Recent content by papo

1. papo

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành miền Bắc dịp Noel (23-28.12)

Em đặt vé bay HN tối 29 rồi, chị cho em số có gì em ra xem có ghép đi cùng được k hì hì
  2. papo

0965200945 số Zalo em nha anh

3. papo

[Chưa chốt đoàn] Mộc Châu - Tà Xùa => 25 - 30/12/2020

Còn tuyển nữ k? Cho Em join với anh
  4. papo

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành miền Bắc dịp Noel (23-28.12)

Sau một năm làm ăn (mày) vất vả thì cuối năm mình nghỉ hẳn 10 thỏa chí tang bồng, nên có thể điều chỉnh thời gian trước và sau vài ngày so với lịch trên k vấn đề. Một mình một ngựa nên lịch trình rất flexible, vừa đi vừa nghỉ, k gấp gáp vội vàng cũng k đi để checkin sống ảo. Ưu tiên những điểm...
  5. papo

[Chưa chốt đoàn] Phượt Laos-Myanmar-Thailand-Cambodia-South Vietnam

nếu mà sau Tết tầm 10/2 xuất phát thì cho mình tham gia với nha ^^
  6. papo

[Chưa chốt đoàn] Mù Căng Chải - Mùa lúa chín

Bạn cho mình thông tin liên lạc với, mình cũng đang muốn đi
  7. papo

[Chưa chốt đoàn] Tìm team đi Tây Bắc ngắm lúa chín 20-23/09 tới

Mình cũng đang ở HN dịp này, nhóm bạn còn tuyển thành viên k?
  8. papo

[Đà Nẵng - Nghệ An ] 11/2 Về quê ăn Tết

Hi bà con, mình định Tết này về quê bằng xe máy, nên nếu có bạn nào cùng chí hướng đi chung một đoạn hoặc cả chặng thì vui quá. Dự định là 11/2 hoặc 12/2 gì đó bắt đầu chạy từ Đà Nẵng về, đi từ từ ra Huế, Quảng Bình mỗi tỉnh chơi 1 tí, đến 15/2 (30 âm lịch) về đến nhà gói bánh chưng là vừa đẹp...
  9. papo

Tìm bạn đồng hành du lịch Đài Loan 15/09-21/09/2017

Mình đã đặt vé đi Đài ngày 15/09 về ngày 21/09 Trước mắt chỉ có 1 mình nên lịch trình hơi bị tùy hứng, nếu lập nhóm đi thì sẽ lên lịch trình cụ thể chi tiết hơn Dự kiến đi một số điểm sau: Taipei101 (Tháp 101). Còn cách khác không tốn xèng là đi bộ ra ga Xiangshan, tìm đường leo lên ngọn núi...
  10. papo

Tìm bạn đồng hành đi lào dịp tết té nước 14-20/04

Đây là thời gian dự kiến, có thể về sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình :D Đi bằng đường gì không quan trọng, miễn gặp nhau cùng đi chơi là được ạ Riêng mình thì xác định đi đường bộ từ Đà Nẵng. Tiền Lào 1LAK = 2.77VNĐ Day 1: Nếu xuất phát từ ĐN lúc 8h sáng đến Vientiane vào lúc 1h00 sáng ngày...
  11. papo

[6/4-10/4] Rủ rê rong ruổi đường bộ Sài Gòn - Nha Trang

Hi cả nhà :) Chả là đầu tháng 4 mình vào Sài Gòn có việc, dự định về lại Nha Trang bằng đường bộ, dành mấy ngày rong ruổi tham quan một số điểm trên chặng này. Thời gian: 6/4-10/4 Phương tiện: Tàu, xe, xe máy, xe đạp, đi bộ. Lịch trình sơ bộ: 6/4: Sài Gòn 7/4: Sài Gòn - Phan Thiết Phương án 1...
  12. papo

[12-13/3] Trekking Tà Năng - Phan Dũng

[ĐÃ ĐI] Trekking Tà Năng - Phan Dũng Bọn mình hiện tại có 4 nữ, thời gian dự kiến xuất phát là ngày 7/3 nhưng chưa tuyển được anh nam nào nên xin dời ngày về cuối tuần 12-13/3 (T7, CN) Vì cung này dễ bị lạc nên bọn mình sẽ thuê người dẫn đường, đồ nhiều thì có thể thuê thợ rừng chở, nhưng tốt...
  13. papo

[Chia sẻ] Nhắm mắt thấy cát trắng, mở mắt thấy Mũi Đôi

Ở Nha Trang ngót ngét được 2 tháng mà phần vì cv, phần vì chưa quen nên chẳng đi được đâu, ngày nghỉ chỉ loanh quanh ăn-ngủ-xem phim cho hết ngày. Đến hồi thất nghiệp, tâm thần bất ổn thì lại được anh bạn-thân-ai-nấy-lo cứu vớt, đưa đi chơi. Thế là hai anh em khăn gói đi Mũi Đôi. Sáng loằng...
  14. papo

[Chia sẻ] [Đà Nẵng - Quảng Nam] Cuối tuần đạp xe dao quanh Đà Nẵng - Hội An

Cả tuần đi làm mệt mỏi quá, Chủ Nhật chỉ muốn xõa hết tất cả. Vậy nên em nghĩ ra ý tưởng điên khùng là đạp xe đi dạo loanh quanh, vừa ngắm cảnh, lại vừa rèn luyện thể lực. Chủ Nhật này ai có hứng thú mời dạo chơi Hội An cùng em. Có hai phương án lựa chọn: Một là chạy xe máy từ Đà Nẵng vào Hội...