DIỄN ĐÀN
Search forums
BÀI MỚI
New posts
New profile posts
Latest activity
LÊN CUNG
Cung TRONG NƯỚC
Góc của Dỏm
Cung NGOÀI NƯỚC
CHỢ PHƯỢT
Chợ: Trang phục phượt
Chợ: Đồ phượt
Chợ: Máy ảnh, Đồ Hitech
Chợ: Xe cộ
Dịch vụ cho thuê xe
Tour - Dịch vụ du lịch
Tour
Chợ Dân sinh
Search titles only
By:
Login
Đăng ký
What's new
Tìm kiếm
Search titles only
By:
Menu
FORUM
Login
Đăng ký
What's new
Tìm kiếm
Search titles only
By:
Search forums
BÀI MỚI
DIỄN ĐÀN
KẾT NỐI BẠN BÈ
Café du Phượt
Vì sao chúng ta thường ngại CSGT?
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Reply to thread
Message
<blockquote data-quote="nguyenhoangha" data-source="post: 279536" data-attributes="member: 12794"><p>Mình vừa bị dính 2 lần. Lần 1 bị tốc độ ở Yên Thuỷ (Hòa Bình) trên đường HCM,mình hay đi đoạn này nhưng bây giờ mới thấy bắn nên không để ý nên dính, vì ở xa nên nhờ nộp hộ và phải viết cam kết nhờ nộp hộ sau biên bản phạt 300k.Lần 2 vào khoảng 3h sáng tại ngã tư Trần Duy Hưng cắt đường gì mình không biết vừa qua Láng một đoạn, ngã 4 không một bóng người đèn đỏ còn 3 giây thế là vượt luôn vì nghĩ chẳng có ai, đi được 300m có 2 anh CSCĐ đuổi theo và 200k không biên bản(lại nghĩ nếu họ không cầm 200k thì mình lại chết.Sau đây là diễn giải của mình về 2 trườnh hợp:</p><p>Trường hợp 1 : mình đã thấy biển hạn chế 40 tròn đỏ ngay dốc nhưng cứ nghĩ không có ai giữa rừng nên mới bị và còn bảo với CA rằng em không thấy biển(nói dối)và xin mời quay lại để thấy cho rõ. Tóm lại chuyên đi mà bảo không thấy và không biết là không ai nghe, cái này mấy ông dân tộc trong rừng ra nói thì còn có thể nghe được.</p><p>Trường hợp 2 : Mình nói 2 anh thông cảm em chở người đi khám bệnh(mà đúng thế)nên vội về xa(Nghệ An) nên không biết (lại nói dối) và được trả lời rằng đi đâu , bất cứ giờ nào cũng phải tuân thủ luật giao thông ,đây lại là cửa ngõ thủ đô nên trực 24h, mà đúng là em có thấy ai đâu nên cứ phóng nào ngờ các bác nấp trong bụi thế mới chết. Sau đó em rút ra kết luận có 3 bước để phải sợ công an mà đi cho đúng luật:</p><p>1- Cứ phóng bất chấp biển báo và bị phạt.</p><p>2- Đã có kinh nghiệm ở 1 nên thấy biển và thấy đoạn đó CA hay đón là đi đúng nhưng vừa hết CA là bất chấp biển báo và lại dính như em.</p><p>3- Bất cứ nơi đâu và bất cứ giờ nào(kể cả 3h sáng ) đều tuân thủ nên chẳng sợ ai cả.</p><p>Theo em bác nào chưa qua 3 bước này khó mà đi đúng luật.Ôi trời hôm đó em đi cái đường cao tốc Láng-Hòa Lạc mới rối rắm là sao.Đường dành cho xe máy thì chưa thông mà vào đường otô thì cắm biển cấm to đùng.Hỏi dân họ bảo cứ theo người đi mà đi làm em vừa đi vừa lo.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="nguyenhoangha, post: 279536, member: 12794"] Mình vừa bị dính 2 lần. Lần 1 bị tốc độ ở Yên Thuỷ (Hòa Bình) trên đường HCM,mình hay đi đoạn này nhưng bây giờ mới thấy bắn nên không để ý nên dính, vì ở xa nên nhờ nộp hộ và phải viết cam kết nhờ nộp hộ sau biên bản phạt 300k.Lần 2 vào khoảng 3h sáng tại ngã tư Trần Duy Hưng cắt đường gì mình không biết vừa qua Láng một đoạn, ngã 4 không một bóng người đèn đỏ còn 3 giây thế là vượt luôn vì nghĩ chẳng có ai, đi được 300m có 2 anh CSCĐ đuổi theo và 200k không biên bản(lại nghĩ nếu họ không cầm 200k thì mình lại chết.Sau đây là diễn giải của mình về 2 trườnh hợp: Trường hợp 1 : mình đã thấy biển hạn chế 40 tròn đỏ ngay dốc nhưng cứ nghĩ không có ai giữa rừng nên mới bị và còn bảo với CA rằng em không thấy biển(nói dối)và xin mời quay lại để thấy cho rõ. Tóm lại chuyên đi mà bảo không thấy và không biết là không ai nghe, cái này mấy ông dân tộc trong rừng ra nói thì còn có thể nghe được. Trường hợp 2 : Mình nói 2 anh thông cảm em chở người đi khám bệnh(mà đúng thế)nên vội về xa(Nghệ An) nên không biết (lại nói dối) và được trả lời rằng đi đâu , bất cứ giờ nào cũng phải tuân thủ luật giao thông ,đây lại là cửa ngõ thủ đô nên trực 24h, mà đúng là em có thấy ai đâu nên cứ phóng nào ngờ các bác nấp trong bụi thế mới chết. Sau đó em rút ra kết luận có 3 bước để phải sợ công an mà đi cho đúng luật: 1- Cứ phóng bất chấp biển báo và bị phạt. 2- Đã có kinh nghiệm ở 1 nên thấy biển và thấy đoạn đó CA hay đón là đi đúng nhưng vừa hết CA là bất chấp biển báo và lại dính như em. 3- Bất cứ nơi đâu và bất cứ giờ nào(kể cả 3h sáng ) đều tuân thủ nên chẳng sợ ai cả. Theo em bác nào chưa qua 3 bước này khó mà đi đúng luật.Ôi trời hôm đó em đi cái đường cao tốc Láng-Hòa Lạc mới rối rắm là sao.Đường dành cho xe máy thì chưa thông mà vào đường otô thì cắm biển cấm to đùng.Hỏi dân họ bảo cứ theo người đi mà đi làm em vừa đi vừa lo. [/QUOTE]
Chèn trích dẫn...
Name
Verification
Trả lời
BÀI MỚI
DIỄN ĐÀN
KẾT NỐI BẠN BÈ
Café du Phượt
Vì sao chúng ta thường ngại CSGT?
Menu
Login
Đăng ký
Install the app
Install
Diễn đàn
What's new
Login
Đăng ký
Tìm kiếm
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.
Accept
Learn more...
Top