What's new

[Chia sẻ] Mời ace tham gia Phượt rừng Cúc Phương 28-29/9/2013

ThanhThien

Phượt thủ
Hà Nội- Mời ace tham gia Phượt rừng Cúc Phương 10/2013

Bọn em có dự định phượt rừng Cúc Phương trong 02 ngày thứ 7 và Chủ nhật trong tháng 10/2013, xuất phát tại Hà Nội. Chuyến đi hoàn toàn = xe đạp, ai mệt thì có thể bắt xe khách ở chuyến về.

Đồ ăn thức uống sẽ đem theo một phần, ít nhất là đủ đồ ăn vặt + chính cho ngày đầu; do chưa có ai đi Cúc Phương nên đến nơi sẽ tìm chỗ ngủ sau, chỗ ngủ dự kiến 100k/người. Tổng chi phí 200k/người cho 02 ngày, 03 bữa ăn chính.

Cung đường như sau: xem link

Thành viên tham gia gồm: Hoa Huong Duong (nữ), ThanhThien (nam), KhoaBK (nam), chumeo_di_hia (nam)

Xin mời:
1. Anh chị em có thời gian thì đăng ký tham gia chuyến đi, càng đông càng vui và chi phí cũng giảm. Hiện nay bọn em đều không quen nhau nên ai có ý định tham gia xin đừng ngại, đến gặp rồi làm quen sau.
2. Cần thêm ít nhất 01 bạn nữ đi cùng chị Hoa Huong Duong (nếu không thì chị Hoa Huong Duong xí hổ không đi). Nếu không có thêm bạn nữ thì cần thêm 02 bạn nam để có ít nhất 05 người.
3. Nếu có bạn đi xe máy cùng thì rất tốt, có thể chở nhiều đồ ăn hơn. Nếu là bạn nữ đi xe máy thì càng tuyệt ^^

Chúng ta sẽ chốt danh sách trước hôm đi 02 ngày và gặp nhau tại điểm xuất phát, uống nước, bàn bạc/phân công và làm quen trước chuyến đi.

Mong các anh chị em tham gia để có đủ quân số cho chuyến đi ^^
 
Last edited by a moderator:
Mọi người định lúc nào ngày 29/9 về vậy, mình cũng muốn đi ngặt cái tầm 2h chiều 29/9 lại có việc bận ko hủy đc, nếu sáng 29/9 bắt đầu về thì cho mình đặt gạch nhé :)
 
Do tuần này mưa nên chúng ta sẽ hoãn chưa đi ngay nhé mọi người. Chúng ta sẽ có thời gian để chuẩn bị nhiều hơn và dời lịch sang tuần tới.

Kế hoạch khi đến Cúc Phương là đạp xe ngắm cảnh ở đường rừng, gửi xe rồi đi dạo khám phá...

Do chỉ ăn 03 bữa chính nên chúng ta sẽ chuẩn bị đồ ăn ở nhà và kinh phí không quá 20k/người/bữa.

Trong trường hợp có việc cần về sớm như hoangdu0ng thì đi xe máy là một giải pháp. Lượt đi xe máy của bạn sẽ do một bạn nữ trong nhóm đi, còn bạn đạp xe của bạn nữ đó. Lượt về bạn phóng xe máy về trước còn bạn nữ tự đạp xe về, như vậy mỗi người đều được đạp 1 lượt, bạn giữ sức khỏe để chiều đi công việc ^^
 
Mình cũng muốn đi quá, nhưng phải đến thứ 7 tuần này mình mới biết được tình hình thế nào!

Mọi ng bao giờ off thì cho mình tham gia vs, mình chưa có kinh nghiệm đi phượt bằng xe đạp, cũng muốn học hỏi trao đổi để biết thêm
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,193
Bài viết
1,150,466
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top