Recent content by Langthang-Langbang

1. Langthang-Langbang

[Chia sẻ] Hành trình XUYÊN VIỆT , qua 63 tỉnh thành Việt Nam và còn hơn thế nữa... - 1 cuộc phiêu lưu đầy gian nan và thử thách

Cảm ơn mọi người đã góp ý, 1 năm qua cuộc sống của mình nhiều thay đổi, giờ thì mình không còn thời gian để úp bài và thích lang thang trên những cung đường nữa, hành trình Xuyên Việt cũng khép lại tại đây...
  2. Langthang-Langbang

Mình rất cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bài viết này, do trong thời gian qua mình bận nhiều việc gia đình quá nên đã bỏ quên diễn đàn, nay mình mới vào lại và sẽ post tiếp những hình ảnh về chuyến đi độc hành Xuyên Việt rất dài này. Mong mọi người tiếp tục nhớ ghé qua topic này nhé!
  3. Langthang-Langbang

Hành Trình XUYÊN VIỆT Phần 1 : MIỀN ĐÔNG Đất Đỏ Tập 1 : BÌNH DƯƠNG Quê Hương Tôi Check in dòng Sông Bé - 27/4/2019 Từ ngã 3 đường HL 416 tôi rẽ trái chạy vài km thì tới Cầu Tam Lập, nơi đây cũng là ranh giới giữa xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên và xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, Bình Dương ...
  4. Langthang-Langbang

Hành Trình XUYÊN VIỆT Phần 1 : MIỀN ĐÔNG Đất Đỏ Tập 1 : BÌNH DƯƠNG Quê Hương Tôi Rừng Cao Su Tân Uyên xanh ngát - 27/4/2019 Tôi dừng chân lại ven đường HL 416, xung quanh là những rừng cao su bao la xanh ngát thuộc nông trường cao su xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương...
  5. Langthang-Langbang

Hành Trình XUYÊN VIỆT Phần 1 : MIỀN ĐÔNG Đất Đỏ Tập 1 : BÌNH DƯƠNG Quê Hương Tôi Tân Thành, thị trấn nhỏ của huyện Bắc Tân Uyên - 27/4/2019 Lúc này tôi đang đứng trên đường DT 746, ranh giới giữa phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên và xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương... Con đường...
  6. Langthang-Langbang

Hành Trình XUYÊN VIỆT Phần 1 : MIỀN ĐÔNG Đất Đỏ Tập 1 : BÌNH DƯƠNG Quê Hương Tôi Tạm biệt Thị Xã Tân Uyên - 27/4/2019 Lúc này không khí tại Bờ kè Công viên phường Uyên Hưng khá vắng vẻ vì giữa trưa nắng nóng... Dòng nước Sông Đồng Nai vẫn mênh mông xanh mát ... 1 chuyến đò từ bên...
  7. Langthang-Langbang

Hành Trình XUYÊN VIỆT Phần 1 : MIỀN ĐÔNG Đất Đỏ Tập 1 : BÌNH DƯƠNG Quê Hương Tôi Bến Đò Tân Uyên - 27/4/2019 Rời chùa Phước Lâm Tự tôi chạy ra Công viên phường Uyên Hưng đi dạo, nhưng trời nắng quá nên ghé vào quán nước mía gần đó ngồi uống ... Ngồi 1 uống nước mía 1 lát thì tôi...
  8. Langthang-Langbang

Hành Trình XUYÊN VIỆT Phần 1 : MIỀN ĐÔNG Đất Đỏ Tập 1 : BÌNH DƯƠNG Quê Hương Tôi Tham quan Chùa Phước Lâm Tự- 27/4/2019 Từ khu vực khuôn viên trước cổng Chùa Phước Lâm Tự tôi quay trở lại bên trong, đi dưới những hàng cây cổ thụ mát mẻ... Ghé vào nơi thờ...
  9. Langthang-Langbang

Hành Trình XUYÊN VIỆT Phần 1 : MIỀN ĐÔNG Đất Đỏ Tập 1 : BÌNH DƯƠNG Quê Hương Tôi Tham quan Chùa Phước Lâm Tự - 27/4/2019 Nơi thờ Quan Thế Âm Bồ tát là 1 hòn non bộ trên 1 hồ nước trước chánh điện Chùa Phước Lâm Tự... Tôi tiếp tục đi dạo ra ngoài khu vực...
  10. Langthang-Langbang

Hành Trình XUYÊN VIỆT Phần 1 : MIỀN ĐÔNG Đất Đỏ Tập 1 : BÌNH DƯƠNG Quê Hương Tôi Chùa Phước Lâm Tự, TX Tân Uyên Sau khi ăn phở xong thì tôi chạy qua ngôi chùa Phước Lâm Tự để tham quan, chùa nằm trên đường DT 747, phường Uyên Hưng, TX Tân Uyên, Bình Dương... Ngôi...
  11. Langthang-Langbang

Hành Trình XUYÊN VIỆT Phần 1 : MIỀN ĐÔNG Đất Đỏ Tập 1 : BÌNH DƯƠNG Quê Hương Tôi Ăn trưa tại Thị xã Tân Uyên - 27/4/2019 Từ ngoài Chợ Tân Uyên tôi chạy vào bên trong dạo 1 vòng quanh chợ rồi ra Tỉnhlộ 747, thấy quán phở ven đường nên tấp vào luôn... Đoạn video...
  12. Langthang-Langbang

Ok! Có những người như bạn theo dõi thì mình tự tin để post tiếp, thật ra mình vẫn post bài trên facebook rất thường xuyên đó chứ , giờ thấy phượt. vn lèo tèo quá ??