Recent content by nthhuong

1. N

Đổi vỏ chai cũ lấy túi khô mới nào- vì những cung đường không rác ( xin phép mod chút Xin lỗi cả nhà, mình nghĩ cái này nên post ở đây để các bạn sắp đi được biết nhé. Đợt 2/9 vừa rồi PhuotStore có làm một cung chinh phục cực tây của đất nước – Apachai. Phuotstore xuất phát sau các đoàn khác...
  2. N

[Đã đi] APachai, một tình yêu mê mải.

Tình hình là do những thay đổi đột xuất vào phút chót nên quyết định đi hơi vội. ĐÍch đến Apachai ( sẽ có ngắm đèo Pha Đin cũ nhé:))) Đoàn mình dự kiến đi vào 14h chiều nay ngày 30/08. Ngày về: nếu nhanh đêm thứ hai, 02/09 hoặc thứ ba 03/09. Đoàn đã có 3 xe. Bạn nào đang bơ vơ chưa kịp join...
  3. N

Cù lao " Chồm" hòn đảo của những điều ngạc nhiên

Phần 1: Khám phá và lỡ tàu Ngày thứ 4.của hành trình xuyên Việt, sau một đêm ngủ chập chờn vì đủ mọi tiếng ồn phát ra bên ngoài cái lều chúng tôi dựng nhờ ở sân nhà một người dân ở biển cửa đại, 7h cả lũ chúng tôi đã lên đường đi ăn sáng, rồi ra thẳng Bến tàu. Từ chỗ chúng tôi ở ra...
  4. N

Mod cho em về vấn đề up bài ạ.

Em mới tham gia đăng bài trên diễn đàn phượt, các bác cho em hỏi: - theo quy định một ngày chỉ được up tin một lần đúng không ạ. Vậy nếu ngày hôm đó em đăng bài viết và đến chiều em up bài 1 lần thì có bị sai quy định không ạ? Em cảm ơn