Recent content by keliemang_hue

1. keliemang_hue

[Chưa chốt đoàn] TÌM BẠN ĐỒNG HÀNH ĐI PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - TRƯƠNG GIA GIỚI DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2020

PHCT giờ hết hot rồi =,= tầm này dân tình chuyển hướng sang Lệ Giang, Đạo Thành, Tân Cương các kiểu... :'(
  2. keliemang_hue

[Chia sẻ] Lệ Giang - Lugu - Shangrila - Có gì để lưu luyến?

Review chi tiết qué :)) Tổng thiệt hại hết bao nhiêu thế bạn :D
  3. keliemang_hue

Tìm bạn đồng hành đi Lệ Giang/ Phượng Hoàng Cổ Trấn cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11

Mình xuất phát từ Huế bạn nhé :D Nếu lịch bạn có thể gói được trong 7 ngày thì tốt quá. Chứ nhiều hơn thì rất khó khăn trong việc xin phép nghỉ làm. Dự định bao giờ tuyển quân bạn ơi
  4. keliemang_hue

Bạn đi bao lâu bạn ơi :)) nếu ra tết 1 tuần thì tốt quá :D
  5. keliemang_hue

Tuyển mem đi cung Cam Ranh - Ninh Thuận - Bình Thuận dịp 30-4 này

Tuyển mem đi cung Cam Ranh - Ninh Thuận - Bình Thuận dịp 30-4 này. MỤC ĐÍCH chuyến đi: thì không phải cắm đầu chạy thục mạng đâu chủ yếu là ăn hải sản + ngắm sang hô, cảnh đẹp con đường biển miền trung và chụp hình sống ảo =)))) 29-4.NGÀY 1. Nha trang- CAM RANH - Bình Ba 30-4.NGÀY 2. Vĩnh Hy -...
  6. keliemang_hue

Tìm nhóm đi Phượng Hoàng hoặc Lệ Giang dịp 30/4

Tình hình là như tiêu đề vậy :( Có nhóm nào trong group mình đi vào 2 địa điểm trên trong dịp 30/4 thời gian là khoảng 7,8 ngày có thể cho mình 1 slot được không. Hóng mãi cả tháng nay mà ko có team nào tuyển hix .............. Mình là nam 26t hòa đồng, dễ nuôi.... xuất phát từ Huế .... Có nhóm...
  7. keliemang_hue

Hà khẩu-côn minh-lệ giang-shangrila - thik là nhích luôn-tuyển gấp gấp

Tình hình là mình đã lập Topic rủ rê đồng đạo đi chuyến này vào mùng 3 tết âm 2017, nhưng do bao ngày suy nghĩ rồi nghĩ suy => đổi ngày đi vào tháng 11 (chỉ là đi sớm hơn có mấy tháng thôi í mà :D). Lý do ư, có rất nhiều nhé: - Tết ta bên mình nghỉ nhiều, tàu nó cũng nghĩ tết =>đông khủng khiếp...
  8. keliemang_hue

Ngao Du Vân Nam: Đại Lý - Lệ Giang - Sangri La (29/1 - 6/2)

Ngao Du Vân Nam: Đại Lý - Lệ Giang - Sangri La (30/1 - 7/2) Nhân dịp tết nguyên đán bòn mót được vài ngày nghỉ, nhóm mình quyết định chọn Vân Nam là chuyến đi tiếp theo. Nhóm hiện tại đã có 3 người (1 nữ - 2 nam)... 1 nam 1 nữ ở hà nội, còn bản thân mình thì ở Huế :v Quen biết nhau trong chuyến...
  9. keliemang_hue

Rủ rê đi Campuchia đêm 28-6 khởi hành !!!

Rủ rê đi Campuchia 28.6 --- 3.7 Chào các bạn !!! Cuối tháng 6 này mình có dự định đi Cam với điểm nhấn là đảo kohrong saloem và PP. Hiện tài team mình có khoảng 1 nam (là mình) và 3 bạn nữ nữa sẽ xuất phát từ huế và sáng 28 sẽ bay vào sg. Tối đó sẽ bắt xe đi hà tiên, đây là chuyến đi xuất...
  10. keliemang_hue

Tìm bạn đồng hành đi Lý Sơn ( 15/5 đến 17/5)

-Nhóm mình gồm 3 người (1 nam, 2 nữ) ở huế và dự định đi lý sơn vào ngày 15 tháng 5 tới đây, vì chuyến đi cũng quyết định chớp nhoáng nên mình mới đăng đàng hơi muộn. Bọn mình xuất phát từ HUẾ tối ngày 14 sẽ lên tàu và sáng ngày 15 sẽ có mặt ở cảng sa kỳ làm thủ tục mua vé :D Lịch trình bọn...
  11. keliemang_hue

[Hỏi đáp] Nhờ mọi người tư vấn balo đi phượt !!!

Chào mọi người e có ý định đầu tư 1 chiếc balo để đi phươt và dự định sẽ đầu tư 1 lần rồi dùng lâu dài luôn. E thì đang ở Huế nên tìm hàng hơi khó không như HN hoặc SG, nên e tính mua balo qua mạng ở trang balophuot.com. Thời gian phượt của e bt rơi từ 5 - 7 ngày nên e dự định đầu tư 1 balo có...