Recent content by Thobitangu

1. T

[Chưa chốt đoàn] Lập team đi Châu Âu - T4/2020

Bạn đọc lại kỹ giúp mình trước khi comment nhé. Mình viết Sẽ pick chứ không có đi hết nhé.
  2. T

[Chia sẻ] 1001 câu chuyện ở Thổ Nhĩ Kỳ

Chào bạn, nếu thời tiết ko thuận lợi thì khinh khí cầu sẽ bị hủy nhé. EM mình đi cũng vào giai đoạn giống bạn, và tour khinh khí cầu bị hủy vì gió to. Mình nghĩ không nên đi Ankara, vì mình thấy cũng không có gì để tham quan lắm.
  3. T

[Chưa chốt đoàn] Lập team đi Châu Âu - T4/2020

Em dự định đi Châu Âu vào giữa tháng 4 / 2020, cụ thể từ 10 - 22/4 (thời gian có thể xê dịch được. Nhưng phải về trước ngày 26/4 vì nhà mình có việc) Giới thiệu một chút: Mình là nam, sn 93, sẽ đi từ Hà Nội Các địa điểm dự định: sẽ pịck chứ không có đi hết nhé - Pháp: điểm đến chính là Paris...
  4. T

[Chưa chốt đoàn] Tìm mem nam đồng hành Ấn độ 6 - 15/12

Bạn check inbox giúp mình nhé, mình có gửi tin nhắn cho bạn
  5. T

Bạn check tin nhắn nhé, mình có ib cho bạn đó
  6. T

[Chưa chốt đoàn] Tìm mem nam đồng hành Ấn độ 6 - 15/12

Up cho bạn nào quan tâm nhé vì cũng chưa chốt được đoàn
  7. T

Hi moi người, Hiện tại team mình muốn tìm thêm mem nam đồng hành đi Ấn Độ từ 6- 15/12/2019 bay thẳng Vietjet New Delhi, nhóm đã có 1 nam + 2 nữ (vì toàn những mem lớ ngớ nên cũng hơi rén tí). Thêm một mem nữa để share phòng + thuê xe đi các thành phố và đi chơi Team sẽ xuất phát từ TP. HCM (nếu...
  8. T

[Chia sẻ] 1001 câu chuyện ở Thổ Nhĩ Kỳ

DSCF1063-1 Sau một chuyến bay dài 4 tiếng, háo hức có mà lo lắng cũng có, cuối cùng đã đến được sân bay Ataturk ở Istanbul. Sân bay Ataturk trông khá cũ, và xuống cấp, đặc biệt wifi cực kỳ lởm. Cũng đúng thôi, vì phải quằn mình phục vụ hàng triệu lượt du khách mỗi năm nên làm sao có thể không...
  9. T

[Chia sẻ] Italy, tạm biệt giấc mộng đêm hè

Mình mua vé tàu trước hết bạn nhé. Cái đấy còn tùy lịch trình của bạn thế nào nữa, Hồ Como là nơi gắn liền với ký ức tuổi thơ của mình nên mình thấy rất đẹp. Thank bác
  10. T

[Chia sẻ] 1001 câu chuyện ở Thổ Nhĩ Kỳ

Trước khi đi du lịch cháu có đăng bài hỏi một số group xin kinh nghiệm các bạn đã đi Thổ rồi, thì các bạn tư vấn cho cháu là mùa hè ở Cappadocia rất nóng, vì là thung lũng nắng chiếu thẳng xuống nên cảm giác không khác gì chảo lửa. Bọn cháu cũng định tranh thủ đi hè vì được nghỉ nhưng check...
  11. T

NÊN DU LỊCH THỔ NHĨ KỲ VÀO LÚC NÀO Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ là vào mùa xuân (tháng 4 & tháng 5) và mùa thu (tháng 10 & tháng 11). Còn vào mùa hè thì một số vùng ở đây không khác gì chảo lửa với nhiệt độ có thể lên tới 40 độ. Mùa đông tuyết rơi dày khá đẹp nhưng sẽ cản trở nếu...
  12. T

[Chia sẻ] 1001 câu chuyện ở Thổ Nhĩ Kỳ

DSCF0208-1-2 1001 CÂU CHUYỆN Ở THỔ NHĨ KỲ Với rất nhiều người nghe đến Thổ Nhĩ Kỳ là có thể nghĩ ngay đến những câu chuyện về bom rơi, đạn lạc, biểu tình và bạo động. Tôi đã từng nghe đến 1 trong 1001 câu chuyện như thế và đôi lần nghi ngại khi nhắc đến đất nước Thổ Nhì Kỳ. Nhưng cũng giống...
  13. T

[Chia sẻ] Italy, tạm biệt giấc mộng đêm hè

CINQUE TERRE hhcq-1 Chúng tôi lại tiếp tục cuộc hành trình của mình đến Cinque Terre. Khác với hôm trước còn được ngủ nướng đến tận 8 giờ, hôm nay chúng tôi phải dạy từ 4 giờ sáng để kịp ra ga. Đành phải tiếp tục giấc mơ trên những chuyến tàu … Có thể nhiều người đến Ý sẽ chọn đi các điểm du...
  14. T

894BB215-5CEA-487D-AC06-C44891156BF6 Điểm đến tiếp theo của cuộc hành trình tìm những giấc mộng đêm hè là hồ Como. “Nếu như ngày đầu ở Milan quá nhanh để có thể mơ ngủ được, thì cuối cùng đã có được 1 giấc mơ trọn vẹn” Em cá chắc là hầu như các bác ở đây chưa bao giờ nghe thấy tên hồ Como và...