Recent content by thuhoaidl

1. thuhoaidl

Tránh lễ Việt Nam (2/9) lên đường Thái Lan

Dear all! Mình đã đặt vé đi Thái vào ngày 3/9 mua vé về 7/9 để tránh lễ tại Việt Nam, mọi người ai muốn tránh lễ tại Việt Nam và du hí Thái Lan thì cùng tham gia nhé. Hiện tại nguy cơ là mình sẽ đi một mình, ai có nhã hứng xin nhắn tin zalo hoặc viber trao đổi thêm nhé : 0937903643
  2. thuhoaidl

Quy Nhơn-Phú Yên 13-16/12/2014

Mình cần lập group để tham gia khám phá Phú Yên- Quy Nhơn từ 13-16 Ngày 1 (13/12) Đến Quy Nhơn vào chiều thứ 7. Về KS thuê xe. Chơi bời ngắm cảnh ở Quy Nhơn. Đi qua cầu Thị Nại, sang làng Nhơn Hải chụp ảnh, tối về Quy Nhơn ăn tối. Nghỉ tối tại Quy Nhơn. Ngày 2 (14/12): Chạy từ Quy Nhơn về Phú...
  3. thuhoaidl

Cô tô mùa đông 22-23 /11

Mình giữa tháng này bay từ HCM ra Hải Phòng có mong muốn được đi Coto mùa đông Lịch trình như sau: Ngày 1: - Thứ 7 bắt tàu sáng ra Coto, đến Coto lúc 10h30, nhận phòng thuê xe máy, ăn trưa và tham gia các địa điểm thơ mộng trên đảo như Bãi Vàn Chải, Cảng quân sự Bắc Vàn, bãi đá v.v.v - 17h00...
  4. thuhoaidl

Mộc Châu nơi tình yêu bắt đầu 21-13/3

Mộc Châu nơi tình yêu bắt đầu 21-23 /3 Chốt đoàn Mộc Châu nơi có hoa và tình yêu, tất nhiên thì bắt đầu một “thớt” cho nó kêu như vậy, mục đích của mình là ngắm hoa, ngắm cỏ, lặng ngắm những bình yên trong cuộc sống sau hơn 1.5 năm xa Hà Nội. Mình từ HCM ra HN và đợt này muốn dành nhiều thời...
  5. thuhoaidl

Ngắm đêm Hội An- Cù Lao Chàm 17-18/10/2013

Dự là mua vé máy bay giá rẻ nên mình đang có nguy cơ phượt 1 mình Đà Nẵng, nếu có ai ở Đà Nẵng cùng thời gian với mình có thể sắp xếp đi chơi cùng nhau nhé. Ngày 17/10: Đi xe bus đến thánh địa Mỹ Sơn, chiều quay trở về Hội An. Đi dạo phố lồng đèn, tối ngồi ăn cao lầu, uống cà phê bên sông Hoài...
  6. thuhoaidl

[Cung TM] Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5

Re: Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5 Bà con chuyển sang Group Đất phượt Cà Mau để tám chuyện cho vui vẻ nhé. Nick face của mềnh: [email protected]
  7. thuhoaidl

Re: Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5 Thay đổi địa điểm lần cuối ạ. Cà phê Đất 343/5 Tô Hiến Thành, đoạn Đồng Nai- Tô Hiến Thành. Bà con nào nhận được tin nhắn này vui lòng reply để em khỏi nt ạ!
  8. thuhoaidl

Re: Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5 Bà con nào đang xem topic vui lòng tí nữa đến Lãng Coffee nhé, em sẽ cho địa chỉ khi có một người đến. Do thông tin đã không còn chính xác do quán 604 đã thành quán Xôi. Sorry bà con
  9. thuhoaidl

Re: Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5 Có mem nào trong 3 mem của yetoto đi không nhỉ?
  10. thuhoaidl

Re: Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5 Sorry bà con là 5 ngày rồi em về với miền sâu hải đảo, quê nhà. Ăn chơi bù vào 5 ngày tham gia cùng bà con, có hơi im hơi lặng tiếng. Bác namnhihn có vẻ kinh nghiệm đầy mình, nhờ bác chỉ giáo thêm. Em chỉ có tinh...
  11. thuhoaidl

Re: Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5 Ngoài ra nếu các mem khác muốn tham gia offline cho vui xin mời cùng tham gia nhé.
  12. thuhoaidl

Re: Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5 Xin thông báo đoàn đã đủ mem, các mem không có trong danh sách Offline thì rất tiếc là chủ thớt không thể sắp xếp cho các bạn xế ôm được , do các bạn ôm khá nhiều mà xế thì rải rác. Mình ưu tiên các bạn ôm đăng ký...
  13. thuhoaidl

Re: Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5 Đã liên lạc tàu đi Hòn Tre, vé chưa tới 200 k/ người cơ. Em đã đặt trước tàu Hiệp An rồi. Nghe bác ý bảo đơn giản lắm không sợ hết vé. Tại offline thì chỉ thu tạm đặt cọc thôi, em không định thu hết. Lúc đấy sẽ...
  14. thuhoaidl

Re: Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5 Không rõ xuất mềm của bạn là ôm hay xế?
  15. thuhoaidl

Re: Hòn Tre (Kiên Giang) - Bạc Liêu - Cà Mau (cực Nam tổ quốc) vẫy gọi 28/4 - 1/5 Bạn đi xe khách xuống rồi đi xe khách về hả bạn? Vì chắc sẽ không sắp xế trống để chờ bạn nhập đoàn được. Sorry.