Recent content by phamdaisy

1. P

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành Myanmar sau Tết (29/1-2/2)

Đi Yangoon mà thấy nhóm nào kiu là sinh viên muốn thực tập tiếng anh thì kệ nó nhé, nó sẽ bảo dẫn đến 1 ngôi làng đảo nào đấy ... rồi lúc đi về có 1 đội quân đòi tiền, hoặc vô chùa có thằng nào nói chỉ cách cúng vái là né liền, có nhiều bạn bị rồi đó. Nhóm chị đi đông nên tụi lừa ko dám Làm...
  2. P

[Ấn Độ] New Delhi - Jaipur - Agar (26/12-2/1)

Jaipur thì nhiều điểm đẹp, có Amer Port là đẹp nhất, mua đồ thì nhớ trả giá ít nhất 50%, nói thách kinh khủng, chị mua cái Saree nói 4000 rupee, trả 2000, dính chấu, bạn chị mua 800 , mua cái mặt voi gần Agra Port, nói 2800 trả 800 bán, bạn chị mua 700 rupee. Mua vé Tajmal cũng bị mất toi 2000...
  3. P

[Đã hủy] PENANG - 5 THÁNG 10 ĐẾN 8 THÁNG 10 2018

Mình có cái vé 10 ngày, nhưng đi Penang chắc chỉ 3 ngày là đủ nên bỏ vé về sớm, chắc ngày 8 về là đc, vì chỉ đi penang còn các vùng khác của Mã đi nát bấy rồi. Vé khứ hồi AA bay thẳng PEnang hiện nay cũng rẻ, bạn nào có ý định đi Penang thì đồng hành cho vui nhé. Cám ơn đã đọc.
  4. P

[Tổng hợp] Nepal - the land of lord buddha - lễ phật đản 2018 tại lâm tỳ ni

BUDDHA JAYANTI 2018 Lễ Phật Đản 2018 Khi cuộc sống ném cho bạn nhiều áp lực mà bạn phải đối mặt, bạn sẽ làm gì? Chúng tôi, 4 cô gái chúng tôi đi hành hương về nơi Đức Phật đản sanh để tìm về sự yên ổn trong tâm linh. Bới vì Đức Lạt Ma có dạy: “ Human being are of such nature that they should...
  5. P

[Chia sẻ] Thar - SA MẠC XANH

Ấn Độ trong mắt mình là một đất nước huyền bí, được biết đến từ hồi học phổ thông qua các trang sử thi Ramayana có chàng Rama và nàng Xita, có những câu chuyện cổ tích ở xứ sở một nghìn lẻ một đêm như Alibaba và bốn mươi tên cướp, người lái buôn thành Bagda ... Nhưng chưa từng nghĩ sẽ đi Ấn...
  6. P

Kathmandu-Lumbini lễ 30/04/2018

Hi mọi người, Vì mục đích đi dự lễ Buddha Jayanti 2018, Tức là lễ sinh nhật Đức Phật ở Lumbini vào ngày 30 tháng 04 Tụi mình đã book vé AA tối 26/04 từ HCM - Kathmandu. Tham quan 1 ngày ở Kathmandu, ngày 29 sẽ thuê xe jeep đi Lumbini. Chiều về mình chưa chốt, có thể là ngày 01 hay 03 tháng 05...
  7. P

Tìm bạn đồng hành đi Ấn tết âm từ mùng 1 tết đến mùng 09

Dear all, Vì trước tết phải lo tết cho gia đình nên mình và bạn ( 2 nữ) đành phải đi ngày mùng 1 tết Vé book như sau: Air Aisia NGày 16/02 : HCM - Kul 10:35 am giá 63 usd Kul - Jaipur : 19:00 ~ 22:00 giá 72 usd . ngủ sân bay Jaipur cho an toàn Về mua 25/02 : 23:15 - 10:05 từ New...