là Mẫu Sơn của Bắc Giang, nào là bầu trời Đồng Cao gần lắm, cảm tưởng như với tay là đã lơ lửng giữa các vì sao... Tò mò, lại được đứa bạn vu vơ: “Không đi nhanh ít nữa thành khu du lịch thì đừng có tiếc cái hoang...
  9. chalg

Fansipan: 5 - 7/9/2013

Mình đang có ý định leo Fan đầu tháng 9, cụ thể là 5,6,7/9, tức là đi sau đợt 2/9 để đỡ đông, tránh tình trạng bon chen chụp ảnh :D. Do đợt vừa rồi có bạn mất tích nên việc leo Fan bây giờ bắt buộc phải thông qua công ty du lịch. Do vậy mình sẽ phải mua tour. Đi theo tour nên bọn mình sẽ được lo...
  10. chalg

[Đã chốt đoàn] Thác Bản Giốc: mê mải một cung đường - 9,10,11/8

Chốt đoàn, ngừng nhận gạch đá bê tông từ xế ôm nhé ;) Danh sách xế ôm tính đến thời điểm hiện tại đã cập nhật ở trang 6 nhé :) Đây trời nghiêng sóng trào nước đổ Đây mưa phun khói tỏa ngày đêm Đây bảy sắc cầu vồng bay múa Khi ngày về núi đỡ mặt trời lên. Bản Giốc là một thác nước cao...
  11. chalg

Mộc Châu những ngày tháng 12

+ Nick thành viên: chalg + Địa chỉ email: [email protected] + Số điện thoại: 0979.3.2.8.2.6.9 + Tên bài dự thi: Mộc Châu những ngày tháng 12 _____________________________________________________________________________________________ Cho một vùng đất mà tôi đã từng hùng hồn tuyên bố “dành...
  12. chalg

[CK] Mộc Châu những ngày tháng 12

13. chalg

[Cung TM] Quan lạn biển gọi - xe máy 5-7/7/2013

Mùa này xuống biển là chuẩn nhỉ. Đường đẹp dễ đi, mình đặt hẳn 1 slot xế cho máu :D 097 chín 32 tám 26 chín
  14. chalg

[Cung TM] Thăm quan Sơn Đảo- động Thủy Tiên- hồ Thác Bà- Yên Bái 2 ngày 8,9 tháng 6 2013

Re: Thăm quan Sơn Đảo- động Thủy Tiên- hồ Thác Bà- Yên Bái 2 ngày 8,9 tháng 6 2013 ;)), thế hiện tại là đc bnhiu xe rùi ạh
  15. chalg

Re: Thăm quan Sơn Đảo- động Thủy Tiên- hồ Thác Bà- Yên Bái 2 ngày 8,9 tháng 6 2013 E đặt gạch 1 slot ôm nhé 097.9.3. hai tám 26 chín http://www.facebook.com/ariel.trang