Recent content by Doancongkham

1. Doancongkham

Tìm bạn đồng hành Xuyên Việt Đường Hồ Chí Minh 1.02 - 17.02

Dear cả nhà, tình hình là có 3 lý do. Một là do Vietjet vs Jetstar khuyến mãi chiều ngược tết hơi nhiều nên mình đã đặt 1 vé HN-SG ngày 29 tết, Hai là do mùa tết hoa mơ mận mộc châu đẹp quá xa, mà vé chiều ra HN tết thì quá mắc; Ba là mình muốn xuyên việt thêm 1 lần nữa bằng đường Trường sơn...
  2. Doancongkham

[Chia sẻ] Miền Tây Không bao giờ cũ....Đồng Tháp - An Giang

Miền tây – Không bao giờ cũ Đã bao nhiêu lần đến với các vùng quê của miền Tây nam bộ thân yêu nhưng kì thực một điều là chưa bao giờ cảm thấy chán nơi này. Điều đặc biệt hơn nữa là vào “mùa lũ” mà người người vẫn hay gọi với cái tên thân thương là Mùa nước nổi với Bông điên điển, với cá Linh và...
  3. Doancongkham

[Chia sẻ] Ninh Thuận – Vùng đất của Biển Nắng Gió và Hơn thế nữa

Ninh Thuận – Vùng đất của Biển Nắng Gió và Hơn thế nữa Tôi trở lại Ninh Thuận vào một ngày nắng rực rỡ của “Mùa mưa bão” tháng 9. Ninh Thuận vẫn thế, vẫn nhẹ nhàng với giọng nói lơ lớ của miền trung yêu thương, vẫn dữ dội với những Con nóng cứ tát thẳng vào mặt và Vẫn với những con đường biển...
  4. Doancongkham

Ninh Thuận về miền nắng gió! 19-21/09/2014

Nhóm mình hiện tại có 7 người, bị lẽ 1 Nữ nên muốn tìm thêm 1 Bạn Nam nữa cho đủ Người! Bạn nào có nhu cầu đi thì PM mình nhé...dự là tối nay hay sáng mai mình đi đặt vé xe luôn Số lượng 1 - 3 bạn [Ít nhất 2 Nam ạ để làm xế] Facebook: Kawa Xeko Mobile 016.9299.9299 Cám ơn các bạn nhiều Ngày 1...
  5. Doancongkham

Chợ nổi Cái Răng - Cực Nam Tổ Quốc – Đảo Nam Du Hoang sơ 01-04/03/2014

Chợ nổi Cái Răng - Cực Nam Tổ Quốc – Đảo Nam Du Hoang sơ 01-04/03/2014 Chợ nổi Cái Răng - Cực Nam Tổ Quốc – Đảo Nam Du Hoang sơ 01-04/03/2014 , lịch trình dự kiến Ngày 01: 01/03 03h sáng Thứ 7 [Thời gian hơi kì vì thời điểm đó 04 bạn ngoài Hà Nội mới bay vào vào đến SG] Di chuyển xe về TP Cần...
  6. Doancongkham

[Hết hạn] Chinh phuc cuc tay apachai - đón giao thừa tại mộc châu 27/12 - 1/1/2014

Tình hình là đoàn mình đã có kế hoạch đi Apachai được 2 tháng nay, đã lên lịch trình sãn với 8 mem cùng đi, nhưng đến phút chót có 2 đồng chí có việc đột xuất nên không đi được. Nhưng con số 8 là may mắn nên mình vẫn muốn duy trì con số này,vì thế có có ý định tìm thêm 1 xe nữa để đi cùng. [Xế...
  7. Doancongkham

Nhẹ nhàng cuối tuần - khám phá u minh thượng 04 - 06/10/2013

Dear cả nhà! Nhóm mình 4 mem (2 nam 2 nữ) chốt đi U Minh Thượng - Rạch Giá cuối tuần này 04-06/10/2013. Sau chuyến đi Phượt dài thì đây là chuyến đi nhẹ nhàng để lấy lại sức cho các chuyến đi sắp tới!Nhưng có 1 bạn nữ bận đột xuất (NO) nên rút lui, hiện tại chỉ còn 2 Nam và 1 Nữ thôi! Minh đăng...
  8. Doancongkham

Tìm bạn đồng hành Mộc Châu 15-16/09/2013

(Chốt) Tìm bạn đồng hành Mộc Châu 15-16/09/2013 Mình là Khâm, 11.9 Mình đi Hà Giang với Hội Phượt đến sáng 15.9 về có mặt tại Hà Nội, mình muốn đi thêm Mộc Châu nữa, hiện tại đã có 02 người trong Nhóm sẽ đi, mình muốn tìm thêm người, đặc biệt là những bạn đã có kinh nghiệm (Vì mình chưa biết gì...
  9. Doancongkham

Hà Giang - Lũng Cú 11/9 - 15/9

Chào các bạn, mình ở Sài Gòn sẽ đi ra Hà Nội vào ngày 11.9 này, đang có ý định đi Phượt Hà Giang vào khung thời gian trên (11-15/9). Hiện topic đã có 1 group (Bạn My) sẽ đi vào ngày này, hiện nhóm đã có 8 người rồi, mình muốn Tham gia thêm nhưng chỉ có 1 mình cũng hơi buồn nên muốn tìm thêm 1...
  10. Doancongkham

Hà Giang Sapa từ 11.9 -16.9.2013

Hi các bạn! Mình từ Sài Gòn ra, định đi Hà Giang và Sapa luôn!Đi từ 11.9-16.9...Mình đang tìm bạn nào trong nam để cùng đi ra bắc luôn, hoặc bạn nào có nhu cầu tìm người đi cùng thì cho mình bu theo với!:)) P/s:Các bạn cho mình hỏi chút là đi Hà Giang 2 ngày, sau đó di chuyển bằng xe Khách qua...