Recent content by dk97

1. D

Tìm bạn đồng hành đi Côn Đảo trong tháng 3

Chào mọi người, Mình dự định sẽ đi Côn Đảo trong tháng 3 này, mình ở HCM, dự tính khuya ngày thứ 5 bắt xe phương trang đi Sóc trăng, tới TP sóc trăng tầm 5 h sáng rồi ra bến tàu đi côn đảo, tàu từ sóc trăng mất chừng 2 tiếng 30 phút sẽ tới côn đảo tầm 11h trưa thứ 6, dự tính chơi ở côn đảo...
  2. D

Kinh nghiệm xin visa Hong Kong tự túc, không thư mời

thế là từ nay xin visa HK phải thông qua dịch vụ hết rồi. Không biết còn ngân hàng nào phát hành bank draft cá nhân qua HK ko nhỉ
  3. D

tiếng anh nhé bạn, và tất nhiên là bưu điện họ biết chứ, vì đó là công việc và nghiệp vụ của họ mà
  4. D

Kinh nghiệm xin visa Hong Kong tự túc, không thư mời

từ 1/7/2010 thì VN ko còn trong danh sách xin visa tại cửa khẩu nữa rồi, mà phải xin trước thông qua DSQ TQ. Có thể bạn của bạn đi HK trước 1/7/2010 nên mới được như vậy
  5. D

Đc nhé, lịch trình của mình là 6 ngày, và họ cấp cho mình loại 7 ngày nè
  6. D

Kinh nghiệm xin visa Hong Kong tự túc, không thư mời

tầm 10 ngày tới 2 tuần nhé, như mình là 10 ngày sau khi nhận mail là visa tới nhà
  7. D

Cuối cùng thì đã nhận đc visa gửi về tận nhà. Hành trình của mình như sau: 14/8 chuẩn bị xong hồ sơ và gửi qua HK, track code thì thấy 16/8 bên Hk đã nhận đc hồ sơ Hồ sơ ban đầu có: -form visa -xác nhận ngân hàng -hợp đồng lao động -giấy xin nghỉ phép, xác nhận nhân viên -lịch trình, booking...
  8. D

Kinh nghiệm xin visa Hong Kong tự túc, không thư mời

Vậy thì nộp thêm hđ lao động cũ, còn staff id mình nghĩ bạn có thể thay thế bằng sổ bảo hiểm xã hội có dịch thuật và giải thích là bạn có đóng bhxh
  9. D

bạn thử chụp hình cái entry permit đó lên coi thử
  10. D

Hix sao mình chưa nhận đc visa mặc dù gửi trước bạn 2 tuần :(
  11. D

bạn có thể chia sẻ hồ sơ bạn mạnh như thế nào để mọi người tham khảo đi
  12. D

Kinh nghiệm xin visa Hong Kong tự túc, không thư mời

Mình 14/8 họ nhận đc, 6/9 họ báo bổ sung hồ sơ, nếu vậy chắc nay mai họ sẽ mail lại cho bạn đấy
  13. D

Bạn gửi thư đc bao lâu rồi, mình gửi 3 tuần là họ mail lại báo bổ sung 1 số thứ
  14. D

Kinh nghiệm xin visa Hong Kong tự túc, không thư mời

sao bạn đc approve nhanh vậy, mình gửi ngày 11/8, track hồ sơ thấy phát tới HK vào 14/8. 6/9 họ mới email lại kêu bổ sung hồ sơ, tới 9/9 thì mình email họ bổ sung 16/9 thì họ báo hồ sơ đc approve nhưng lại bảo gửi họ bank draft trong khi mình đã gửi trước đó cùng bộ hồ sơ rồi. Minh đã email...