What's new

Về An Giang thăm Mùa Nước Nổi 11/10 - 13/10/2013

An Giang hay còn gọi là miền đất Bảy Núi, vùng đất miền Tây quen thuộc nhưng chứa đựng nhiều điều bí ẩn. An Giang là tỉnh duy nhất thuộc đồng bằng sông Cửu Long nhưng lại có nhiều dãy núi, trong khi những tỉnh miền Tây khác không có, trong đó nổi tiếng nhất là núi Sam (có miếu Bà Chúa Xứ), núi Cấm (có tượng Phật Di Lặc lớn nhất Châu Á). An Giang lại có rừng tràm Trà Sư là nơi cư trú của chim trời; có hồ nước trời (Búng Bình Thiên) mênh mông sắc vàng bông điên điển; có kênh Vĩnh Tế nhộn nhịp thuyền chài vào mùa nước nổi….

Nhân dịp mùa nước nổi ở An Giang đã đến nên mình đã rủ vài người bạn về quê mình chơi, hiện tại nhóm bạn mình có 5 người (1 xế - 4 ôm), hy vọng sẽ có thêm một số bạn nữa về An Giang chơi, để cùng nhau trải nghiệm mùa nước nổi ở miền Tây ha.

Do đi về An Giang cũng đơn giản nên mình không có làm lịch trình chi tiết lắm, mọi người xuống thì mình sẽ dẫn đi thôi, nhưng vẫn đảm bảo các điểm nổi bật ở An Giang.

Lịch trình sơ bộ như sau:

Thứ 6 ngày 11/10: Xuất phát từ Sài Gòn bằng xe máy, bạn nào không đi xe máy xuống thì có thể đi xe khách xuống Châu Đốc rồi thuê xe. Nghỉ đêm ở Châu Đốc.
Thời gian khởi hành vào ngày thứ 6 này là không bắt buộc ha, xuất phát giờ nào cũng được, đến ngày đi nhóm mình sẽ bàn bạc sắp xếp thời gian lại cụ thể, miễn sao có thể tập trung với nhóm vào sáng thứ 7 ở Châu Đốc là được.

Thứ 7 ngày 12/10:
Sáng 8h tập trung ở Châu Đốc. Khám phá cụm du lịch Núi Sam, viếng Miếu Bà Chúa Xứ, chùa Tây An, chùa Hang. Chiều Đi thăm quần thể Thất Sơn - hồ Tà Pạ, cánh đồng lúa ở Tri Tôn, núi Cấm. Ngủ đêm ở núi Cấm để thưởng thức không khí lạnh tuyệt vời ở đây :LL

Chủ nhật ngày 13/10:
Sáng: Đón bình minh trên núi Cấm. Đi chợ miễn thuế Tịnh Biên ở cửa khẩu.
Chiều: Đi rừng Tràm Trà Sư. Đi xuồng khám phá rừng tràm. Thời gian thích hợp nhất để quan sát hàng ngàn loài chim khác nhau trong rừng tràm Trà Sư là vào giờ chim về tổ (5-6g chiều).
Tối về lại Châu Đốc, đón xe về Sài Gòn (đối với các bạn đi xe khách), các bạn đi xe máy thì tự do ha ;)

- Chi phí dự kiến cho việc ăn ở, đi lại khoảng 1 trđ (tiền xăng xế-ôm chia đều)

- Các bạn yêu thích muốn tham gia vui lòng cung cấp thông tin liên lạc cụ thể, nếu ngại lộ thông tin thì gửi private message cho mình.

- Thông tin yêu cầu: Họ tên - điểm xuất phát - xế hay ôm - Email - Điện thoại – Địa chỉ FaceBook nếu có

- Dự định nhóm đi khoảng 6-8 xe và để thuận tiện cho việc kết thân, ăn ở, đi lại nên mình chỉ nhận gạch các ACE nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, không nhận couple là người yêu hoặc vợ-chồng nha :D

Chi tiết liên hệ:
Tại topic hoặc yahoo: tieulong327. Mình tên Nga
 
Last edited:
Lịch ko rõ ràng lắm, tiêu đề thì từ 11-13/10. Còn nội dung lại đi từ 18-20/10. Rút cuộc bạn đi ngày nào vậy?
Ah, do lúc đầu mình định đi ngày 18-20/10 nhưng năm nay nước lũ về sớm nên mình đổi lại đi sớm hơn 1 tuần 11-13/10, do sơ suất nên chưa chỉnh lại, mình sẽ sửa lại lịch trình ngay. Thanks bạn nhiều lắm :D
 
muốn về quê chơi quá :D mà đi thứ 6 chắc ko được
Về quê...vậy bạn cũng quê ở An Giang hả (beer) Mình cũng có nói, thời gian khởi hành ngày thứ 6 là tùy mỗi bạn sắp xếp thời gian do có nhiều bạn không xin nghỉ được ngày thứ 6, nên mọi người có thể đi xe khách chuyến khuya ngày thứ 6, ngủ 1 giấc sáng đến Châu đốc rồi mình thuê xe máy để đi chơi. Hy vọng bạn sắp xếp được thời gian về thăm quê ha ;)
 
Nhóm mình đi trước nhóm bạn 1 tuần,tối thứ 6 04/10 nếu dời được thì nhập đoàn đi chung luôn ban?
SDT : 0942616789
 
Nhóm mình đi trước nhóm bạn 1 tuần,tối thứ 6 04/10 nếu dời được thì nhập đoàn đi chung luôn ban?
Tiếc là tuần đó mình bận việc nên không đi được, nhóm bạn có thể dời lại đi trễ hơn 1 tuần được không ;)
 
Mình không tham gia chuyến này được vì kẹt lịch nhưng có 1 chút góp ý. Do đoạn từ Châu Đốc Qua Tràm Chim là khá xa và phải qua phà, nên các bạn chiều đi từ ChâU Đốc qua rồi lại chạy về liệu có kịp không? Chưa kể các bạn phải chạy đêm và xe giờ đón xe cho kịp về SG.
Cái nữa là sau 4h30 khu Tràm Chim sẽ không cho thuê xuồng để tham quan nữa đâu, các bạn chọn chính xác địa điểm nên bạn nên liên hệ trước nhé.

Chúc các bạn có một chuyến đi thành công.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,626
Bài viết
1,154,144
Members
190,153
Latest member
kientruckhangvinh
Back
Top