What's new

Danh sách các nhà Tài Trợ cho đại hội Sinh Nhật Phượt khu vực phía Bắc của BTC

Re: Danh sách các nhà Tài Trợ cho đại hội Sinh Nhật Phượt khu vực phía Bắc của BTC

Thay mặt Xóm Phượt, xin được tài trợ đến Sinh nhật Phượt 2013 một số gói sản phẩm, tổng trị giá ~ 3.5 triệu:
- Balo leo núi Grenoble 25: 1 chiếc
- Balo kiêm túi bụng McKinley: 10c
- Áo khoác nữ The North Face: 2c
- Túi trùm balo chống nước quân nhu: 10c
- Túi đồ cá nhân hàng không: 10c
- Thẻ dao đa năng: 10c.


Đồng thời xin gửi kèm theo 100 thẻ giảm giá 5% giá trị sản phẩm khi mua hàng tại Xóm Phượt.
Rất mong chương trình thành công tốt đẹp.

Trân trọng,
Đức Lộc.
 
Re: Danh sách các nhà Tài Trợ cho đại hội Sinh Nhật Phượt khu vực phía Bắc của BTC

Nhà cháu tuy là muộn nhưng xin góp vui với nhà mình 5 lít rượu quê Chương Mỹ nhà cháu ạ mong ban tổ chức không chê ạ
 
Re: Danh sách các nhà Tài Trợ cho đại hội Sinh Nhật Phượt khu vực phía Bắc của BTC

BTC xin chân thành cảm ơn tất cả các nhà tài trợ đã góp vui cùng chương trình năm nay. Tất cả các đồ tài trợ nhận được từ UMOVE, KENPAS, ARMY BOX, XÓM PHƯỢT, ĐỒ PHƯỢT, cùng tất cả sự góp vui từ nhà phượt QUẢNG NINH, HẢI PHÒNG, CUNGDIDULICH ... cùng các cá nhân tụi em đã chuyển hết lên điểm tập kết tại Suối Hai.

Một lần nữa, thay mặt BTC cảm ơn tất cả các nhà tài trợ và tất cả mọi người đã ủng hộ và giúp đỡ BTC hết mình.
 
Re: Danh sách các nhà Tài Trợ cho đại hội Sinh Nhật Phượt khu vực phía Bắc của BTC

Hôm nay em mới có thời gian viết lời cảm ơn đến tất cả các nhà tài trợ. Rất xin lỗi vì sự chậm trễ này nhưng vì ngày hôm qua, BTC mới nhận được hết tất cả các quà của các nhà tài trợ tập kết lại để gửi trao giải thưởng cho các bạn trong chương trình sinh nhật Phượt lên 7 - Nung chảy suối Hai tổ chức ngày 17 - 18/8/2013 vừa qua.

Thay mặt Ban Tổ Chức, em rất cảm ơn các nhà tài trợ đã gửi quà góp vui cùng chương trình tại Suối Hai:

1. Cảm ơn nhà tài trợ Lốp Gai Địa Hình - Anh Đăng, người đàn anh phượt thủ với tâm nguyện vẫn dành lại quà cho chương trình, ước nguyện của anh, ngày hôm qua BTC đã cho người nhận lốp gai địa hình từ người tiếp quản, để hoàn thành tâm nguyện của anh. Thay mặt BTC, em mong rằng những món quà của anh, dành cho các bạn đạt giải trong trò chơi sẽ luôn bon bon trên đường, vượt qua mọi khó khăn, địa hình để luôn nhớ về anh, một người anh đáng kính. Một lần nữa, rất cảm ơn anh và những người tiếp quản anh thực hiện nốt tâm nguyện của anh.

2. Cảm ơn nhà tài trợ KENPAS, chị đã trao các giải thưởng quà cho chương trình và các bạn đạt giải luôn tại Suối Hai, mong rằng KENPAS luôn phát triển, đồng hành cùng anh em phượt thủ, mang nhiều sản phẩm độc đáo, hữu ích lại cho các thành viên gia đình PHƯỢT.

3. Cảm ơn nhà tài trợ ARMY BOX đã tài trợ những món đồ phượt rất hữu ích cho các anh em phượt thủ, em đã xin phép anh Sáng gửi các phần quà của anh cho các bạn đạt giải nhì, ba trong các trò chơi. Đề nghị các lead các nhà và các bạn đạt giải liên hệ BTC để nhận quà. Mong ARMY luôn phát triển và ngày càng vững mạnh.

4. Cảm ơn nhà tài trợ WETREK đã tài trợ chương trình bốc thăm may mắn, màn sổ xố cuối chương trình, và các thẻ quà cho các bạn đạt giải trong trò chơi. Món quà WETREK gửi tới các bạn là những món quà hữu ích cho anh em trên các cung đường đi phượt. Thay mặt BTC chúc cho WETREK ngày càng phát triển, luôn song hành cùng các bạn Phượt thủ.

5. Cảm ơn nhà tài trợ XÓM PHƯỢT đã gửi các phần quà thực sự tuyệt vời dành cho chương trình, món quà của XÓM PHƯỢT em xin phép gửi cho các bạn đạt giải nhất, nhì, ba trong các phần chưa được nhận giải. Đề nghị các bạn liên hệ về BTC để nhận giải. Rất mong XÓM PHƯỢT luôn luôn phát triển và doanh số ngày càng cao.

6. Cảm ơn nhà tài trợ UMOVE đã gửi quà góp vui cùng chương trình, món quà của nhà tài trợ sẽ gửi về các bạn đạt giải. Rất mong UMOVE luôn đồng hành cùng anh em phượt thủ bằng các sản phẩm rất tuyệt vời và hữu ích.

7. Cảm ơn nhà tài trợ XE ĐẠP CÀ PHÊ, anh đã trao giải chiếc xe đạp cho giải nhất Mr Phượt, mong rằng bạn đạt giải Mr mỗi khi ngồi lên trên chiếc xe, hãy tự hào về giá trị tinh thần mà bạn đã nhận được. Món quà quý giá của nhà tài trợ thực sự là động lực cho rất nhiều anh em phượt thủ thể hiện tài năng của mình. Rất mong nhà tài trợ luôn sức khỏe, hạnh phúc, và luôn thành công trên con đường kinh doanh, nhận được niềm tin cậy của tất cả các phượt thủ đồng hành cùng xe đạp.

8. Cảm ơn nhà tài trợ luongkhohcm, nhà Quảng Ninh, nhà Hải Phòng cùng các anh em Lãng Tử Sầu, Khỉ Con, anh Ngọc Tam Đảo, nhóm 7x Open, bác đồng bào Kiều Mai đã góp vui cùng chương trình và cùng các anh em phượt thủ chung vui đại hội, để có một đại hội thành công của ngày hôm qua.

9. Cảm ơn nhà tài trợ sieuthiphuot.com cũng góp vui cùng chương trình, chúc nhà tài trợ luôn sức khỏe, thành công và kinh doanh luôn phát triển.

10. Cảm ơn nhà tài trợ QUÂN BÉO, với tấm lòng cao cả vì mục đích từ thiện, anh đã tài trợ phút cuối sáng chủ nhật cho chương trình màn đấu giá cho mục đích từ thiện, mong anh luôn bán được nhiều lều, túi ngủ, mong anh luôn là 1 địa chỉ tin cậy cho anh em phượt thủ thuê được lều và túi ngủ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Ngày hôm qua BTC đã nhận được tất cả các quà tài trợ, đề nghị tất cả các bạn đạt giải liên hệ về BTC để nhận quà.

Những giây phút cháy hết mình vì chương trình đi qua, BTC và toàn thể anh em nhà Phượt Hà Nội sau khi về mệt quá nên không nhanh chóng kịp thời update các thông tin tình hình, rất mong các bạn ném đá nhẹ tay. Mong diễn đàn của chúng ta ngày càng phát triển và hẹn gặp lại tất cả ở chương trình SINH NHẬT PHƯỢT LÊN 8 năm sau.
 
Re: Danh sách các nhà Tài Trợ cho đại hội Sinh Nhật Phượt khu vực phía Bắc của BTC

Có giải giành cho ng tăng bo đồ ko nhỉ Luu Mai Mai ? :D
E=mc2
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top