What's new

[Đã chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành đi Ai Cập sau Tết Âm lịch 24/02/2019-07/03/2019 ✈?⛵??✈

HÀNH TRÌNH AI CẬP

Lên kế hoạch cho hành trình Ai Cập đầy đủ để thăm các địa điểm của Ai Cập và thư giãn một chút trên Biển Đỏ.

giza-plateau-pyramids.jpg


Ngày 1: 24/2 Ngày Du lịch Ai Cập
Sau chuyến bay dài đến Cairo/Aswan phần phía nam của đất nước yên tĩnh và có bữa tối. Phần tốt nhất? Vào buổi sáng, thức dậy ở Aswan!

Ngày 2: 25/2 Các điểm tham quan của miền Nam Ai Cập, Aswan
Đến sớm vào Đền Philae trước khi trời trở nên quá nóng. Đó là một kinh nghiệm kỳ diệu để ghé thăm ngôi đền và nhìn thấy những bức chạm khắc và phù điêu trang trí công phu.
Đền Philae ở Aswan với những cột ấn tượng
philae.jpg

Ngày 3: 26/2 Yêu nhau mỗi giây tại Abu Simbel
Một trong những điểm nổi bật của chuyến đi đến những ngôi đền tráng lệ của Abu Simbel địa điểm 3200 năm tuổi gần biên giới Sudan được xây dựng bởi Ramses II. Nó bao gồm cả các trang web chính của Abu Simbel, mà tôn vinh các pharaoh, cũng như một ngôi đền liền kề tôn vinh vợ của ông Nữ hoàng Nefertari. Vào buổi tối, trở về Aswan.
Colossi: Sáu bức tượng cao mười mét khổng lồ thống trị mặt tiền lối vào miêu tả Ramses và Nữ hoàng Nefertari.

Ngày 4: 27/2 Aswan
Quarry Northern Quarry của Aswan là nơi có Obelisk Obelisk nổi tiếng - một đoạn đá dài 41 mét và bốn mét có lẽ đã bị bỏ hoang vì một vết nứt trên tảng đá. Obelisk chưa hoàn thành
Kalabsha : Nhóm đền thờ này đã được cứu thoát khỏi một dự án giải cứu của UNESCO và bây giờ ngồi trên bờ Hồ Nasser.

Ngày 5: 28/2 Du ngoạn sông Nile và chuyến thăm Kom Ombo
Thuyền du lịch dọc theo sông Nile, sông dài nhất thế giới, chảy 4.132 dặm (6.650 km) về phía bắc đến Biển Địa Trung Hải (một hướng rất bất thường đối với một con sông để tận). Nó được coi là nguồn sống của người Ai Cập cổ đại và đã đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của đất nước, ngắm phong cảnh của đèo Nile, đến đền Kom Ombo . Được xây dựng trên cồn cát nhìn ra sông Nile, khu phức hợp được xây dựng từ đầu thế kỷ thứ 2 trước Công nguyên. Có cơ hội khám phá những bức tranh khắc họa chi tiết của ngôi đền, một số trong đó vẫn có màu gốc.

Ngày 6: 1/3 Buổi sáng tại Đền Edfu
Xa hơn về phía bắc, thăm chùa Edfu trên đường đến Luxor. Ngôi đền này là dành riêng cho Horus, các falcon đầu thần và là ngôi đền cổ được bảo tồn tốt nhất ở Ai Cập vì mái nhà của nó vẫn còn nguyên vẹn.

Ngày 7: 2/3 Khinh khí cầu và đền thờ Karnak và Luxor
Thức dậy trước khi mặt trời lên để đi khinh khí cầu của "Fantastic" thậm chí không bắt đầu mô tả cảm giác trôi nổi trên các trang web của Thung lũng của các vị vua và thung lũng của Queens, đến thăm những ngôi đền tuyệt đẹp của Karnak và Luxor .

Ngày 8: 3/3 Thung lũng các vị vua
Bắt đầu với Colossi of Memnon, hai bức tượng khổng lồ trên bờ Tây Luxor. Điểm dừng chân tiếp theo là Đền Hatshepsut độc đáo, được xây dựng để tưởng niệm những thành tựu của Nữ hoàng Hatshepsut vĩ đại (triều đại thứ 18). Được xây dựng từ vách đá, khu vực này rất ngoạn mục và một số chạm khắc của nó vẫn giữ được màu sắc ban đầu. Sau đó trong ngày, đến thăm một số ngôi mộ trong Thung lũng của các vị vua.

Ngày 9: 4/3 Đến Cairo
Vào buổi sáng, rời Luxor đến Cairo cho những ngày cuối cùng tại thủ đô. Đi dọc theo sông Nile và viếng thăm Quảng trường Tahrir nổi tiếng, nơi có nhiều cuộc biểu tình trong cuộc cách mạng của đất nước.

Ngày 10: 5/3 Những kỳ quan của Giza
Trong khu phức hợp Giza, đi bộ quanh Đại Kim tự tháp , đi vào Kim tự tháp Menkaure, và viếng thăm Nhân sư, dừng chân tại Bảo tàng Thuyền Năng lượng mặt trời để xem một chiếc thuyền gỗ đã được chôn trong sa mạc trong hơn 4000 năm, qua đêm ở Cairo.
Ngày 11: 6/3 Các địa điểm tôn giáo đa dạng và đa dạng của Cairo
Đến khu vực Coptic (Christian) của thành phố . Viếng thăm các nhà thờ lịch sử và một nhà hội, cùng với nhà thờ Hồi giáo khổng lồ của Al-Azhar. Vào buổi chiều, đến chợ Khan al-Khalili nổi tiếng và khổng lồ để mua vài món quà ky niệm.

Ngày 12: 7/3 Alexandria
Từ Cairo cách ba giờ lái xe về phía bắc đến Địa Trung Hải và Alexandria , thăm hầm mộ của Kom ash-Shuqqafa và Bibliotheca Alexandria, được xây dựng gần vị trí của Thư viện Cổ đại Alexandria. Thăm Montazah Palace Gardens và nhìn thấy cung điện chính nó, trống rỗng vào thời điểm đó do cuộc cách mạng.

Ngày 13-14: 8-9/3 Thư giãn tại Sharm el-Sheikh (optional)
Ngày 12 của hành trình Ai Cập đã chấm dứt thời gian ở Cairo. Bay về phía đông nam đến khu nghỉ mát Sharm el Sheikh trên Biển Đỏ trong một vài ngày thư giãn hoàn toàn sau thời gian tuyệt vời lưu diễn tất cả các di tích lịch sử. Thực hiện một giấc mơ lặn biển ở Sharm el Sheikh , sau đó thêm một ngày nữa là thời gian trên bãi biển.

Ngày 15: 10/3 Đi về nhà hoặc đi tiếp qua Israel và Jordan
Egypt-itinerary.jpg


Chi phí khoảng $650 (land only) với số đông “compuchia” trừ ngày 13/3 – 14/3
Email: [email protected]
Viber: 0968934640
 
Last edited:
Abu Simbel: Ngôi đền khổng lồ này của Đại lễ Ramesses II đã được chôn cất trong 3.000 năm

Đền Abu Simbel là một ngôi đền đá khổng lồ nằm trên biên giới Ai Cập với Sudan. Hai ngôi đền của khu phức hợp này được xây dựng vào thế kỷ 13 trước Công nguyên, dưới thời trị vì của Ramesses II vĩ đại và mạnh mẽ. Trong khi khu phức hợp đền thờ này được biết đến ngày nay là Đền thờ Abu Simbel, nó được gọi là "Đền thờ của những người sùng kính, được yêu quý bởi Amun". Trong những năm 1960, hồ chứa Dam cao Aswan đã được xây dựng, dẫn đến việc tạo ra hồ Nasser. Điều này đe dọa sự tồn tại của Đền Abu Simbel, và nó đã được di dời hoàn toàn vào năm 1968.
the-Great-Temple-of-Abu-Simbel.jpg

Lối vào Đền thờ lớn của Abu Simbel, với bốn bức tượng Ramesses II ( UNESCO )​
Sự khởi đầu của ngôi đền vĩ đại
Đền Abu Simbel bao gồm hai ngôi đền khổng lồ (đền thờ lớn và đền thờ nhỏ) được chạm khắc vào sườn núi. Khu phức hợp đền thờ được ủy quyền bởi Ramesses II, một trong những pharaoh nổi tiếng nhất Ai Cập cổ đại.
Theo một số học giả, công việc trên Đền Abu Simbel bắt đầu vào khoảng năm 1264 trước Công nguyên. Điều này dựa trên thực tế là các tác phẩm nghệ thuật trang trí nội thất của Đại đền chỉ ra rằng đài tưởng niệm được tạo ra để ăn mừng, đến một mức độ nhất định, chiến thắng của Ramesses II trên Hittites trong trận Kadesh năm 1274 trước Công nguyên. Ngoài ra, năm 1244 TCN cũng được đề xuất là năm xây dựng Đền Abu Simbel bắt đầu. Theo giả thuyết này, ngôi đền nằm trên biên giới với các vùng đất chinh phục của Nubia, và do đó được xây dựng theo các chiến dịch quân sự được thực hiện bởi pharaoh chống lại người Nubia.

Trong mọi trường hợp, nó đã được đồng ý rằng việc xây dựng Đền Abu Simbel mất 20 năm để hoàn thành. Tại lối vào của đền thờ lớn, bốn bức tượng khổng lồ của Ramesses II (đo chiều cao 20m / 65ft) nhìn vào tất cả những ai tiếp cận nó. Đối với ngôi đền nhỏ, có thể được xây dựng cho Nefertari, vợ của Ramesses II, lối vào của nó được bảo vệ bởi hai bức tượng của nữ hoàng, và bốn của pharaoh, mỗi đo chiều cao 10m (33ft).

Nefertaris-temple.jpg
 
@HoangVK: Bạn ơi có thể đi sớm hơn được ko? Vì mình có plan đi từ cuối tháng 1 (đi trốn Tết) sau đó về đi làm lại luôn là vừa :) Với lại vé mb này nọ đã chốt chưa bạn, có gì cho mình xin thêm thông tin tham khảo nha.
 
@HoangVK: Bạn ơi có thể đi sớm hơn được ko? Vì mình có plan đi từ cuối tháng 1 (đi trốn Tết) sau đó về đi làm lại luôn là vừa :) Với lại vé mb này nọ đã chốt chưa bạn, có gì cho mình xin thêm thông tin tham khảo nha.

Minh da dat ve bay roi khong the roi ngay duoc ban nhe.
 
Mình cũng hóng chuyến sau Tết âm hoặc Morroco hoặc Ai Cập mà dòm trên này toàn thấy các nhóm đi đúng vào dịp Tết. Ai Cập là ước mơ chinh phụ 7 kì quan của mình (mới đi đc Vạn lý Trường Thành và Tajmahal). Cho mình hỏi hiện đoàn có mấy người rồi? có thêm người nữa ko bạn? Mình muốn join hành trình 12 ngày. Bạn bay từ SG hay HN vé MB total là bn đó bạn?
 
Mình cũng hóng chuyến sau Tết âm hoặc Morroco hoặc Ai Cập mà dòm trên này toàn thấy các nhóm đi đúng vào dịp Tết. Ai Cập là ước mơ chinh phụ 7 kì quan của mình (mới đi đc Vạn lý Trường Thành và Tajmahal). Cho mình hỏi hiện đoàn có mấy người rồi? có thêm người nữa ko bạn? Mình muốn join hành trình 12 ngày. Bạn bay từ SG hay HN vé MB total là bn đó bạn?

Welcome ban, dong them vui. Hien tai nhom da co 2 thanh vien da mua ve bay roi. Minh bay tu Kenya den Cairo nen ko ro. Ban co the canh ve noi www.skyscanner.com nhe.
 
bạn ơi tổng chi phí chuyến đi khoảng bao nhiêu. Minh chưa book vé gì cả và muốn tham gia
Minh chi uoc tinh khoang $650 cho Ai Cap chua ke di Bien va ve may bay Egypt tuy cac ban kiem nhe. Neu co dong thanh vien thi minh co the deal duoc loi the hon voi nha Tour.
 
ASWAN, EGYPT

Đền Philae

egypt-aswan-philae-temple.jpg


Ngôi đền thiêng liêng của Isis (thường được gọi là đền Philae) là một trong những di tích lịch sử nhất của Thượng Ai Cập cho nghệ thuật tinh tế của phù điêu và cho sự đối xứng tuyệt đẹp của kiến trúc của nó, mà làm cho nó một chủ đề yêu thích của họa sĩ Victoria. Giống như Abu Simbel, ngôi đền đã được cứu bởi vùng nước hồ Nasser do dự án giải cứu của UNESCO cứu và di chuyển khóa-kho-và-thùng từ ngôi nhà nguyên thủy của nó trên đảo Philae đến gần đó (cao hơn) Đảo Agilika nơi nó nằm ngày hôm nay.
Đền Isis, một trung tâm của giáo phái cổ đại Isis, là phần chính của khu phức hợp Philae, nhưng hòn đảo này cũng là nơi có Đền thờ Hathor , Kiosk of Trajan và nhiều tòa nhà khác từ thời La Mã và Byzantine. . Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các ngôi đền bằng taxi từ Aswan, mặc dù hầu hết mọi người đến đây như là một phần của chuyến tham quan chuyến đi trong ngày của Abu Simbel.

Obelisk chưa hoàn thành

egypt-aswan-unfinished-obelisk.jpg


Quarry Northern Quarry của Aswan là nơi có Obelisk Obelisk nổi tiếng - một đoạn đá dài 41 mét và bốn mét có lẽ đã bị bỏ hoang vì một vết nứt trên tảng đá. Người ta ước tính rằng nếu hoàn thành, các đài tưởng niệm sẽ có trọng lượng 1.168 tấn và sẽ là lớn nhất bao giờ. Trên những khuôn mặt đá xung quanh, bạn cũng có thể thấy nhiều dấu vết của công việc của những người cầm đá cổ xưa. Các khối ở đây sẽ được tách ra khỏi tảng đá bằng các lỗ khoan dọc theo một đường được chỉ định, đẩy nêm vào những cái này, và sau đó ngâm các nêm bằng nước để tách khối.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,507
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top