Recent content by Stylishman

1. S

Đài Loan (27/12/16 - 03/01/17) - Tìm bạn đồng hành

Hiện đoàn mình đang có 03 nữ (từ Sài Gòn, đi từ 27/12-03/01), 01 nam (từ Hà Nội, đi từ 24/12 - 04/01). Ở Đài Bắc thì tụi mình ở dorm, các nơi khác thì thuê phòng 2 - 4 người. Riêng đêm 31/12 hiện mới book được 02 chỗ ở dorm nên có khả năng ăn chơi overnight. (beer) Bạn nào join được thì alo cho...
  2. S

Sing/ Malai/ Indo hoặc Philippine dịp Tết âm lịch!

Mình dự kiến đi du lịch một trong 4 nước trên vào dịp tết âm lịch nhưng rủ rê bạn bè chưa được, có đoàn nào hoặc bạn nào đi vào dịp tết âm thì cho mình join cùng với nhé: :D - Địa điểm: Singapore/ Malaisia/ Indonesia hoặc Philippine đều ok - Thời gian: Xuất phát vào Mùng 1 tết/ Mùng 2 tết hoặc...
  3. S

[Hết hạn] Tìm bạn đồng hành đi chơi tại TP Sơn La (30/4) và Điện Biên (1/5)!

Chiều nay (29/4), em đi xe khách từ Mộc Châu lên TP Sơn La chơi, lịch trình dự kiến: - Tối 29/4 và ngày 30/4: Đi thăm nhà tù Sơn La, đền thờ Trần Thánh Tông, suối khoáng... - Ngày 1/5: Đi tham quan các điểm quanh thành phố Điện Biên. Có anh chị nào hoặc đoàn nào ở Sơn La hoặc Điện Biên thì...
  4. S

Tuyển gấp 1 ôm đi Điện Biên, Apachai, Lai Châu, Sapa chiều hoặc tối nay (29/6 -3/7)! Lịch trình cụ thể: Ngày 1 (Chiều hoặc tối nay, thứ 6- 29/6): Ô tô giường nằm Hà Nội - Điện Biên (xe máy cho vào cốp ô tô) Ngày 2: Join cùng đoàn...
  5. S

Thái Lan từ 29/1 (7 âm) đến khoảng 2/2, tìm bạn đồng hành và xin tư vấn lịch trình ạ! Tình hình là Tết này e đi Cambodia từ mùng 3 đến mùng 6 tết, đến mùng 7 (29/01) em định sang Thái Lan đi chơi 1 vòng, lúc nào chán thì về (em chưa đặt vé về, lịch trình mở, xác định luôn là về Việt Nam xin...