Recent content by ninhtran

1. ninhtran

[Chia sẻ] Độc hành qua miền nắng gió (Vĩnh Hy, Ninh Chữ, Phan Rang, Mũi Dinh)

Gần 1 tuần kết thúc nhưng dư âm của nắng, của gió, của sự hoang vu của vùng đất này ám ảnh trong tâm trí không rời. Chuyến đi ngắn ngủi nhưng nếu có thời gian mình sẽ ở lại thêm vài ngày. Phương tiện Sài Gòn - Phan Rang: xe khách Phương tiện di chuyển chủ yếu tại Phan Rang: thuê xe máy. Hành...
  2. ninhtran

[Cung TM] HCM suzuki smash club tố chức phượt Bình Phước 02-12-2012

Bổ sung giúp chủ topic: NHỚ ĐI XE CHÍNH CHỦ :D j/k! Chúc đoàn đi vui vẻ.
  3. ninhtran

Tà Chì Nhù Sự Kết Thúc Trong Im Lặng!

Trước khi kể về hành trình này tôi xin gửi lời xin lỗi đến các thành viên trong đoàn bị bỏ lại trên đỉnh & vì không thể về Hà Nội cùng lúc như khi xuất phát. Tôi gửi lời cảm ơn 2 bạn trong đoàn đã quay lại tìm chúng tôi khi bị lạc với cảm giác đói tột cùng trên đỉnh & xin cảm ơn Aothun.vn đã tài...
  4. ninhtran

[Đã chốt đoàn] Ngắm mây Tà Chì Nhù (28 - 30/9/2012)

Khám phá cung Tà Chì Nhù vào ngày 28 đến ngày 30/9/2012. Lịch trình cụ thể như sau: Ngày 1: Thứ 6 - 28/9 - Xuất phát Hà Nội - Nhổn - Sơn Tây - cầu Trung Hà - Rẽ trái rẽ đường Thanh Thủy - Qua ngã 3 Thanh Sơn Thu Cúc - Tới đèo Khế - vào Ba Khe. Khuya nghỉ chân tại Nghĩa Lộ. Ngày 2: Thứ 7 - 29/9...
  5. ninhtran

[Cung TM] Cắm trại bãi biển Hồ Cốc ngắm trăng rằm trung thu đêm 29/9,tắm nước nóng Bình Châu

Re: Cắm trại bãi biển Hồ Cốc ngắm trăng rằm trung thu đêm 29/9,tắm nước nóng Bình Châ Nghe plan hấp dẫn quá :x
  6. ninhtran

[Hỏi đáp] Thông tin về giá dịch vụ leo đỉnh Bidoup

Chào các bạn Đoàn mình chuẩn bị đi Bidoup vào tuần sau nên vừa rồi mình có vào website http://bidoupnuiba.gov.vn để các bác bên ấy báo giá dịch vụ cho người dẫn đường & cái hình ảnh bên dưới là giá được báo. Các bạn cho mình hỏi giá này có phải đắc không vì mình đọc topic của bác Triamx thấy...
  7. ninhtran

[Đã đi] Khám Phá Rừng Quốc Gia Biudoup 15 - 18/6/2012

Lịch trình dự kiến: Bắt đầu khởi hành tối ngày 15 & kết thúc chuyến đi vào sáng ngày 18/6/2012 - Ngày 15/6/2012 (thứ 6) Tập trung khởi hành lúc 22h tại bãi xe Phương Trang (Đề Thám/Phạm Ngũ Lão Quận 1). - Ngày 16/6/2012 (thứ 7) Đến Đà Lạt, thuê xe máy đi vào trạm kiểm lâm Bidoup. 9h00 sẽ xuất...
  8. ninhtran

10 ngày đến Trường Sa - xa và gần

Tàu có màu sắc đẹp quá bác ơi :d
  9. ninhtran

[Chia sẻ] Ba Hòn Đầm - Biển Đảo đâu chỉ có sự cô đơn!

Tình cờ đọc & tham khảo những topic của những bạn đi trước chia sẻ tôi & các bạn quyết định đến quần đảo Bà Lụa - Ba Hòn Đầm nơi được mệnh danh là Vịnh Hạ Long của phương Nam trong dịp 30/4. Sau khi đã tìm hiểu kỹ thông tin chúng tôi đặt vé xe về Rạch Giá nhưng tất cả các hãng xe như Mai Linh...
  10. ninhtran

Mù Cang Chải trầm lắng - Hà Nội không còn nồng nàn trong tôi!

Trước chuyến đi này tôi chưa bao giờ thật sự có những trải nghiệm của phượt, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có những chuyến đi dài ngày như thế này, chuyến đi này là một quyết định bất ngờ với tôi. Vào một ngày đang vi vu facebook thấy một người bạn trên Tamtay.vn ở HN bảo rằng JetStar đang khuyến...
  11. ninhtran

[Chia sẻ] Phnom Penh - Sieam Reap - Bangkok (Di chuyển - ăn uống - ngủ nghỉ) 03/2012

Phnom Penh - Siem Reap - Bangkok (Di chuyển - ăn uống - ngủ nghỉ) 03/2012 Đúng như tiêu đề topic đã nêu, tôi sẽ chỉ tập trung về việc chia sẻ các phương tiện di chuyển, ăn uống & ngủ nghỉ ở những nơi mình đã đi qua vì đã phần những điểm vui chơi, tham quan đã được các bạn khác viết rất nhiều...
  12. ninhtran

Thương nhớ Đồng Văn

Cảm ơn bạn về những hình ảnh cuối cùng của Đồng Văn cũ....
  13. ninhtran

Mcc 8/10 - 12/10/2011

Nhóm mình dự định đi MCC và leo Fan nhưng do công việc đột xuất 1 số thành viên không đi được, mình thì đã trót book vé nên không thể hủy được. Một mình từ Sài Gòn ra đấy, bạn nào có chuyến đi trong thời gian này cho mình gia nhập với!!! Mong Mod đừng xóa bài của mình nha!