What's new

NCG Lầu 8: Đèo nước ngọt 14-15/5, nhóm Nồi Cháo Gà (Fanha Giang)

fanha99

Phượt thủ
NCG Lầu 8: Đèo nước ngọt 14-15/5, nhóm 3: Nồi Cháo Gà

Trước tiên, Fanha xin thông báo lý do có cái topic này:

Tình hình là các bạn tham gia chuyến đi Đèo Nước Ngọt do chị Mơ khởi xướng, các thành viên sau khi dc chia nhóm thì hầu như các member của NCG đều vào chung nhóm "Nồi Cháo Gà".

Tình hình là topic chính đã rất là nhiều bài, để các member của chuyến đi có thể theo dõi, cập nhật tin tức từ BTC một cách thuận tiện. BTC đã yêu cầu các nhóm tự trao đổi thông tin và chỉ post những thông tin chung lên topic thôi.

Từ 2 cái tình hình như nêu trên, Fanha đã xin phép mod của NC Group cho mượn đất để các member của nhóm có thể trao đổi thông tin thoải mái mà ko sợ ảnh hưởng tới topic chung.
 
Last edited:
Thành viên nhóm 3
Tên nhóm: Nồi Cháo Gà
Slogan: Ko say ko về
Màu sắc: hot pink

Logo nhóm:
attachment.php


Danh sách xế và ôm của chiều đi:
attachment.php
 
Last edited:
Thông báo kết quả buổi Offline hôm nay:

1. Lộ trình: nhóm 3 chúng ta sẽ đi đúng lộ trình do anh weekender đề nghị: https://www.phuot.vn/threads/17469?p=360153#post360153
2. Địa điểm tập kết: dưới chân cầu Thủ Thiêm, nơi ngã ba Lương Định Của. ngay điểm A trong bản đồ.
3. Thời gian: 5:30 có mặt tại điểm tập kết, 5:45 xuất phát. Vui lòng ko sử dụng giờ dây thun.
4. Ăn sáng: Sau khi qua phà Cát Lái, nhóm sẽ tìm chổ ăn sáng.

5. Người dẫn đoàn: Anh Trần Quyền
6. Người chốt đoàn: demensg và Fanha99 thay phiên nhau.

Phân Công các vị trí, người được phân công sẽ chịu trách nhiệm chính, và dc phép yêu cầu bất kỳ thành viên nào giúp đỡ mình.


7. Dựng trại: Kanzzz, Kanzzz (2), Kanzzz (3)
8. Trang trí lều trại: Anh Trần Quyền
9. Giải mật thư: nhoctheki, Chốttàn, Lyly, Castus134
10. Fashion show: DépLàoBiển
11. Phượt Idol: Chốttàn, voicòi_0v

Danh sách xế và ôm:
attachment.php


Các bạn nhoctheki, Chốttàn, DépLàoBiển, voicòi_0v, Syringa87, trymoanh0406, vogayeur0101 sẽ xuất phát từ tối thứ sáu, các bạn này sẽ tự sắp xếp xế và ôm.

Bạn Mossa sẽ xuất phát chiều tối thứ bảy.

Các bạn xế và ôm còn lại tự liên lạc để hẹn gặp và tới dc điểm tập kết. Bạn nào chưa có số của xế và ôm do ko đi off thì vui lòng liên hệ Fanha.
 
Last edited:
chậm chân quá, có nhóm nào còn nhận thành viên không vậy, cho mình biết với.
 
chậm chân quá, có nhóm nào còn nhận thành viên không vậy, cho mình biết với.

Hôm nay có vài member của Phượt PM Fanha để xin gia nhập nhóm.

Fanha xin thông báo ở trong topic này về vấn đề này như sau:

Hiện tại, danh sách chính thức của toàn đoàn là hơn 130 thành viên rồi.
Fanha ko phải là thành viên BTC của đoàn. Fanha chỉ là trưởng nhóm của một nhóm tự quản thôi.
Danh sách các thành viên của nhóm là do hôm đi offline và dc BTC phân bổ.

Do đó Fanha nghĩ rằng mình ko đủ quyền hạn để nhận thêm hoặc bớt thành viên.

Nếu bạn có thể liên hệ BTC để dc tham gia đoàn, và bạn thích nhóm Nồi Cháo Gà thì Fanha rất là welcome.

Nếu bạn ko thể liên hệ trực tiếp BTC thì xin hẹn bạn dịp khác.
 
Last edited:
Thông báo:

- Nhóm Nồi Cháo Gà sẽ off vào lúc 18:00 ngày thứ ba 10/5 tại bệt nha. chính xác tại nơi hôm trc mình off với chị Mơ. Các bạn vui lòng có mặt đầy đủ và đúng giờ nha.

- Tất cả các member của nhóm vui lòng đọc kỹ thông tin về chuyến đi từ BTC tại các post đầu tiên của topic chính nha.

- Các xế và ôm thân iu, vui lòng xem kỹ lộ trình tham khảo dc anh weekender post tại https://www.phuot.vn/threads/17469?p=360153#post360153 nha. Nếu có ý kiến thì note lại và trao đổi tại buổi off.

- Các xế và ôm vui lòng đọc lại thông tin khi đi trên đường nha:
https://www.phuot.vn/threads/10990?p=250596#post250596
https://www.phuot.vn/threads/17469?p=359925#post359925

Thông tin tuyển dụng:

- nhóm đang tuyển 1 xế nhận nhiệm vụ dẫn đoàn. yêu cầu: thông thạo đường đi, điềm tĩnh, có thể dẫn đoàn với vận tốc ổn định ở mức 40-50km/h. ngoài ra cũng cần khả năng quan sát tốt để phát hiện Hugo và thông báo lại cho xe sau bằng ám hiệu.

- Nhóm đang tuyển 1 xế nhận nhiệm vụ chốt đoàn. yêu cầu: thông thạo đường đi, điềm tĩnh, khả năng quan sát tốt để có thể nhận biết xe thành viên của nhóm, để đảm bảo ko có xe nào bị tụt hậu so với xe của mình.

- Nhóm cũng đang tuyển bộ trưởng bộ văn hóa thông tin. nhận trách nhiệm trang trí và lựa chọn tiết mục văn nghệ cho đêm Gala Dinner. ưu tiên nữ

---> tất cả các vị trí đều dc trưởng nhóm trả lương nha các bạn. Mức lương cực kỳ hấp dẫn: dưới 1 tỷ VND/ngày. Khi các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ sẽ dc thưởng gấp đôi nha.
 
Last edited:
Không bit trưởng nhóm bao nhiêu tuổi nhưng xưng em trước cho chắc ăn :D Vì lí do nhà ở tỉnh nên xin phép trưởng nhóm cho em được vắng mặt buổi các buổi off,nhưng em sẽ gọi cho trưởng nhóm sau mỗi buổi off để cập nhật thông tin ^^ Em có thể làm xế nhưng k có xe,mong trưởng nhóm sắp xếp dùm em!!!!
 
Last edited:
tớ kiện tớ kiện, nhà NCG - Join us, you'll never PHƯỢT alone ! tự nhiên biến thành Nồi Cháo Gà - join us, you'll never EAT alone ! huhuhuhhu. :T

Đùa thôi, nhà NCG rất hân hoan để các bạn lấy cái Lầu 8 của nhà làm nơi ăn chốn ở cho chuyến đi tới, vì dù gì thành viên NCG tham gia chuyến này cũng đông nhệ, thấy cả gần 10 mạng :LL

Ngoài ra, thật sự mình rất vui khi biết nhà NCG ta luôn nêu cao và thể hiện tinh thần đoàn kết, tinh thần NCG mọi lúc mọi nơi, tiếc cái là logo và áo đồng phục chưa kịp, không thì sẽ hoành tá tràng hơn nữa :L Hoan hô các bạn.

Còn về việc di chuyển nhóm theo đội hình trên đường hành quân, rút kinh nghiệm chuyến trước của nhà NCG, mình đề nghị khi họp đoàn, nhóm trưởng phải làm việc nghiêm túc, rõ ràng dứt khoát về kỷ luật đoàn khi di chuyển: khoảng cách giữa các xe, dẫn đoàn, chốt đoàn, ám hiệu, tín hiệu, lộ trình...

Kỷ luật đoàn là cực kỳ quan trọng trong chuyến đi nhằm đảm bảo an toàn, an ninh cho mọi thành viên trong nhóm để tránh thất lạc, tai nạn đáng tiếc, hỗ trợ kịp thời khi có sự cố..., nhất là với những lộ trình di chuyển dài. Thành viên trong nhóm nên nhìn nhận thật nghiêm túc về vấn đề này và triệt để thực hiện theo sự phân công của trưởng nhóm.
Có đi đến nơi, về đến chốn thì ace chúng ta mới vui chơi hết mình.

Chúc cho chuyến đi của nhóm Nồi Cháo Gà và đặc biệt là các thành viên thân thương NCG của mình một chuyến đi thật vui, thật an toàn theo đúng phong cách NCG :L:L Join us, you'll never PHƯỢT alone

À mà quên nữa, đi đã về mà ko có quà cáp gì là tớ kiện thật đấy nhé :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,635
Bài viết
1,154,190
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top