Recent content by earth2012

1. earth2012

Tìm bạn đồng hành Xuyên Việt đầu năm - Tuyển 1 xế

Đầu năm mới, bọn mình có một hành trình xuyên Việt dài ngày, hiện đã có 3 người (1 nam 2 nữ) nên muốn rủ thêm 1 bạn nam nữa tham gia (cho bạn nữ đang thiếu xế) để tỉ lệ nam nữ trong nhóm được cân đối (chốt 2 xe full), cũng là để hành trình được thêm thú vị. Thời gian xuất phát là tối 26/2/2015...
  2. earth2012

[Cung TM] Ngày kỉ niệm lần đầu đi phượt - Trở lại Cát Cát, Fansipan 21-12-2014

Re: Ngày kỉ niệm lần đầu đi phượt - Trở lại Cát Cát, Fansipan 21-12-2014 Hic hic, em chẳng hiểu tại sao mà các Mod cứ chuyển topic của em liên tục, chuyến đi lần này em tìm thêm bạn đồng hành nhé, mong các Mod suy xét lại cho rõ ràng, em cảm thấy rất ấm ức
  3. earth2012

Re: Ngày kỉ niệm lần đầu đi phượt - Trở lại Cát Cát, Fansipan 21-12-2014 Một số hình ảnh khác trong chuyến đi Điểm xuất phát đi ngược lên theo đường dẫn nước của người dân Sau một chặng di chuyển, trung tâm bản Cát Cát đã bị bỏ lại khá xa Cùng giúp nhau vượt suối Bữa trưa của ngày đầu...
  4. earth2012

[Cung TM] Ngày kỉ niệm lần đầu đi phượt - Trở lại Cát Cát, Fansipan 21-12-2014

Ngày kỉ niệm lần đầu đi phượt - Trở lại Cát Cát, Fansipan 21-12-2014 Đã khá lâu kể từ lần đầu tôi đi phượt, hồi trước khi đó tôi chẳng bao giờ bước chân đi đâu đó thoát ra khỏi Hà Nội trong phạm vi 70km trở về, cuộc sống tôi của gắn liền với mọi thứ hàng ngày cứ lặp đi lặp lại và luôn cảm thấy...
  5. earth2012

Lên núi Muối ngắm mây 21/11/2014

Đỉnh Muối với cao độ 2100m, nằm trong chặng đường chinh phục đỉnh Bạch Mộc Lương Tử 3058m (là ngọn núi cao thứ 4 của Việt Nam). Mình đã từng chinh phục thành công đỉnh Bạch Mộc vài lần, nhưng khoảnh khắc để có thể thưởng ngoạn toàn bộ cái đẹp của biển mây thì hình như vẫn chưa đủ duyên. Vì vậy...
  6. earth2012

Biển đảo Lý Sơn 2/9

Đã chốt nhóm, hẹn các bạn dịp gần nhất. Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, mình tổ chức một chuyến đi dài ngày để khám phá biển đảo Lý Sơn và khu vực miền trung của đất nước. Do hành trình phải di chuyển nhiều chặng qua nhiều thành phố và một số địa điểm đẹp nổi tiếng, vì thế mình tính sẽ thuê xe riêng...
  7. earth2012

Trekking Cực Đông ngày 21/7/2014

Nhờ Mod xóa giúp topic vì bọn mình cần sắp xếp lại lịch, thanks.
  8. earth2012

Xuyên Việt 7/2014 - Tuyển 2 ôm nữ

Xuyên Việt là một hành trình mơ ước của biết bao nhiêu người, và rất rất nhiều các bạn trẻ đã thực hiện được ước mơ đó. Và mình cũng vậy, đã ấp ủ cho mục tiêu này từ lâu, mãi đến tận bây giờ mới có thể thực hiện được. Hiện bọn mình có 2 người (2 xế cứng nhé), muốn tìm thêm 2 bạn gái nữa để hành...
  9. earth2012

Fansipan 06.06.14 - Cát Cát trekking tour

Fansipan là đỉnh cao số một của Việt Nam với cao độ 3143m, đó vẫn luôn là mục tiêu muốn đạt được của rất rất nhiều người. Mình và một vài người bạn hiện đang sống tại Sapa được hơn 1 tháng, một cậu bạn trong nhóm của mình muốn chinh phục Fansipan bằng cung đường Cát Cát - cấp độ khó của Fan. Vì...
  10. earth2012

Trekking Fansipan 27.4.14

Fansipan 3143m - Nóc nhà của Đông Dương - Đỉnh cao số một Việt Nam - Đó cũng là nơi khiến tôi thay đổi cuộc đời khi tìm thấy chính mình và trở nên tốt đẹp hơn trong cuộc sống, tôi hi vọng bạn cũng vậy. Và giờ quay trở lại nơi ấy, tôi muốn được đồng hành với những người bạn mới. Lịch trình cụ...
  11. earth2012

Bạch Mộc Lương Tử 4.4.14

Hiện nhóm mình đã có 6 người và muốn tuyển thêm 3-5 bạn nữa để hành trình được thêm thú vị. Ưu tiên các bạn nữ vì hiện tại nhóm có duy nhất 1 bạn nữ. Các bạn lưu ý, Bạch Mộc là một ngọn núi rất khó, đòi hỏi thể lực và kĩ năng của người leo nên các bạn cân nhắc thật kĩ khi tham gia. Lịch trình...
  12. earth2012

Trekking Bạch Mộc Lương Tử 21.3.14 - Tuyển gấp vài thành viên

Đã xong Lịch trình cụ thể như sau: Ngày 0 - Thứ 5 ngày 20/3 - 19h30 tập trung tại Mỹ Đình, lên xe giường nằm đi Lào Cai Ngày 1 - Thứ 6 ngày 21/3 - 05h30 đến bến xe Lào Cai - ăn sáng và chuyển tiếp xe lên Sapa - 08h00 nhận xe máy tại Sapa, di chuyển đến nhà porter cách Sapa gần 50km - Ăn trưa...
  13. earth2012

[Hết hạn] Hà Nội - Bắc Hà - Si Ma Cai - Y Tý vào thứ 6 ngày 14.2.14

Lịch trình này khá căng nên mình muốn tuyển 1 xế pro -- Xuất phát từ 10h00 thứ 6 ngày 14.2.14 tại Hà Nội Ngày 1: Hà Nội - Bắc Hà Ngày 2: Bắc Hà - Si Ma Cai - Y Tý Ngày 3: Y Tý - Ô Quy Hồ - Mù Căng Chải Ngày 4: MCC - HN (Ngày 3 & 4 sẽ tùy cơ ứng biến) Chi phí: Lần này mình xác định đi bụi và...
  14. earth2012

Tuyển ôm du xuân A Pa Chải 6-10/2/14

Đã chốt nhóm - Năm mới an lành và thật nhiều may mắn các bạn nhé Ngày 1 - Thứ 5 ngày 6.2.14 : Hà Nội - Tuần Giáo 06h15 xuất phát Hà Nội - nghỉ Tuấn Giáo Ngày 2 - Thứ 6 ngày 7.2.14 : Tuần Giáo - Mường Lay - Đồn A Pa Chải 07h30 xuất phát Tuần Giáo - ăn trưa Mường Lay - nghỉ A Pa Chải Ngày 3 -...
  15. earth2012

Trekking Phu Ta Leng 24.1.14

Mình đã từng một lần chinh phục Phu Ta Leng nhưng không thành công do khá nhiều yếu tố tác động, vì vậy lần này muốn tìm bạn đồng hành để thực hiện nốt giấc mơ đang còn dang dở. Phu Ta Leng là một cuộc chơi không dành cho những tay mơ, chính vì vậy hãy cân nhắc thật kĩ về thể lực và kĩ năng của...