Recent content by Newsun

1. N

[Chưa chốt đoàn] HN-MCC-HÀ GIANG-CAO BẰNG

ngày 1(12/9/22): Bay Hà Nội và nhận xe (bay sáng). ngày 2 :mù cang chải (nghỉ nhà nghỉ hoặc ngủ lều ). ngày 3 : chơi xung quanh mù căng chải đầu giờ chiều chạy hoàng su phì khả năng cao sẽ ngủ ở ở văn bản. ngày 4: văn bản hoàng su phì 170km. ngày 5 :hoàng su phì Hà Giang 100km ngày 6: Hà Giang...
  2. N

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành Lạng Sơn Cao Bằng Bắc Cạn Thái Nguyên từ 15.01-19.01.2020

Nếu có times xp từ Hà nội đi hướng ba bể về hướng Lạng sơn Sẽ đẹp hơn.
  3. N

[Đã đi] Lý Sơn T6(ngày cụ thể cùng nhau trao đổi)

Mình xin 2 xuất mình và 1 bé trai 11t được k bạn, nếu được xin liên lạc với mình qua zalo 0906334666. Cám ơn bạn trước.
  4. N

Phượt Vũng Tàu

Mình cũng phượt được vài năm, nếu được mình xin xuất join cho hội phượt ta lớn mạnh. Zalo 0906334666. Thân
  5. N

[Chưa chốt đoàn] SINH NHẬT PHƯỢT 2019 - NGHỆ AN, 27 – 28/07/2019.

Bà con nào lên cung Tây nghệ an cho mình join với, quan trọng là khâu thuê xe máy thôi, đi con cuồng tương dương và quỳ hợp quỳ châu luôn, thân. Chủ thớt ơi có số để liên lạc thuê xe máy k cho xin luôn nhé, còn lên cung và book vé bay nữa, tks.
  6. N

[Cung TM] Lập team đi Ninh Bình

Khi nào bạn đi
  7. N

[Chưa chốt đoàn] Maldives ngày 3/5 đến 6/5/2019

Ok để mình hỏi và trả lời cho bạn sau.thân
  8. N

[Chưa chốt đoàn] tìm bạn lập mưu Ladakh thu

Đi xem bắn pháo 6d, dạo này ladahk được PR nhiều quá, Hihi, không khéo chắc 20 người quá.OMG
  9. N

[Chưa chốt đoàn] Maldives ngày 3/5 đến 6/5/2019

Bạn cứ tìm hiểu kỉ đi nhé, nếu bạn đã chốt ơn resort nào xong bạn hỏi giá bao nhiêu bạn cho mình hay mình có thể giúp bạn order cũng phòng như bạn cũng resort đó mà giá có thể rẻ hơn 20-30% vì mình có người quen hạng VIP nếu giúp được gì mình giúp. Cùng là dân phuo tự như nhau, Hihi. Thân.
  10. N

[Chưa chốt đoàn] TÌM BẠN ĐỒNG HÀNH SG-HÀ NỘI- HÀ GIANG- LÀO CAI TỪ 3/4/2019 ĐẾN 9 HOẶC 10/4

Bạn nên cân nhấc đi xe từ Hà Giang lên đồng văn vì xe chạy rất nhanh và nếu bạn k quen dù cho bạn mạnh khỏe kiểu gì không khéo ói mật xanh mật vàng cho xem vì xe nhỏ chở nhiều người, nhét hàng và bí. Cái nữa là đi như vậy thì chả có vị gì. Đi Hà Giang bạn phải đi xe máy từ Hà Giang lên đồng văn...
  11. N

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành chinh phục Mũi Đôi

Nên đi đến khánh hoà luôn, thuê xe máy rẻ thôi, hình như 100k, xe good. Ăn sáng chạy đi trekking mũi điện rồi đi đến đầm môn tầm 11h, ăn trưa. Lội bộ qua cung đường biển, rừng, đồi cát đến mũi đôi tầm 5h chiều, Nhậu và ngủ lều, sáng hôm sau trekking cực đông, về lên tàu chở qua bãi na tắm tuyệt...
  12. N

[Chưa chốt đoàn] tìm bạn lập mưu Ladakh thu

Nhóm mình 7 người rồi, chỉ cần 1 nữa thôi.
  13. N

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn phượt Tam Đảo - Ba Bể: 1/4 - 4/4/19

1 /4 : xuất phát Hà nội - tam đảo tham quan các điểm ở tam đảo và nghỉ lại 1 đêm 2 tham quan các điểm còn lại ơn tam đảo và xuất phát đi hồ ba bể 3 tham quan lòng hồ ba bể nghỉ dưỡng 4 dạo chơi và về lại Hà nội Kinh phí dự trù 2 tr/ người . Đi đến đâu Share đến đó.thân