What's new

[Chia sẻ] Đến West Papua New Guinea, ngắm giai đeo ống quả bầu cực phê!

Ong có một ước ao, Ong có một khát khao ….cái điều khát khao với ước ao ấy, Chiệp! nói ra thấy thẹn thẹn là! Nhưng của đáng tội, Ong chả nói thì nhà ta ai cũng đoán được cái nỗi niềm mong mỏi của Ong, loanh quanh thế quái nào chỉ liên quan đến cái .. ống quả bầu??


Người thấy Ong say sưa lảm nhảm chuyện về ống quả bầu mãi chả chán thì võ đoán cho rằng hẳn là Ong chỉ quan tâm tới cái ở bên trong quả bầu nên viện cớ này nọ?? Người thì gật gù phán mối quan tâm ấy đích thị thể hiện bản năng giới tính của nàng, nàng máu lửa, nàng hay đi theo tiếng gọi của bản năng…. Có người lại cho rằng Ong thích hàng độc! coi giai mặc sịp nhàm mắt rồi, giờ lại đang vào thời kỳ middle age crisis đâm dở chứng, ham của lạ, thích hàng độc …Còn có người thấy Ong có vẻ sốt vụ này lâu quá nên muốn hạ hỏa “ Ong cứ kể chuyện này mãi, nếu Ong thích được coi tận mắt giai đeo ống, cô đến chỗ anh, anh không có quả bầu nhưng anh có mướp đắng, anh đeo tạm quả mướp đắng cho cô đỡ sốt, cô đỡ lải nhải, anh đau đầu lắm!” Ong cười nhạt! Đeo bầu vào chỗ đấy đấy là cả một nghệ thuật chứ đùa à! Mình chỉ lo bạn mình vớ phải quả mướp đắng vừa to vừa nặng, lại còn xù xì, gai góc. Đeo mướp vào rồi, chỉ e là nó không chổng lên giời như các bạn Papua mà lại quặt quẹo nghoẹo xuống đất thì mình…thật là mang tiếng với đời! :D



Thoạt tiên Ong nghĩ muốn được chiêm ngưỡng giai đeo ống quả bầu hẳn là phải đến nước Papua New Guinea xa xôi kia. Thế rồi search, thế rồi đọc để tìm kiếm thông tin, thế rồi cũng đôi lần thở hắt ra đầy thất vọng. Thông tin chủ yếu search được về Papua New Guinea là những lời cảnh báo về một đất nước đầy dẫy những nguy hiểm, nhất là đối với khách du lịch. Tỷ lệ tội phạm nơi đây thuộc loại cao nhất thế giới, gấp 3 lần ở Moscow và 23 lần so với London. Có những cái chết của khách du lịch hết sức giản đơn, đôi khi chỉ vì 1 cái ba lô trông lòe loẹt, một cái mũ đỏm dáng hay đơn giản là nhìn trông có vẻ ..sạch sẽ quá!Khách du lịch đến Papua được khuyến cáo chỉ nên ở trong..khách sạn?? Ở đây chính quyền và các bộ lạc là 2 đối trọng bất hợp tác. Vì vậy, bất cứ một cuộc vi hành nào vào sâu trong lãnh thổ Papua New Guinea đều cần có quân đội tham gia tháp tùng và phải dùng trực thăng để di chuyển, kèm theo đấy là một khoản chi phí cao ngất ngưởng nên Ong xếp nó vào một chuyến đi không tưởng.


Ý định một lần đến thăm các giai đeo ống của Ong phần nào đã nguội đi do những thông tin ở trên nhưng mình vẫn nặng lòng, mình đau đáu …Vì vậy chuyện mình dễ bắt sóng với những hình ảnh, những thước phim về giai đeo ống quả bầu là cực nhậy. Tình cờ 1 lần xem discovery về 1 nhóm những nhà nhân chủng học làm phim về các bộ lạc thời kì đồ đá mới được phát hiện ở West Papua New Guinea, nằm ở phía Tây hòn đảo rộng lớn Papua New Guinea trên lãnh thổ Indonesia. Bộ phim đó đã làm giấc mơ “hoang dại” của Ong lại cựa quậy, lại động đậy và sống dậy! Ong lại quyết lên đường! West Papua New Guinea cũng giai đeo ống quả bầu nhé! Cũng hoang dại hú hét nhảy múa nhé! West Papua thậm chí còn duyên dáng đáng yêu hơn vì tính đa dạng của các bộ lạc có lối sống nguyên thủy, đặc biệt là đàn ông ở mỗi bộ lạc đeo 1 kiểu ống quả bầu kích thước to nhỏ khác nhau với đầy đủ ý nghĩa tâm linh và mang những đặc trưng văn hóa của từng bộ lạc. ..
 
Last edited:
Mình thì mình thấy Bạn Ong may mắn khi có hai bạn Cường Dương đi cùng để thỏa cái khát khao cái ước ao "ấy" nhưng giá mà có thêm bạn nào là Đại đi cùng thì cái khát khao ấy chắc chắc phải cực cực "ấy" . Thôi mình chúc bạn Ong thỏa mãn và hai bạn Cường Dương cũng ........................................ thế :D . Nếu có chụp hình thì show cái "áo mưa" mình tặng các bạn làm vật phòng thân nhé :)
 
Nói chung là trước thềm Đại Hội nên Ong có tị chiến lược ấy mà !
Em biết thừa ra í !

Chuyện bôi tro trát trấu vào mặt thì em chả lo cho Ong. Nặng thế ai bê nổi (zìm hàng triệt để cho biết tay!)
Chị Nheva nên lo cho 2 bạn Cường Dương kia kìa. Cứ nõn ra thế thì e là các bạn Phượt mất min như chơi !! =))
Kinh lắm !
Bê để múa balet Hồ Thiên nga thì nó ngại, chứ để làm món bacon thì nó cũng cố đấy.
Tưởng mỗi em Ong nhà chị nõn nà, hóa ra 2 Cường Dương kia cũng nõn à?, thế thì lo thật !!
 
Last edited:
Nói chung là trước thềm Đại Hội nên Ong có tị chiến lược ấy mà !
Em biết thừa ra í !

Chuyện bôi tro trát trấu vào mặt thì em chả lo cho Ong. Nặng thế ai bê nổi (zìm hàng triệt để cho biết tay!)
Chị Nheva nên lo cho 2 bạn Cường Dương kia kìa. Cứ nõn ra thế thì e là các bạn Phượt mất min như chơi !! =))
Kinh lắm !



@ Chị Nheva & Su &: Hơ hơ, mình công nhận mình nặng, hi vọng các bạn ấy không để mắt tới. Mình cũng không lo các bạn thổ dân làm bacon 2 bạn phây phây nõn nà kia lên. Lo nhất là bị rơi vào tầm ngắm của các chị thổ dân, thấy 2 bạn vừa mắt lại dí nhợn vào tay mình đòi đổi lấy 2 bạn. Thề đấy! ở đây mọi cuộc đổi trác đều có thể quy ra nhợn hết! Vài năm sau Su tới West Papua lại thấy 2 bạn Cuờng Duơng đeo quả bầu chỉ thẳng xuống đất! Bên cạnh một lũ trẻ con tóc xoăn, đeo kính cận, hay cười bí hiểm, mắt nhìn xa xăm....:))
 
Dìm hàng! Chuyến này quyết dìm hàng! Tập trung chiên môn đê, bầu ống đâu, Cường Dương đâu!!!

Có tí tẹo dấu hiệu Sa ngã mà giờ lại có cảm giác đứng dựng lại rồi!!!:gun:gun
 
Từ hôm qua tới giờ các bạn cứ nghe Ong nhều nhễu mãi chuyện vể cái ống quả bầu. Nhiều người hẳn là đã biết, nhưng cũng sẽ có người thắc mắc hổng hỉu cái ống quả bầu có gì hấp dẫn mà Ong mê mẩn xế! Ong mượn tạm vài hình đề mô trước mấy quả ảnh để các bạn chiêm ngưỡng, các bạn đỡ théc méc! Đi chuyến này về Ong nhất định sẽ mời các bạn chiêm ngưỡng 2 bạn Cường Dương trong trang phục ống quả bầu.

Hình chụp người Dani trong lễ hội "Baliem Valley Festival"
( Nguồn www.moreindonesia.com / www.discoverpapua.comwww.fiveprime.org)


attachment.php



attachment.php



attachment.php




attachment.php



attachment.php



Thôi kính chào các bác, chúng em lên đường đây!
 
Last edited:
Sau 5 chặng bay, nhóm bạn Cường Dương cùng với Ong đã đến được thung lũng Baliem

Thung lũng Baliem đã từng một lần được đặt tên là Shangri La, điều đó cũng không lấy gì làm lạ. Shangri-La đã trở nên đồng nghĩa với bất kỳ thiên đường hạ giới nào, đặc biệt nó mô tả ý nghĩa của mảnh đất biệt lập với thế giới bên ngoài. Thật vậy, Thung lũng Baliem là một vùng đất có vẻ đẹp hùng vĩ một cách tự nhiên và vô cùng màu mỡ, tươi tốt được bao quanh bởi các ngọn núi có độ cao từ 2.500 đến 3.000 mét, với khí hậu ôn hòa. Nhiệt độ trung bình trong năm vào khoảng từ 15 đến 28 độ.


Thung Lũng Baliem


attachment.php



Cây cầu trên sông Baliem

attachment.php




Có ba bộ lạc chính sinh sống trong lòng Thung lũng Baliem: tộc người Dani chiếm đa số, người Lani sống ở phía tây Thung Lũng và Yali ở phía đông nam. Mỗi bộ lạc có một nền văn hóa khác biệt. Một cách chắc chắn và thú vị để phân biệt giữa các bộ lạc chính là quả bầu (penis gourd) che phần kín của người đàn ông hay còn gọi là Koteka.

Người Dani sử dụng loại bầu dài, nhọn, vỏ mỏng. Phía bên trên quả bầu được trang trí bằng một nhúm lông chim hoặc một mảnh da thú. Ngoài mục đích sử dụng Koteka để che dương vật, người Lani lại dùng quả bầu có kích thước khá to để làm chỗ đựng những thứ riêng tư của mình. Có những cái koteka thậm chí to bằng cả cái phíc nước Rạng Đông nhà mình :D. Có 1 câu chuyện khá thú vị trong chuyến đi lần này. Ong mang theo nhiều kẹo để cho các em nhỏ. Có cậu bé vừa nhận được nắm kẹo của Ong, cậu ta vội vàng nhét vào quả bầu của mình rồi thỉnh thoảng thò tay vào quả bầu nhón kẹo ra ăn dần..Còn người Lani lại sử dụng Koteka rất nhỏ nhắn, size body, vừa vặn nhưng trông sệch xì nhất trong các loại koteka, họ còn đeo thêm những vòng mây quanh bụng. Phụ nữ các bộ lạc đều mặc váy cỏ. Đặc biệt phụ nữ Yali, họ mặc váy phân theo tầng theo lớp, mỗi lớp tương đương với 4 tuổi. Cô nào váy có 4 lớp trở lên là đến tuổi lấy chồng.

Các chiến binh người Dani

attachment.php




attachment.php




attachment.php




attachment.php
 
Chị Ong từ từ thôi nào!!!!! Con Su nó vừa làm thơ có cả Ong & Cvn bên topic chung kết ảnh kia kìa.

Từ xa đến gần, từ phong cảnh đến chân dung đặc tả chị nhé ;))
 
Khoan khoan !

Em nghĩ để xứng tầm topic thì Ong hãm lại tí đã. Để qua vụ ọp, chả còn quái gì hay ho các bạn mới băm bổ vào !

Mình là mình lo các bạn thiệt thòi vì ko được view topic. Chứ độ hot thì càng ủ càng lên men, he he !!

Ong demo thế thôi nhá nhá !
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,747
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top