What's new

Visa Du lịch Canada

Xem được thời hạn visa mà ta

Minh mới nộp hộ chiếu hôm qua, ngày 29/11 bạn ơi. Hiện tại trên tài khoản của mình status vẫn là SUBMITTED. Trong thư yêu cầu nộp hộ chiếu thì không ghi hạn visa. Theo mình hiểu thì ngay sau khi họ nhận được hộ chiếu của mình và dán visa xong thì status trên tài khoản mới thay đổi và lúc đó mới biết hạn visa bạn ơi. Sau đó thì hộ chiếu sẽ được gửi về nhà cho mình
 
bạn vào account xem có phần Document Status chưa vây? trong phần này sẽ có ghi thời hạn visa
nếu chưa có.....thì chắc là đúng như bạn nói

Mình xem kỹ rồi, chưa có bạn ạ. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin nhé!
Mình có đọc trên topic này có bạn cũng nói là sau mấy ngày nộp PP họ sẽ thông báo thư mới trong tài khoản và lúc đó mới check được hạn visa. Chắc đợi sang đầu tuần sẽ check được.
 
bạn nộp hộ chiếu ngày 29/11, thì cách 1 ngày sau sẽ có ( mình và 2 người bạn đều như vậy ), mà ngày mai là thứ bảy
chắc qua tuần thứ 2 sẽ có tin nhắn SMS đi nhận visa
 
bạn nộp hộ chiếu ngày 29/11, thì cách 1 ngày sau sẽ có ( mình và 2 người bạn đều như vậy ), mà ngày mai là thứ bảy
chắc qua tuần thứ 2 sẽ có tin nhắn SMS đi nhận visa

Mình nộp 29/11. Nhưng vì mình ở Hà Nội và hình như họ phải chuyển hộ chiếu vào Sài Gòn để dán visa nên có thể lâu hơn. Hy vọng là sang đầu tuần sau sẽ check được thông tin. Thanks bạn nhiều!
 
cả nhà ơi, cho mình hỏi chút, dù đã lội nhưng mình vẫn chưa tìm được câu trả lời về vụ thư mời này
ex của mình quốc tịch ba lan, nhưng bạn ý đang có work permit ở Can 1 năm,
Vậy nếu mình qua với ex thì bạn ý có thể viết thư mời không ạ? ( không có quốc tịch, work permit 1 năm) hay cứ xin tự túc ạ?
Vi qua chơi với bạn ý nên chỉ đi 1 mình
 
Hôm nay mình mới check được hạn visa trên tài khoản của mình. Họ cấp visa cho mình 10 năm - hết hạn hộ chiếu 01/10/2028.

Mình nộp online ngày 17/11. Ngày 18/11 nhận được thư yêu cầu đi lấy Biometrics. Trưa ngày 21/11 đi lấy Biometrics và ngày 28/11 nhận được thư yêu cầu nộp hộ chiếu.

Mình là freelancer. Mục chứng minh tài chính nộp sao kê tài khoản 6 tháng gần nhất, sao kê tài khoản chứng khoán, sổ tiết kiệm 200tr và copy các thẻ ngân hàng (không cần xác nhận hạn mức tín dụng).

Mục chứng minh mục đích chuyến đi: mình nộp lịch trình chi tiết chuyến đi, booking vé máy bay khứ hồi (đặt dạng giữ chỗ), booking khách sạn (dạng trả sau), bảo hiểm du lịch và bảng chi phí dụ trù cho chuyến đi
 
Xin chào các Phượt thủ,

Cho mình hỏi thăm kinh nghiệm visa Canada với. Trường hợp là mình có visa du lịch Canada từ tháng 7/2018 tới hết hạn pp của mình là 10/12/2019. Mình mới đi Canada hồi tháng 10/2018, mình ở 1 tháng. Qua năm sau, mình dự định qua lại Canada khoảng tháng 5, và định phải renew pp từ tháng 3/2019 vì tháng 12/2019 mình sẽ expired pp lẫn visa, mình có nên làm hso xin lại visa Canada sau khi renew pp để đc cấp dài hơn ko, trong thời điểm visa mình vẫn còn hạn trước khi đi Canada tháng 5 khôgn?
Có ai có kinh nghiệm chia sẻ giúp mình với. Tks all!!!
 
Submit hôm 26/11, trưa nay 5/12 có mail y/c nộp pp cả nhà vc và 2 con. Trường hợp nhà mình đã có visa Can rồi nhưng sắp hết hạn (4/2019), mình đổi pp mới cho cả nhà và xin lại.
 
Mình đi lấy Bio thấy ai nộp hs xin visa tại quầy cũng dc hỏi câu, 'Anh chị đã đi Mỹ bao giờ chưa?'. Có visa Mỹ còn hạn có chắc chắn dc visa Can không mọi người?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,616
Bài viết
1,153,958
Members
190,146
Latest member
sportifiles
Back
Top