Đã tuyển đủ ÔM rồi nhé
LÊN HÀ GIANG NGẮM HOA TAM GIÁC MẠCH
Ngày 01: Thứ 5 (25/10/2012): Hà Nội – Hà Giang, 20h có mặt tại Bến xe Mỹ Đình, 21h xe xuất phát
Ngày 02: Thứ 6 (26/10/2012): 5h sáng đến Hà Giang, nhận xe, đổ xăng, ăn sáng, chuẩn bị lên đường. 7h xuất phát, đích đến là Đồng Văn.
Hà Giang – Quản Bạ (46km) – Yên Minh (50km) – Sủng Là (20km) – nhà họ Vương (11km) – Lũng Cú (24km) – Đồng Văn (24km)
Các điểm vui chơi và thời gian chơi: Cổng Trời (30 phút), Núi Đôi (30 phút), Phố Cáo, Sủng Là (1 tiếng), nhà họ Vương (1 tiếng), Lũng Cú (1 tiếng)
Nghỉ đêm tại nhà nghỉ Khải Hoàn, Đồng Văn
Ngày 03: Thứ 7 (27/10/2012): Đồng Văn –– Mã Pí Lèng - Mèo Vạc - Khâu Vai - Vượt Nho Quế - Cốc pàng - Bảo Lạc - Ba Bể (Đồng Văn – Niêm Sơn – Bảo Lạc – Tĩnh Túc – Chợ Rã – Ba Bể: 330km) (từ Bảo Lạc về TĨnh túc có 2 đường, nếu đi đường qua rừng QG Pia Oac rất khó đi)
Nghỉ đêm tại Ba Bể.
Ngày 04: Chủ nhật (28/10/2012): chơi Ba Bể buổi sáng hoặc chạy về Núi Cốc chơi ( tùy) - Hà Nội (Ba Bể - Chợ Đồn – Chợ Chu (Thái Nguyên) – HN) (ăn trưa ở Ba Bể)
II.Danh sách thành viên: 6 xe, 6 xế nam , 6 ôm nữ
1.Tuấn Anh 1984 (xế) - 500k
2.Phương Anh 1984 (ôm) - 500k
3.Tùng 1986 (xế) - 500k
4. Kiều Minh 1988 (ôm) – 0k
5. Vũ 1986 (xế) – 500k
6. Ngọc 1985 (ôm) – 500k
7. anh Thanh 1982 (xế) – 500k
8. chị Hà 1982 (ôm) – 500k
9. Khánh (xế) – 500k
10. Thu 1987 (ôm) – 500k
11. Khánh 1983 (xế) - 0k
12. Vũ Thu Hà 1988 (ôm) - 0k
Liên hệ: Tuấn Anh – 0908 425 686
III. Dự trù Chi phí: 1.415.000 VNĐ/người
- Ăn sáng: 3 x 30 = 90k
- Ăn trưa, Ăn tối (3 trưa, 2 tối): 5 x 75 = 375k
- Ngủ 2 tối (375/4 = 95k): 95 + 75 = 170k
- Chuẩn bị đồ chung cho đoàn: 50k
- Gửi xe máy (xế-ôm chia đôi): 01 x 150 = 150k
- Vé xe ô tô: 1 x 180 = 180k
- Xăng: (khoảng 900km = 9 x 3 lít x 24k = 650/2 người) = 325k
- Phát sinh: 50k
- Offline: 25k
V. Chuẩn bị
Đoàn:
- Thuốc cảm sốt, đau bụng, bông băng, gạc
- Găng tay hạt nhựa 1đôi/người
- Ủng nilong đi mưa 2 đôi/người
- Túi nilong bọc đồ (1 túi/người)
- Giấy phản quang
- Đồ sửa xe: 01 bộ
- Kẹo cao su: nhai mỗi khi buồn ngủ
- Một ít bánh kẹo cho trẻ em vùng cao
Cá nhân:
- Sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái
- Dây buộc đồ
- Quần áo mặc trong 3 ngày 3 đêm: áo chống nắng, chống rét, khăn, khẩu trang, ….
- Giấy tờ tùy thân (CMND)
- Bằng lái xe, bảo hiểm xe máy, giấy tờ xe
- Mũ bảo hiểm
- Với xế: yêu cầu bảo dưỡng xe trước khi đi, mang theo tối thiểu 01 săm xe dự phòng, chỉ để xăng vừa đủ đến bến xe Mỹ Đình, sử dụng xe số, không đi các loại xe đặc biệt khó sửa chữa như Min, 67, xe chế, tay lái vững, xe đảm bảo tối thiếu gương bên trái, đã có chút kinh nghiệm đường trường.
VI.Yêu cầu trên đường
- Đoàn đi đông dứt khoát phải có kỷ luật. Trưởng đoàn là người có quyết định cuối cùng. Các hành vi phá vỡ trật tự chung sẽ bị cảnh cáo cho đến loại khỏi đoàn ngay cả khi đã xuất phát.
- Nhóm sẽ có 1 người dẫn đầu (leader), các thành viên khác không được vượt qua leader.
- Các thành viên trong nhóm cố gắng bao quát nhau, tránh bỏ nhau quá xa. Tuyệt đối không tự ý tách đoàn.
- Đến ngã ba thì người dẫn đầu sẽ dừng lại và chỉ đường cho các xe tiếp theo. Người đi cuối cùng là người cầm đồ sửa xe.
- Dang rộng chân để giữ thăng bằng khi đi vào những đoạn đường bùn đất, trơn trượt.
- Nên đổi đèn pha và cốt liên tục khi đi đường trường ban đêm, vừa giúp tập trung hơn vào con đường vừa gây chú ý với phương tiện ngược chiều.
LÊN HÀ GIANG NGẮM HOA TAM GIÁC MẠCH
Ngày 01: Thứ 5 (25/10/2012): Hà Nội – Hà Giang, 20h có mặt tại Bến xe Mỹ Đình, 21h xe xuất phát
Ngày 02: Thứ 6 (26/10/2012): 5h sáng đến Hà Giang, nhận xe, đổ xăng, ăn sáng, chuẩn bị lên đường. 7h xuất phát, đích đến là Đồng Văn.
Hà Giang – Quản Bạ (46km) – Yên Minh (50km) – Sủng Là (20km) – nhà họ Vương (11km) – Lũng Cú (24km) – Đồng Văn (24km)
Các điểm vui chơi và thời gian chơi: Cổng Trời (30 phút), Núi Đôi (30 phút), Phố Cáo, Sủng Là (1 tiếng), nhà họ Vương (1 tiếng), Lũng Cú (1 tiếng)
Nghỉ đêm tại nhà nghỉ Khải Hoàn, Đồng Văn
Ngày 03: Thứ 7 (27/10/2012): Đồng Văn –– Mã Pí Lèng - Mèo Vạc - Khâu Vai - Vượt Nho Quế - Cốc pàng - Bảo Lạc - Ba Bể (Đồng Văn – Niêm Sơn – Bảo Lạc – Tĩnh Túc – Chợ Rã – Ba Bể: 330km) (từ Bảo Lạc về TĨnh túc có 2 đường, nếu đi đường qua rừng QG Pia Oac rất khó đi)
Nghỉ đêm tại Ba Bể.
Ngày 04: Chủ nhật (28/10/2012): chơi Ba Bể buổi sáng hoặc chạy về Núi Cốc chơi ( tùy) - Hà Nội (Ba Bể - Chợ Đồn – Chợ Chu (Thái Nguyên) – HN) (ăn trưa ở Ba Bể)
II.Danh sách thành viên: 6 xe, 6 xế nam , 6 ôm nữ
1.Tuấn Anh 1984 (xế) - 500k
2.Phương Anh 1984 (ôm) - 500k
3.Tùng 1986 (xế) - 500k
4. Kiều Minh 1988 (ôm) – 0k
5. Vũ 1986 (xế) – 500k
6. Ngọc 1985 (ôm) – 500k
7. anh Thanh 1982 (xế) – 500k
8. chị Hà 1982 (ôm) – 500k
9. Khánh (xế) – 500k
10. Thu 1987 (ôm) – 500k
11. Khánh 1983 (xế) - 0k
12. Vũ Thu Hà 1988 (ôm) - 0k
Liên hệ: Tuấn Anh – 0908 425 686
III. Dự trù Chi phí: 1.415.000 VNĐ/người
- Ăn sáng: 3 x 30 = 90k
- Ăn trưa, Ăn tối (3 trưa, 2 tối): 5 x 75 = 375k
- Ngủ 2 tối (375/4 = 95k): 95 + 75 = 170k
- Chuẩn bị đồ chung cho đoàn: 50k
- Gửi xe máy (xế-ôm chia đôi): 01 x 150 = 150k
- Vé xe ô tô: 1 x 180 = 180k
- Xăng: (khoảng 900km = 9 x 3 lít x 24k = 650/2 người) = 325k
- Phát sinh: 50k
- Offline: 25k
V. Chuẩn bị
Đoàn:
- Thuốc cảm sốt, đau bụng, bông băng, gạc
- Găng tay hạt nhựa 1đôi/người
- Ủng nilong đi mưa 2 đôi/người
- Túi nilong bọc đồ (1 túi/người)
- Giấy phản quang
- Đồ sửa xe: 01 bộ
- Kẹo cao su: nhai mỗi khi buồn ngủ
- Một ít bánh kẹo cho trẻ em vùng cao
Cá nhân:
- Sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái
- Dây buộc đồ
- Quần áo mặc trong 3 ngày 3 đêm: áo chống nắng, chống rét, khăn, khẩu trang, ….
- Giấy tờ tùy thân (CMND)
- Bằng lái xe, bảo hiểm xe máy, giấy tờ xe
- Mũ bảo hiểm
- Với xế: yêu cầu bảo dưỡng xe trước khi đi, mang theo tối thiểu 01 săm xe dự phòng, chỉ để xăng vừa đủ đến bến xe Mỹ Đình, sử dụng xe số, không đi các loại xe đặc biệt khó sửa chữa như Min, 67, xe chế, tay lái vững, xe đảm bảo tối thiếu gương bên trái, đã có chút kinh nghiệm đường trường.
VI.Yêu cầu trên đường
- Đoàn đi đông dứt khoát phải có kỷ luật. Trưởng đoàn là người có quyết định cuối cùng. Các hành vi phá vỡ trật tự chung sẽ bị cảnh cáo cho đến loại khỏi đoàn ngay cả khi đã xuất phát.
- Nhóm sẽ có 1 người dẫn đầu (leader), các thành viên khác không được vượt qua leader.
- Các thành viên trong nhóm cố gắng bao quát nhau, tránh bỏ nhau quá xa. Tuyệt đối không tự ý tách đoàn.
- Đến ngã ba thì người dẫn đầu sẽ dừng lại và chỉ đường cho các xe tiếp theo. Người đi cuối cùng là người cầm đồ sửa xe.
- Dang rộng chân để giữ thăng bằng khi đi vào những đoạn đường bùn đất, trơn trượt.
- Nên đổi đèn pha và cốt liên tục khi đi đường trường ban đêm, vừa giúp tập trung hơn vào con đường vừa gây chú ý với phương tiện ngược chiều.
Last edited: