What's new

Thảo luận xung quanh topic "Xách balô lên và Đi - 2"

Status
Not open for further replies.
Tối qua ngủ ngon quá, sáng dậy đọc bài của các hiệp sĩ nái xề mà buồn cười gần chết.

Chúc các hiệp sĩ luôn vững vàng khỏe mạnh trong hành trình đi đòi công lý, chúc các hiệp sĩ mở lòng nhìn đời tươi sáng hơn thay vì cái nhìn hằn học vào xã hội =))

Èn en, thứ bảy đẹp trời rồi, đi ăn sáng uống cafe thư giãn nào :LL :LL
 
Đóng làm gì. Đã từ lâu nó không còn nói về cuốn sách nữa rồi, giờ thì xoay quanh về thái độ và nhận thức đối với cuốn sách thì đúng hơn. Thế cũng hay, lại biết thêm nhiều điều mới lạ. Xã hội thay đổi nhanh quá :).

Ngoài lề chút, gởi các bạn 1 tấm ảnh từ Bagan và Inle, cảnh vẫn như thế nhưng con người đã thay đổi khá nhiều

Đi mãi mới sang được xứ cùi Myanmar...
 
@Vital là cái ngữ vô học nhất topic này...

Trích dẫn: "Bây giờ tới tôi thách nè. Coi như thách đấu tay đôi, xem coi ai chứng minh được sách "viết thật 100%" hay độc giả rõ ràng chứng minh được Cheap xảo trá. Xem coi ai đủ tự tin đứng ra chứng minh cho Cheap đã viết sách "thật 100%, không hư cấu, không thêm bớt". ai thua người đó đăng báo Tuổi trẻ công khai xin lỗi đối phương 3 kỳ liên tiếp."

Hà hà, Vital mời cái ngữ Poca ấy gọi điện cho Black tui trực tiếp nhé, thích thì chiều: 0903309363, thách thấu là tự vả vào mặt chứ còn phải đăng xin lỗi trên báo mà làm gì... webtretho mà cũng đòi đi phượt...
 
Last edited:
Nhân đọc topic này, em nhớ lại một câu chuyện cười:

Vào một sáng Chủ nhật đẹp trời, nắng vàng tháng 9 trải dài trên thảm cỏ. Vị giám đốc một công viên nổi tiếng ở Matxcova đang ngồi lơ đãng trong phòng làm việc cho phiên trực Chủ nhật thì có một bảo vệ vào báo cáo.

- Thưa Giám đốc, có một đoàn khách Nhật đang vào thăm khu vực ba cây táo chín đỏ, em sợ họ hái táo, đề nghị anh cho điều bảo vệ tới.
+ Không sợ, không sợ. Người Nhật rất có ý thức giữ gìn tài sản chung. - Giám đốc nói.

Một lát sau:
- Thưa Giám đốc, có một đoàn khách Singapore đang vào thăm khu vực ba cây táo, em sợ họ hái táo.
+ Không lo. Người Sing rất có kỷ luật. Họ sợ bị phạt mà không dám làm.

Lại một lát sau:
- Thưa Giám đốc, có một đoàn khách Việt Nam đang vào thăm khu vực ba cây táo, em chắc họ sẽ trèo lên bẻ cành, hái táo.
+ Đừng lo, đừng lo. Tớ hiểu rất rõ tính cách người Việt Nam. Nếu một người leo lên được cây thì chắc chắn những người không leo lên được sẽ kéo tụt anh ta xuống. - Vị Giám đốc cười nói.

..............................
 
Lối sống thực dụng bất chấp tất cả chỉ nhằm đạt được mục đích cá nhân dù được khoác vào bằng lý do gì chăng nữa cũng góp phần bôi bẩn hình ảnh người VN ở ngoại quốc và vô tình cổ vũ thanh niên "học theo" mà không nhận thức được đó là những điều xấu xa tệ hại , trái ngược với những tiêu chuẩn văn minh của nhân loại tiến bộ .

Ai cho nhà ngươi cái vị thế bèo bọt gì mà dám đại diện cho 'nhân loại tiến bộ' hả...? Cái ngữ này chuyên đi nhặt rác trong kho tri thức của nhân loại thôi...
 
Ai cho nhà ngươi cái vị thế bèo bọt gì mà dám đại diện cho 'nhân loại tiến bộ' hả...? Cái ngữ này chuyên đi nhặt rác trong kho tri thức của nhân loại thôi...

Xem các bài post của anh em rất ngưỡng mộ. Chắc hẳn anh phải là người thành đạt trong xã hội lắm.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top