What's new

minhanhtt

Chỉ ra sản phẩm
Một xu hướng phổ biến là sử dụng logo để tạo cảm giác về sản phẩm mà nó đại diện. Lấy ví dụ như logo của hãng xe đẩy Baby Bug.

Nó sử dụng các hình dạng tròn, mềm để chỉ hình dạng của một chiếc xe đẩy VÀ một con bọ rùa. Đó là một ví dụ điển hình vì nó sử dụng các hình dạng theo cách thực tế và huyền ảo.

Một ví dụ khác là công ty Tiny Love. Họ có một logo hơi đơn giản, đó là tên của họ được bao bọc trong một hình dạng, một hình đại diện cho một trái tim nhưng nó không phải là một trái tim theo nghĩa đen.

Trong hai ví dụ này, chúng ta thấy hai mặt của quang phổ sử dụng hình dạng trong biểu trưng cho sản phẩm dành cho trẻ em. Hoặc theo nghĩa đen “đây là bức tranh về những gì chúng tôi bán” hoặc theo phong cách trừu tượng hơn.

Có cách nào tốt hơn để đi không? Không có câu trả lời nào là có hoặc không chung cho câu trả lời này vì nó phụ thuộc vào sản phẩm và cách mà công ty cụ thể của bạn muốn đại diện cho chính mình.

Hãy xem xét ý tưởng trước đó - đây là dành cho em bé hay cha mẹ? Câu trả lời cho điều đó có thể hướng dẫn bạn đưa ra quyết định về cách tốt nhất để sử dụng hình dạng.

Tổng gói
Chúng tôi phải đề cập đến tầm quan trọng của kiểu chữ trong logo của bạn. Việc sử dụng phông chữ phù hợp cũng quan trọng như cách bạn kết hợp các hình khối vào logo cho sản phẩm dành cho trẻ nhỏ của mình.

Vì đây là về sản phẩm dành cho trẻ em, nên sử dụng một cụm từ mà cha mẹ đã nói từ khi bắt đầu để minh họa cho điểm này là hợp lý. "Không phải lúc nào bạn cũng nói những gì mà là cách bạn nói."

Các biểu trưng tốt nhất sử dụng loại, màu sắc và hình dạng để kể một câu chuyện. Khi cân nhắc kết hợp các hình dạng vào biểu trưng của bạn, hãy nghĩ xem nó nên kể câu chuyện gì và câu chuyện đó sẽ khiến ai đó cảm thấy như thế nào.
Back
Top