Recent content by hoangtrung1189

1. H

Tìm bạn đồng hành Điệp Sơn - Mũi Đôi 16-18/04

Sẵn dịp có vé máy bay giá hợp lý của Vietjet (1tr khứ hồi), tớ có kế hoạch đi Điệp Sơn với Cực đông từ ngày 15-18/4. Có bạn nào máu me thì tham gia cùng cho vui nhé. Hiện giờ nhóm đã có 5 người đã book vé (3 trai, 2 gái) đi rồi. Lịch trình như sau: - Ngày 0 (15/04) : Hà Nội - Tuy Hòa (bay chuyến...
  2. H

[Đã chốt đoàn] Tìm 1 xế đi Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể 2 ngày 3 đêm ( 11/7-13/7)

Vì 1 vài lý do nên nhóm mình cần tìm 1 xế cho ôm xinh tươi =p~ Hiện nhóm đã có 4 xe full + 1 ôm bơ vơ. Có xế nào máu me thì join cùng nhé ;). Yêu cầu xế lái cứng @@ * Lịch trình : Ngày 00 (Thứ 6-11/7) : Hà Nội – Cao Bằng ~300km - Yêu cầu có mặt lúc 18h15 tại Bến xe Mỹ Đình để xếp xe máy + chỗ...
  3. H

[Đã chốt đoàn] Tìm 1 xế đi Apachai từ tối 29/04 đến 03/05

Tình hình là nhóm mình có một xế bận việc đột xuất, nên một ôm xinh tươi đang bơ vơ. Cần tìm 1 xế lái cứng đi cùng :D Lịch trình đi Apachai của tụi mình như sau: Ngày 00 (Thứ ba 29/04): Hà Nội – Mai Châu Tối 18h30 tt và xuất phát theo đường QL6 đi Mai Châu và nghỉ đêm tại Mai Châu Ngày 01 (Thứ...
  4. H

Xin tư vấn cung Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Sapa - Y Tý - Bắc Hà - HN 5 ngày 6 đêm 30/4 này mình với mấy đứa bạn được nghỉ 5 ngày và muốn đi du lịch theo cung Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Sapa - Y Tý - Bắc Hà - HN 5 ngày 6 đêm. Muốn các bác tư vấn xem kế hoạch ntn có hợp lý k, xác định luôn...
  5. H

Du hí HN - Mộc Châu mùng 5,6 tết (4-5/2)

Chào mọi người, đầu xuân cũng ham hố lên Mộc Châu ngắm hoa mơ, mận, đào mà khổ nỗi thấy lịch tình của các nhóm toàn xuất phát từ mùng 3/2<hôm í mình lai bận k đi đc> nên muốn rủ thêm or có nhóm nào đi vào ngày mùng 4 - 5/2 thì cho mình ghép chung đi cho vui :) ( nhóm mình 2 xe full) Lịch trình...