What's new

OFF THUNG NAI - 64 bộ hàm nhai !!!

Status
Not open for further replies.
P/s: Đại quan cvn close topic kêu thành viên copy bài sang. Tưởng thế nào hóa ra phải copy từng link ảnh vì không còn quyền sửa bài. (icon bó tay vì không nhét thêm icon vào được nữa)
Đúng ra dùng QUOTE rồi copy toàn bộ nội dung bao gồm cả links được, thế dưng tớ lại quên mất là tớ close topic mất rồi ;) Sozi, sozi!!!
 
- Mẫu Nghi Imim, (mẫu nghi thiêng lắm), nhờ ơn Mẫu nghi mà đêm ngày 21, sáng ngày 22 trời mưa như trút nước, gào rú cả đêm, thế nhưng đến khi mọi người lên xe thì nắng tưng bừng. Ấy thế mà Mẫu nghi không hạ cố giá lâm cho quần phượt chiêm ngưỡng, tiếc thay.

- (N)hiếp gia Nguyen, nếu chàng đi ắt hẳn chúng ta sẽ có những bức ảnh thật là Sâu Sắc, chứ không hời hợt nông nổi như kẻ cầm máy tên là Tiny kia.

- Và rất, rất rất đáng tiếc, là một người cực kỳ nhiệt tình với Đại hội, người đã khơi lên tất cả, người đã luôn theo sát Đại Hội từ những ngày chuẩn bị đầu tiên, từ ý tưởng, mọi công việc... nhưng lại không có mặt. Đó là BLACK.

Black oánh ghen Nguyen với Imim... cả ba đi BV à???

Đằng nào cũng trượt Mâm Xôi Vàng rồi, sao lại oánh nhau thế???:( ko tốt
 
Phượt gia hội tụ Thung Nai lày. Vần vũ quằn quại lắm. =))

picture.php
 
Bạn là người đi off Phượt lần đầu tiên?
Bạn là người đã đi off Phượt rất nhiều lần?
Tất cả đều không có ý nghĩa đối với lần off này!

Thề, đời em chưa bao giờ bị shok offline như vậy :(. Thật tiếc là các bạn nguyên, imim, black và nhiều bạn khác đã không đi được. Các bạn đã bở lỡ rất nhiều những phát hiện hay ho, thú vị mà không phải lúc nào cũng có cơ hội chứng kiến.:LL
Cám ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho em có cơ hội này :D(c)
 
Nhiều ảnh lắm...thác noạn nắm...chẹp chẹp...ngủ bây giờ mới dậy...ảnh nhiều chắc phải post đến sang năm mới hết...cảm ơn BTC...cảm ơn Phuot...mấy chục năm rồi mới có bữa ngủ thân mật đến thế :))
 
Em quyết tâm ém hàng đến phút cuối :) Chạy thôi ko bị ném đá :)
Đùa thôi , em đang load ảnh , sẽ cố gắng up nhanh lên 1 ít ạ :)
 
Cho em ném cục gạch .Đề nghị các bác show ảnh nhanh nhanh =P~

Bạn chỉ biết đề nghị nhanh thôi à? Bạn phải làm cái gì hoang dại, mấu lửa hơn cái chúng tôi đã được chứng kiến và tận hưởng ở Thung Nai thì các bác phượt đây mới mần nhanh được chứ =))

Bản người Thái trên đường đến Thung Nai

sieuthiNHANH2009082323434odhjymy4nd283278.jpeg
 
Nhiều ảnh lắm...thác noạn nắm...chẹp chẹp...ngủ bây giờ mới dậy...ảnh nhiều chắc phải post đến sang năm mới hết...cảm ơn BTC...cảm ơn Phuot...mấy chục năm rồi mới có bữa ngủ thân mật đến thế :))

nửa đêm toàn thấy bóng tiny đi qua đi lại là sao nhể?
Bác up dần ảnh lên đê cho mọi người thèm thuồng.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,391
Members
189,942
Latest member
Nhocdecor
Back
Top