Recent content by koala_benho

1. K

Hà Nội-Quy Nhơn (Kỳ Co, hòn Khô và xuống cung đường biển Phước Tân Bãi Ngà) 27/3-30/3 Bọn mình (2 nữ) từ Hà Nội vào Quy Nhơn ngày 27/3 (bay VNA, giá đang khá rẻ) . Dự định: Ngày 1: đi Kỳ Co ngắm hoàng hôn cầu Thị Nại Ngày 2: Đi con đường ven biển xuống Phú Yên thăm ghềnh đá đĩa, hải đăng Mũi...
  2. K

Đền Thờ Nữ Tướng Lê Chân đến Suối Yến ngày đầu năm 01/01/2016

Mọi năm mình hay đi Chùa Hương một mình vào dịp cuối năm, cảm giác không khí an lành và xả bỏ những trăn trở trong năm vừa qua. Năm nay lập topic lên đây rủ mọi người đi cùng cho vui nhé. Lịch trình - 8h tại Phủ Lý, đón lead :D vì mình đang công tác tại Phủ Lý (mình có thể dẫn mọi người đi ăn...
  3. K

Tìm bạn nữ đồng hành Phú Quốc_ngày bình yên với biển 09.4-12/4

Hi all Mình đi PQ vào dịp 09.04-12.04, Mình đi một mình. Mong muốn tìm một bạn nữ nào lang lang cùng và cùng kiếm một phòng ngắm biển giá phải chăng. Lịch trình 09.4 HAN_PQ 10.4 Thăm biển Bắc đảo 11.4 Ngắm biển Nam đảo 12.4 HAN-PQ Mình lập tạm cái này thôi, chủ yếu là thong thả rong chơi nghỉ...
  4. K

Hà Nội _Côn Đảo Week 14

Mình đang lên kế hoạch đi Côn Đảo vào tuần 13 hoặc 14 ( chưa cố định). Lịch trình sẽ là Ngày 1 HAN-SGN-VCD (vietnam airline_ lý do vì mình khá bận nên rất sợ delay airline phá vỡ kế hoạch) nhận phòng dự kiến ở Camping Côn Đảo. Ngắm biển Ngày 2 Dạo biển Ngày 3 Ngó nghiêng Ngày 4 VCD-SGN (nếu có...
  5. K

Hẹn hò muộn_Ban mai cùng Cúc Hoạ Mi Hà Nội 30/11

Chào mọi người, Cuối tuần này mình mới về Hà Nội, ở nơi xa nhìn ảnh Cúc Hoạ Mi mà xốn sang quá. Thứ 7 này mình về có bạn nào dậy sớm lang thang ngắm Cúc Hoạ Mi cùng mình không? Lịch trình là 4h xuất phát lên chợ hoa Quảng Bá. 5h lên vườn hoa Nhật Tân ngắm bình minh lên 8h đi ăn sáng và ngắm...
  6. K

Tìm Tour Guide Hà Nam, về Làng Vũ Đại ngày ấy 16/11

Hiện tại mình đang công tác ở Phủ Lý, mong muốn được đi thăm một vài địa danh ở đây. Lịch trình như sau: Sáng 8h -16/11 (có thể chuyển sang 15 mình cũng được nghỉ) xuất phát tại Phủ Lý sau đó đi thăm làng Vũ Đại, thăm làng cá kho Đại Hoàng. Lịch trình tạm là như vậy đã, vì mình chưa biết đường...
  7. K

Lang thang làng cổ mưa_Đường Lâm 29.6

Nghe dự chủ nhật này mưa, mình muốn đi thăm làng cổ Đường Lâm một lần cho biết. Nếu bạn nào cũng thích lang thang làng cổ như mình thì đi cùng mình cho vui nha. Lịch trình của mình như sau (cho tạm lên cho đúng nội quy :P ): 7h: Xuất phát từ Võ Thị Sáu. Nếu đi cùng mình là nữ thì chúng ta đi xe...
  8. K

Hải Đăng Mũi Dinh_Vì em yêu Biển_09/4-12/4

Chào các bạn, vì phải lòng một bức ảnh qua chuyến đi của một người mà mình đã quyết định book vé đến khám phá ngọn hải đăng xa nhất tính từ phía Bắc vào_ Hải đăng Mũi Dinh. Mình lập topic này mong các bạn ở Nha Trang có thông tin thì chia sẻ với mình nhé. Vì mình cũng chưa từng đến đây cũng...
  9. K

Quan Lạn hóng gió sau bão ( 28/6 - 30/6)

sao lại sơ sài thế này....:( bạn cho thông tin đi :)
  10. K

Thênh thang Hà Nội_tôi và em 21/4

Đi thật nhiều để cảm thấy nơi mình sống là đẹp nhất :) Đợt nghỉ này mình không có kế hoạch đi đâu, bỗng dưng muốn dành một ngày lang thang Hà Nội ngày vắng vẻ Theo quy định thì phải lập cung đường :D thôi mình cứ lập một cái cung còn lúc đi thì cứ lang thang Sáng xuất phát lúc 5h đi lên chợ hoa...
  11. K

[Hỏi đáp] Xin tư vấn đi Bạch Long Vỹ

Em chào các bác ạ! Ngày xưa Ba em đóng quân ở Bạch Long Vỹ, có nhiều kỷ niệm ở đó. Giờ muốn giúp Ba và các bác hội cựu lính đảo ra thăm lại đảo. Em rất mong được các bác Phượt chia sẻ thông tin về tàu ra đảo, kinh nghiệm mà mọi người đã trải qua ạ. Em cảm ơn mọi người rất nhiều. Mail của em...