What's new

Nộp visa du lịch Úc Online

Re: Nộp visa Úc online

Trong group mình có anh chị nào đi du lịch theo diện có thư mời của boyfirnd or girlriend ko ah cho em xin kinh nghiệm với. Bạn trai em mời em qua du lịch em đang làm hồ sơ ônline nhưng còn ngu ngơ quá ah :(
 
Re: Nộp visa Úc online

Mình vừa nộp hồ sơ online thứ 6 tuần trước. Chiều nay đi lấy sinh trắc. Mình xin visa đi du lịch theo diện có thư mời của bạn trai người Úc. Bạn muốn hỏi gì ko?
 
Re: Nộp visa Úc online

Mình nộp online và lấy sinh trắc rồi, phát hiện là chưa có cái mẫu khai thân nhân. Vậy làm sao mà up lên đây mọi người ơi, hay đợi LSQ họ gọi điện/email kêu bổ sung rồi thì mới nộp.

Mình nộp online nên lúc đính kèm tập tin không thấy chỗ nào yêu cầu mẫu khai thân nhân hết, cho đến khi xem cái danh sách giấy tờ yêu cầu của LSQ tại Việt Nam cho người nộp hồ sơ trực tiếp nên mới biết >.<
 
Re: Nộp visa Úc online

Form khai nhân thân bạn in ra, điền tay rồi scan. Sau đó đăng nhập lại immiaccount, phần "list of applications" bên góc phải màn hình bạn thấy chữ "Actions" và mũi tên chỉ xuống, bạn click vào đó, chon "view application". Góc trái màn hình dưới họ tên bạn có mục "Attach documents". Bạn click vào đó, kéo xuống dưới cùng sẽ thấy mục "Attach more documents". Bạn tải form nhân thân giống như đã tải các hồ sơ trước.
 
Re: Nộp visa Úc online

Cảm ơn bạn, mình đã tải lên form về relatives. Nhân tiện tải luôn booking vé máy bay đi về luôn :) Nộp từ trước Tết mấy ngày nên chắc do đợt lễ nên LSQ có nhiều hồ sơ quá nên kì này chắc đợi kết quả hơi lâu. Tính hết hôm nay là 4 ngày làm việc kể từ ngày mình lên lấy biometrics, nên theo các bạn trên này chắc đợi khoảng tầm 1 tuần nữa :)
 
Re: Nộp visa Úc online

Chúc bạn may mắn nhé!

Mình vừa đi lấy sinh trắc về, vừa đăng nhập để click information provided. Giờ ngồi chờ trong hồi hộp. :)
Mình chưa dám đặt vé vì không biết có được cấp VISA không. Hôm trước check vé Thai Airways khoảng hơn 700$, Singapore Airlines khoảng hơn 1000$. Đặt vé trước mà ngộ nhỡ không được thì tiếc tiền lắm. Nếu họ gọi yêu cầu mình bổ sung booking thì mình bổ sung.
 
Last edited:
Re: Nộp visa Úc online

chị cho em hỏi là phần bằng chứng chứng minh mối quan hệ chị upload có nhiều không ah, và chị up vào phần nào ah. thư mời của bạn em ko có dấu thì có sao ko ah, đem tới police xin dấu thì họ bảo là ko cần nên ko xin nữa :(. em cảm ơn ah!
 
Re: Nộp visa Úc online

Không cần có dấu của police đâu. Bạn mình chỉ viết thư mời, kí tên, scan về thôi. Mình xin Single mà được Multi luôn. Vui quá
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,473
Members
189,950
Latest member
tentacoin11
Back
Top