Recent content by chungkhoandaivie

1. chungkhoandaivie

Thấy có mỗi 1 mình mình ở nhóm này

Hình như ko còn ai hoạt động tại đây
  2. chungkhoandaivie

[Cung TM] (CẦN TƯ VẤN) Phượt Việt Nam 10 ngày cho 3 bạn Nhật Bản

Hồi xưa mình cũng dẫn 10 bác người Nhật độ tuổi từ 35 - 60, xuyên việt tính ra đúng 10 ngày, đến SG bay về Tokyo lun ^_^
  3. chungkhoandaivie

[Cung TM] Tuyển xế gấp cho người yêu đi Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch 1-4/11/2012

Re: Tuyển xế gấp cho người yêu đi Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch 1-4/11/2012 Edit chữ " người yêu mình " đi thì chắc tuyển được. Mà Tớ ko đi người yêu " vẫn máu " thế thì thay vì tuyển xế , tớ tuyển ngừoi yêu mới =)
  4. chungkhoandaivie

Về topic: "Chuyện bi hài chuyến leo Fansipan 2/9/2012" của thành viên Dienman

Re: Về topic: "Chuyện bi hài chuyến leo Fansipan 2/9/2012" của thành viên Dienman Việc nợ nần là bình thường, nợ cả tiền tỷ chứ có sao đâu, đấy là việc riêng của người ta bác Dienman ạ. Mà bác 98% là làm tour trên Sapa thôi, vì 8 đồng chí SG lết đết cuối đoàn cùng em cả cung nên em...
  5. chungkhoandaivie

Mùa hoa đỗ quyên trên đỉnh Fan(Cát Cát - Sín Chải:31/3 đến 2/4/2012)

Tháng 3 - 10/3 Âm Lịch được nghỉ 3 ngày … chúng ta đi đâu… làm gì…! Chúng tôi những con người của nhóm Trekkingfan sau khi nhóm đã trải qua hành trình với nhau cùng chinh phục đỉnh Fanxipan 3 lần với cung đường khác nhau , cùng nhau tận hưởng cảm giác chiến thắng và vượt qua được chính mình Đến...
  6. chungkhoandaivie

[Đã đi] Tìm gấp bạn đồng hành đi Côn Đảo chiều nay 5 pm 05.08.2011

Chiều nay sóng yên biển lặng em nằm chờ mãi mới có Chuyên Tàu ra Côn Đảo Khởi hành lúc 5 pm chiều nay tại Vũng tàu, đến Côn Đảo lúc 5 am ngày mai Rời Côn đảo Quay trở về lúc 5 pm chiều CN đên Vũng tàu luc 5am sáng thứ 2. Chi phí tiền tầu 400k ăn ở tầm 300k nữa ạ Có bạn nào đang ở Sài gòn...
  7. chungkhoandaivie

Từ 07 ( thứ 6 ) - 10.01.2010 : Tìm gấp bạn đi Hà Giang

Do 01.01 mình đi leo Fan , nên muốn dành tuần tiếp theo của tháng 1 đi lại Hà Giang. Cung đường thì như tất cả các bạn hay đi. vì thời gian chỉ đi khoảng 3 - 3,5 ngày, nên mình chỉ đi Hà Nội - Hà Giang - Quản Bạ - Đồng Văn - Mèo Vạc - Hà Nội . Bạn nào hứng thú thì join cùng mình, cần tuyển...
  8. chungkhoandaivie

Từ 21 - 29.10.2010 : Tìm gấp bạn 13 tỉnh Tây Nam Bộ - Đất Mũi Cà Mau - Phú Quốc ... Đầu tiên em xin cảm ơn các bác tiền bối và xin phép được tham khảo các chuyến đi của các bác. Kế hoạch em đi tầm 8 ngày. Lịch trình từ 21.10 đến 28.10 Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem...