Recent content by quangvinhidol89

1. quangvinhidol89

[Đã chốt đoàn] Đất Phú bình Yên

Chào cả nhà, Tình hình là tuần cuối tháng 6 dịp Phú Yên bắn pháo hoa kỷ niệm sự kiện tái lập tỉnh, mình sẽ lang thang xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh" vài ngày. Khởi hành: đi xe khách từ Sài Gòn. Tới Phú Yên thuê xe máy đi các điểm. Mình không cần quá nhiều, 1-2 bạn đồng hành là đủ vui. Bạn nào...
  2. quangvinhidol89

Alo, mình muốn Phượt...:)

Mình đi Phú Yên từ ngày 27-30/6. Cần tìm người đồng hành. Khởi hành từ Sài Gòn. Inbox mình hoặc gửi qua email: [email protected]. Mình gửi lịch trình nha.
  3. quangvinhidol89

[Đã chốt đoàn] Thăm BÌNH TRỊ THIÊN 25/4-1/5

Nhóm mình có 2 Nữ từ Sài Gòn đã mua vé máy bay vì muốn ghé thăm vương quốc hang động Phong Nha lần này. Chuyến đi có kết hợp tham quan các điểm ở Quảng Bình, Quảng Trị (DMZ, về thăm chiến trường xưa) và Huế. Tụi mình khi tới các điểm sẽ di chuyển bằng xe máy. Bạn nào cũng đi cung BÌNH TRỊ THIÊN...
  4. quangvinhidol89

Alo, mình muốn Phượt...:)

Nhom mình 2 người đi QUẢNG BÌNH, QUẢNG TRỊ từ 25/4-1/5. Bạn nào cùng thời gian thì đi chung nha.
  5. quangvinhidol89

18-21/1/2018 [Mộc Châu - Tà Xùa thiên đường thứ 2]

Cao nguyên Mộc Châu mùa nào cũng đẹp. Tháng giêng, đến Mộc Châu bạn sẽ được ngắm nhìn một bức tranh đa sắc của thiên nhiên khi khắp nơi là một màu trắng của hoa mận, xen kẽ sắc hồng của hoa đào. Cả cao nguyên Mộc Châu giống như một thiên đường giữa lưng chừng trời vậy. Ngoài ra, không xa Mộc...
  6. quangvinhidol89

Cao Bắc Lạng hè 2017 (22-26/5)

Lịch trình chi tiết: Ngày 1 (22/5): Hà Nội – Bắc Kạn - Hồ Ba Bể (245 km) *Sáng: Hà Nội – Bắc Kạn (185 km) - Thẳng tiến Bắc Kạn, nghỉ ăn trưa *Chiều: Bắc Kạn – Hồ Ba Bể (60 km) -Nhận phòng, nghỉ ngơi -Chiều rong ruổi trên hồ Ngày 2 (23/5): Ba Bể – Cao Bằng – Suối Lê Nin (175 km) *Sáng: Ba Bể -...
  7. quangvinhidol89

Ninh Bình và Cao-Bắc-Lạng tìm đồng đội 19-28/5/2017

Ninh Bình và Cao-Bắc-Lạng tìm đồng đội 19-26/5/2017 Chào các bạn, mình là nữ (89). Giữa tháng 5 này mình được nghỉ "dài hơi" và đang ấp ủ chuyến vi vu miền Bắc hè này. Mình xuất phát từ SG bằng máy bay và sẽ mướn xe máy ở Hà Nội. 3 ngày đầu sẽ tham quan Ninh Bình trước. Cố đô Hoa Lư cũ tầm...
  8. quangvinhidol89

Quy Nhơn - Tây Sơn: Theo dấu xưa nhà Tây Sơn

Vốn mê lịch sử thời Tây Sơn nên chuyến đi này ngoài mục đích là nghỉ dưỡng cho tâm hồn, cái thứ hai là lần theo dấu vết xưa của anh em nhà Tây Sơn: thành Hoàng Đế, đàn tế trời Tây Sơn, Tây Sơn thượng đạo… Chuyến đi này không nhằm để phám khá những điểm nổi tiếng ở Bình Định (ngoại trừ một số...
  9. quangvinhidol89

[Hỏi đáp] Hỏi thăm đường đi Búng Bình Thiên từ Tân Châu

Sắp tới mình sẽ ghé Tân Châu chơi và từ đây mình muốn đi tới Búng Bình Thiên ở huyện An Phú. Mọi người cho mình hỏi là từ Tân Châu có xe buýt liên tỉnh, xe ôm hay phương tiện nào đi tới đó không? Cám ơn mọi người nhiều!
  10. quangvinhidol89

Pleiku – Phố núi cao, phố núi đầy sương (dịp lễ 30/4/2015)

Vừa qua làm một môi trường mới cũng đôi chút áp lực nên kì nghỉ dài ngày này mình xác định đi là để giải tỏa stress. Hiện tại, mình muốn tìm 1-3 bạn "tâm giao" để đồng hành cùng chuyến đi "relax" này. Lịch trình: Ngày 1 (29/4): Khởi hành lúc 18h00 đi Pleiku bằng xe Gia Phúc, Bảy Lang, Hồng...
  11. quangvinhidol89

Thành phố hoa bên dòng Sa Giang (Sa Đéc - Gáo Giồng ) 24,25/10/2014

(ĐÃ HỦY) Thành phố hoa bên dòng Sa Giang (Sa Đéc - Gáo Giồng ) 24,25/10/2014 SA ĐÉC – GÁO GIỒNG Phương tiện: Xe máy Ngày 1 (24/10):  Sáng: - 5h30 có mặt tại điểm hẹn khởi hành đi Sa Đéc. Ăn sáng dọc đường - Tới nơi tham quan nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, Phước Hưng Cổ Tự và Kiến An Cung.  Trưa...