[Chưa chốt đoàn] Davao - Manila tết âm lịch tối 06/2 đến tối 10/02

Nhóm mình đã có hai người, tụi mình định làm một chuyến Davao - Manila vào tết âm lịch này.
Davao chắc còn xa lạ với nhiều người, là quê nhà của tổng thống Duterte. Nếu có tìm kiếm Davao thì sẽ gặp nhiều nhất là Davao có an toàn không ? Hiện tại Davao đang phát triển nhằm mục đích bớt du khách từ những nơi đang bị quá tải bởi các vấn đề nảy sinh từ du lịch như Boracay, El Nido..sang những vùng bớt đông đúc hơn. Ở đây có có rất nhiều nông trại, nhà vườn và những mảng xanh thoáng mát cho những người yêu thiên nhiên, Davao còn được gọi là một thành phố "from highland to island". Không chỉ chú trọng phát triển du lịch , tất cả những mảng khác của thành phố đều được chú trong đồng bộ như an ninh, công nghệ (nơi duy nhất có 911 ngoài Mỹ và Canada). Mình đã search đi search lại, hỏi tới lui kể cả đứa bạn bên Phi để xác định Davao an toàn và quyết định đến đó.
Lịch trình sơ bộ như sau :
Tối 06/02 bay từ SG đi lúc 09:50 tối bằng Cebu Air (transit ở Manila ) đến Davao lúc 06:30 sáng
Nguyên ngày 07/02 làm một tour tham quan Davao (minh tìm được dịch vụ làm tour theo yêu cầu) sẽ tham quan những nơi sau : Malagos Garden resort, Sul Orchid Farm, Phillipine Eagle, Historic Davao city hall, Davao museum, San Pedro church catedral, People's park, first shopping center in Davao city, Roxas night market.
Ngày 08/02 ra đảo Samal chơi (có thể thuê phòng tại resort ở Davao và ở luôn nguyên ngày)
Trưa 09/02 trở lại đất liền, 16h:10 sẽ bay về Manila đến nơi lúcc 18:10
Tối 09/02 và nguyên ngày 10/02 chơi ở Manila, đêm 10/02 bay về SG lúc 11h:25
Về chuyến bay:
06/02 lúc 09:50 tối bay từ SG đi Davao bằng Cebu Air thiệt hại 126,94 USD
09/02 lúc 16:10 bay từ Davao đi Manila thiệt hại 1738,2 PHP bằng Cebu
10/02 lúc 11:25 tối bay từ Manila về SG bằng Air Asia thiệt hai 103,825 USD
Nói chung vé máy bay cũng không rẻ lắm, tụi mình đã book rồi. Nếu bạn nào có quan tâm thi email cho mình: [email protected]
Mình thuôc đầu 8x. Mình đi theo tiêu chí tiết kiệm nhưng không quá keo kiệt.

Lịch trình sơ bộ như sau :
Trưa 09/02 trở lại đất liền, 16h:10 sẽ bay về Manila đến nơi lúcc 18:10
Tối 09/02 và nguyên ngày 10/02 chơi ở Manila, đêm 10/02 bay về SG lúc 11h:25
Về chuyến bay:
06/02 lúc 09:50 tối bay từ SG đi Davao bằng Cebu Air thiệt hại 126,94 USD
09/02 lúc 16:10 bay từ Davao đi Manila thiệt hại 1738,2 PHP bằng Cebu
10/02 lúc 11:25 tối bay từ Manila về SG bằng Air Asia thiệt hai 103,825 USD
Mình thuôc đầu 8x. Mình đi theo tiêu chí tiết kiệm nhưng không quá keo kiệt.
Mình ở sg cũng muốn tham gia, nhờ bạn gửi giùm thông tin qua email [email protected]